Biết Tuốt Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng 2023

Du lịch biển Đà Nẵng vào mùa hè

Được gọi là thành thị đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng luôn là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu ở Việt Nam. Nếu bạn cũng đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng, hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mà bài viết này đã tổng hợp ngay bài viết dưới đây.

NÊN DU LỊCH ĐÀ NẴNG THỜI GIAN NÀO?

Đà Nẵng nằm ở vị trí Nam Trung Bộ, có khí hậu chuyển tiếp giữa hai miền Nam – Bắc. đô thị có hai mùa rõ rệt là mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7 và mùa mưa từ tháng 8 đến tháng 12. Tuy nhiên, nhiệt độ ở Đà Nẵng thường cao nhưng lại khá ôn hòa, không gay gắt, tạo thuận lợi cho việc du lịch.

hao hao như các thị thành biển khác, mùa du lịch cao điểm ở Đà Nẵng diễn ra vào mùa hè (từ tháng 6 đến tháng 8). Lúc này, học trò – sinh viên được nghỉ học, công việc cũng không quá bận rộn, rất hạp để có một chuyến ngơi nghỉ giữa năm.

Du lịch biển Đà Nẵng vào mùa hè

Du lịch biển Đà Nẵng vào mùa hè (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu có thời cơ, du khách nên chọn thời khắc đến Đà Nẵng vào dịp diễn ra Lễ hội Pháo hoa Quốc tế, tổ chức từ cuối tháng 4 đến hết tháng 6. Đây là một sự kiện đầy quyến rũ, bao gồm lễ hội ẩm thực, lễ hội diễu hành và các chương trình biểu diễn văn hóa – nghệ thuật đa dạng. Du khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Đà Nẵng vào mùa lễ hội này đó.

DI CHUYỂN KHI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Theo kinh nghiệm của Đất Việt Tour, dụng cụ được ưa chuộng nhất khi du lịch Đà Nẵng là xe máy. Bạn có thể thuê xe tại các khách sạn ở Đà Nẵng bằng cách cung cấp CMND của bạn. ngoại giả, bạn có thể thuê xe máy ở nhiều cửa hàng uy tín khác với giá khoảng 100.000 – 150.000 VND mỗi ngày.

Bên cạnh đó, còn có nhiều loại công cụ thích cho bạn khám phá như xích lô, ô tô buýt hai tầng và tàu trên sông.

  • Xích lô: Du khách có thể dự tour xích lô với mức giá khoảng 100.000VNĐ/giờ, hành trình sẽ tùy theo thị hiếu của mỗi người.

  • ô tô buýt hai tầng: Được khẩn hoang gần đây, xe buýt hai tầng có hai tuyến chính, từ phi trường đến trọng điểm và phía nam thành phố, từ phi trường đến bán đảo Sơn Trà và phía bắc thành phố. Giá vé là 250.000VNĐ/24 giờ.

  • Tàu du lịch trên sông Hàn: Với nhiều con sông và cây cầu lừng danh, du thuyền trên sông là một trải nghiệm thú nhận để ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng vào buổi tối. Giá vé là 100.000VNĐ/người/1 giờ 30 phút.

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH TẠI ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới và là điểm đến lừng danh của mọi chuyến du lịch Đà Nẵng. Ngoài cát trắng và nước biển trong xanh, bãi biển Mỹ Khê còn có các hoạt động thể thao dưới nước như dù lượn, lướt ván và lặn ngắm san hô quyến rũ.

Biển Mỹ Khê - bãi biển “đẹp nhất hành tinh”

Biển Mỹ Khê – bãi biển “đẹp nhất hành tinh” (Ảnh: Sưu tầm)

Cầu Rồng Đà Nẵng

Hình tượng con rồng uốn lượn dọc theo cây cầu lớn đã trở thành một biểu tượng nổi danh của Đà Nẵng. Vào mỗi 21:00 thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ hội, cây cầu sẽ phối hợp phun lửa và phun nước cực kỳ hoành tráng. Nếu du lịch Đà Nẵng vào cuối tuần, bạn không nên bỏ qua cảnh tượng đẹp này.

Cầu Rồng phun nước tại Đà Nẵng

Cầu Rồng phun nước tại Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Cầu tình

Khu vực cầu khóa tình và tượng cá gáy hóa rồng là một điểm đến mới vừa được xây dựng ở Đà Nẵng. Đây là địa điểm lý tưởng để chơi và chụp ảnh cho du khách và người dân tỉnh thành. thời khắc đẹp nhất để đến đây là vào lúc hoàng hôn, khi khu vực được chiếu sáng bởi ánh đèn và có màu cam nhạt của bầu trời. Cầu tình chắc chắc là địa điểm cho du khách nhiều bức ảnh sống ảo cực đẹp.

Cầu Tình Yêu vào buổi tối là một không gian cực kỳ lãng mạn

Cầu tình ái vào buổi tối là một không gian cực kỳ lãng mạn (Ảnh: Sưu tầm)

Bà Nà Hills

Du khách có thể đến tham quan Bà Nà Hills, một điểm du lịch nằm cách Đà Nẵng khoảng 40 km. Tại đây, du khách có thể tận hưởng không khí se lạnh và trải nghiệm thời tiết 4 mùa trong một ngày khi đến tham quan các điểm đến nổi tiếng như chùa Linh Ứng, vườn hoa Le Jardin D'Amour,  hầm rượu Debay, và Cầu Vàng… Du khách cũng có thể lưu trú qua đêm tại làng Pháp để có trải nghiệm đầy thích tại Bà Nà.

Toàn cảnh Bà Nà Hills - “chốn bồng lai tiên cảnh”

Toàn cảnh Bà Nà Hills – “chốn bồng lai tiên cảnh” (Ảnh: Sưu tầm)

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 8km, là một điểm đến nổi danh với các ngôi chùa linh thiêng và hệ thống các hang động thiên nhiên. Nếu đi theo con đường ven biển hướng về Hội An, du khách sẽ bắt gặp "hòn non bộ" Ngũ Hành Sơn khổng lồ. Ngũ Hành Sơn được đặt tên theo thuyết ngũ hành với 5 ngọn núi: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn, mỗi ngọn núi đều mang những câu chuyện truyền thuyết và vẻ đẹp kì bí riêng. Đây là một điểm đến hấp dẫn cho du khách khi đến Đà Nẵng.

Núi Ngũ Hành Sơn

Núi Ngũ Hành Sơn (Ảnh: Sưu tầm)

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mà chúng mình đã tổng hợp. Hy vọng những kinh nghiệm này có thể giúp du khách có một chuyến du lịch vẹn tròn và vui vẻ hơn. Gọi ngay đến 1800 6700 để Đất Việt Tour tham mưu thêm cho bạn các tour du lịch với mức giá ưu đãi nhất nhé.

Tham khảo chùm tour du lịch Đà Nẵng 2023 mới nhất:

Leave a Reply