Bí kíp chọn lựa dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín

Dịch vụ cho thuê xe du lịch trên thị trường nhiều vô số, nhưng để chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín không phải là điều dễ dàng. Hôm nay, chúng tôi xin gợi ý với bạn 1 số mẹo hay để tìm thuê được xe du lịch giá rẻ mà vẫn bảo đảm chất lượng và an toàn. Nào hãy cùng dõi theo ngay nhé.

1 số mẹo tìm dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín

1/ Tìm thông qua sự giới thiệu của bạn bè, người thân

Đây là 1 trong những cách hay và uy tín để tìm kiếm được dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ và thực sự chất lượng. Những người thân, bạn bè của bạn có thể đã sử dụng dịch vụ của đơn vị cho xe đó nên đánh giá của họ về chất lượng dịch vụ tin cậy hơn nhiều so với việc bạn tự tìm hiểu, tham khảo trên mạng xã hội,…

Bạn có thể tìm dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ thông qua sự giới thiệu của bạn bè, người thân.

Vì vậy,nếu có nhu cầu thuê xe du lịch thì bạn có thể hỏi những người mình quen biết xem có biết đơn vị nào cho thuê xe uy tín không để tham khảo nhé.

2/ Thông qua khách hàng từng sử dụng dịch vụ thuê xe

Những đơn vị cho thuê xe lớn và uy tín thường nhận được những review dịch vụ tốt và từng phục vụ khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn. Do đó, nếu định thuê xe du lịch của đơn vị nào bạn nên vào website, fanpage của họ tìm hiểu về thông tin khách hàng mà đơn vị đó đã phục vụ và những đánh giá từ khách hàng về chất lượng dịch vụ nhé.

3/ Tìm những đơn vị cho thuê xe du lịch lớn, có thương hiệu

Không giống như những đơn vị kinh doanh manh mún, chộp giựt, những công ty cho thuê xe lớn và uy tín luôn có dàn xe đa dạng từ 4- 45 chỗ, nhiều thương hiệu, xe đời mới và cam kết cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ chất lượng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Cho nên vì thế, quý khách nên chọn những đơn vị này để bảo đảm giá thành dịch vụ rẻ nhưng chất lượng vẫn được bảo đảm nhé.

Tìm những đơn vị cho thuê xe du lịch lớn, có thương hiệu cũng là cách thuê xe giá rẻ an toàn.

Đất Việt Tour chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín

Quý khách đang muốn thuê xe du lịch để đưa đón CBCNV hoặc phục vụ các hoạt động vận chuyển hành khách đi tiêm vaccine, đi, khám bệnh, đi xét nghiệm Covid, …tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và khu vực lân cận? Quý khách còn chưa biết đơn vị nào cho thuê xe du lịch uy tín và giá rẻ nhưng vẫn bảo đảm chất lượng dịch vụ? Đừng chần chờ nữa, dịch vụ cho thuê xe Đất Việt Tour hân hạnh được phục vụ quý khách.

Đất Việt Tour chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch gồm các dòng xe đời mới từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, … Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực vận tải du lịch, chắc chắn dịch vụ cho thuê xe của Đất Việt Tour sẽ đưa tới cho quý khách hàng hàng sự hài lòng tuyệt đối bằng dịch vụ chuyên nghiệp, các dòng xe đời mới chất lượng cao và đặc biệt là mức chi phí cho thuê xe rất rẻ.

Đất Việt Tour chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín

Giữa mùa dịch bệnh như hiện nay, để bảo đảm sức khỏe của tất cả khách hàng thân yêu, dàn xe của Đất Việt Tour luôn được vệ sinh định kỳ bằng dung dịch Chloramin B sau mỗi chuyến xe vì vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, chúng tôi cam kết giãn cách các hàng khách trên xe, khử khuẩn, khẩu trang,…thực hiện nghiêm chỉnh 5K mà Bộ Y tế khuyến cáo.

Ngay hôm nay, mời quý khách hàng hãy liên hệ với dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của Đất Việt Tour để được phục vụ tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

Để trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây:

CÔNG TY CP ĐT TM DV DU LỊCH ĐẤT VIỆT

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: (028) 73 081 888

Hotline: 0989 120 120 (Mr.Hiệp) – 0983 929 149 (Mr. Sơn)

Nguồn: Mẹo chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín

Leave a Reply