1 Ngày Du Lịch Oanh Tạc Vũng Tàu

Đi Vũng Tàu bằng xe máy

Vũng Tàu luôn là địa điểm được nghĩ đến trước hết trong tour 1 ngày thốt nhiên và ít thời gian. Cách TPHCM khoảng 2 tiếng chạy xe, Vũng Tàu là điểm đến nhanh nhất để thỏa mãn “cơn thèm” biển của bạn. Du lịch Vũng Tàu 1 ngày, liệu bạn có làm được? Đừng lo, những chia sẻ dưới đây của Đất Việt Tour sẽ giúp ích cho bạn đấy! 

THỜI KHẮC THÍCH HỢP ĐỂ DU LỊCH VŨNG TÀU 1 NGÀY 

Vũng Tàu là thành phố biển, nhiệt độ trung bình của thị thành khoảng 24 – 28 độ, có nhiều nắng và gió. Nếu bạn chọn lựa du lịch Vũng Tàu 1 ngày thì thời khắc rất quan trọng đúng không nào? Mặc dù, bạn có thể đến đây bất cứ thời điểm nào trong năm nhưng tốt hơn hết thì bạn không nên đến vào mùa mưa. Mùa mưa ở Vũng Tàu sẽ kéo dài trong khoảng tháng 5 đến hết tháng 10. Vậy nên, bạn hãy để ý chọn 1 ngày thời tiết thuận lợi để quẩy hết mình tại Vũng Tàu nhé.

DI CHUYỂN BẰNG GÌ ĐẾN VŨNG TÀU?

Do đoạn đường đến Vũng Tàu không quá xa, chỉ cách TPHCM khoảng 2 tiếng chạy xe. Thế nên có rất nhiều công cụ để bạn lựa chọn.

Xe máy, ôtô cá nhân

Nếu bạn ham mê đi phượt ngắm cảnh thiên nhiên thì nên lựa chọn phương tiện cá nhân. lịch trình lên đường từ phà Cát Lái đến Nhơn Trạch, tiếp kiến đến Đồng Nai rồi vào quốc lộ 51. Đến đây, bạn cứ đi thẳng là sẽ đến Vũng Tàu.

Đi Vũng Tàu bằng xe máy

Đi Vũng Tàu bằng xe máy (Ảnh: Sưu tầm)

Xe khách

Tại bến xe miền Đông có khá nhiều tuyến xe khách khởi hành từ Hồ Chí Minh về Vũng Tàu cho bạn thỏa thích chọn lọc với nhiều khung giờ khác nhau. Giá vé chỉ giao động khoảng 80.000đ – 160.000đ/vé.

Đi Vũng Tàu bằng xe khách

Đi Vũng Tàu bằng xe khách (Ảnh: Sưu tầm)

Tàu cao tốc

Bạn chưa từng đi tàu cao tốc thì đây chính là thời cơ để trải nghiệm đấy nhé! Chuyến tàu cao tốc Pacific Express sẽ bắt đầu khởi hành từ bến cảng Nhà Rồng. Giá vé là 200.000đ/người/lượt. thời kì chuyển di đến Vũng Tàu mất khoảng 1 tiếng.

Đi Vũng Tàu bằng tàu cao tốc

Đi Vũng Tàu bằng tàu cao tốc (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Đừng bỏ lỡ tour du lịch: Cần Thơ Hồ Tràm Nghỉ Dưỡng Cao Cấp (2N1Đ)

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NÊN ĐẾN KHI ĐI DU LỊCH VŨNG TÀU 1 NGÀY

Ngọn Hải Đăng – điểm du lịch lừng danh

Ngọn Hải Đăng ở Vũng Tàu được xem là ngọn đèn biển lâu đời nhất tại Việt Nam. Đây chính là tượng trưng kiến trúc, lịch sử và du lịch không thể thiếu của đô thị. Do đó, nếu có đến Vũng Tàu thì bạn nhất thiết phải ghé đến địa điểm này nhé.

Ngọn Hải Đăng

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Từ trên ngọn đèn biển nhìn xuống, bạn có thể bao quát trọn vẻ đẹp của thị thành, cảm nhận được làn gió biển man mát. Đây cũng là địa điểm sống ảo lý tưởng nhất dành của những bạn trẻ thích chụp choẹt đấy.

Hẻm đường Trần Phú

Tuy là một con hẻm nhỏ trên đường Trần Phú những nơi đây đã cho “ra lò” những bức hình cực chất lượng. Con hẻm nằm trên dốc hướng thẳng ra biển, tông màu nhà nhẹ nhõm cổ điển, đặc biệt là hàng cây khôn xiết trổi.

Hồ Tràm

Hồ Tràm nơi hút hồn du khách bởi vẻ đẹp hoang vu và nguyên thủy của nó. Biển ở đây trong xanh đến mức bạn có thể nhìn thấy tới tận đáy. Bãi cát cực rộng với những tảng đá nằm trong bãi tắm thơ mộng, bãi biển này kiên cố sẽ chinh phục được trái tim bạn ngay từ lần đầu gặp gỡ. Nơi đây chính là chọn lọc ưu tiên hàng đầu cho tour du lịch Vũng Tàu 1 ngày bằng xe máy của dân phượt.

Hồ Tràm

Hồ Tràm Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Đảo Hòn Bà

Nơi đây là một thắng cảnh đẹp lôi cuốn rất nhiều khách du lịch. Hòn Bà mang ý nghĩa linh tính với người dân quanh đây và khách du lịch gần xa. Lúc thủy triều xuống thấp, men theo lối đá ra đảo bạn sẽ thấy một ngôi miếu nhỏ được gọi là Miếu Hòn Bà, đây là nơi rất linh thiêng luôn nghi ngút hương khói, là nơi cầu cho những chuyến đi biển thuận buồm xuôi gió của ngư gia địa phương. thành ra, bạn nên ăn mặc kín đáo khi đến đây nhé.

Đảo Hòn Bà

Đảo Hòn Bà Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Gợi ý tour du lịch: Hồ Tràm Nghỉ Dưỡng Cao Cấp (2N1Đ)

ĐẾN VŨNG TÀU NÊN ĂN GÌ?

Nếu đã có nhịp du lịch Vũng Tàu 1 ngày, bạn đừng bỏ qua nền ẩm thực phong phú nơi đây nhé. Dưới đây là một đôi cái tên quán cùng những món ăn hấp dẫn mà bạn nên thử.

Bánh Khọt

Bánh khọt ở đây có lớp vỏ vàng giòn, ôm lấy phần nhân tôm, cuốn cùng với rau sống rồi chấm vào chén nước mắm “thần thánh”. Đảm bảo mọi cảm quan của bạn sẽ bừng tỉnh, ngon khó tả.

Bánh Khọt

Bánh Khọt Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

  • Quán Gốc Vú Sữa: số 14 đường Nguyễn Trường Tộ, P3, Tp.Vũng Tàu.

  • Bánh Khọt cô Ba: Số 01 đường Hoàng Hoa Thám, P.3, TP. Vũng Tàu.

  • Bánh Khọt bà Hai: số 42 đường Trần Đồng, P3, Tp.Vũng Tàu.

Lẩu cá đuối

Lẩu cá đuối

Lẩu cá đuối Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Lẩu cá đuối có vị chua chua ngọt ngọt và một chút hơi cay, do được nấu cùng với măng chua rừng, ăn kèm cùng với bún, rau thơm, bạc hà,…. Vào những ngày mưa lâm râm, ngồi cùng bạn bè bên nồi lẩu vừa ăn vừa tâm tình thì phải nói là hết ý.

  • Quán lẩu cá Trương Công Định: Số 40 – 44 đường Trương Công Định, TP. Vũng Tàu.

  • Quán lẩu 7 Lượm: Số 37 đường Nguyễn Trường Tộ, P. 3, TP. Vũng Tàu.

  • Quán Trận: nằm ở Số 42 đường Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, TP Vũng Tàu.

Hải sản

Về vùng “ biển xanh, nắng vàng” mà không thưởng thức hải sản thì quả là một thiếu sót lớn. Hải sản Vũng Tàu vốn muôn vàn những món ngon được chế biến tại chỗ như cua ghẹ hấp, gỏi cá mai, hàu nướng phô mai,… Cùng bạn bè hàn huyên bên bàn tiệc hải sản và cảm nhận dư vị đại dương. Mới nghĩ đến thôi đã thấy “chill” rồi đúng không nào?

  • Nhà hàng Gành Hào: số 3 đường Trần Phú, P5,Tp.Vũng Tàu.

  • Chợ Xóm Lưới: Góc đường Phan Bội Châu – Nguyễn Công Trứ, TP Vũng Tàu, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Chợ Xóm Lưới

Chợ Xóm Lưới Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Xem thêm: No Căng Bụng Với Thực Đơn “Ngon – Bổ – Rẻ” Cho Chuyến Du Lịch Vũng Tàu 1 Ngày

Hy vọng rằng, những kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu 1 ngày mà chúng tôi vừa bật mí sẽ giúp bạn có một chuyến đi thật vui vẻ. Chúc bạn có một ngày nghỉ lý tưởng tại tỉnh thành biển xinh đẹp sạch này nhé! Đừng quên can hệ Công ty du lịch Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 để được tư vấn và tham khảo các tour du lịch giá rẻ!

Leave a Reply