Book tour du lịch Úc – check in các bãi biển đẹp nhất nước Úc

Bạn đang muốn đi du lịch? Danh sách 7 bãi biển đẹp nhất nước Úc dưới đây có thể giúp bạn có câu trả lời cho chuyến du ngoạn tiếp theo của mình. Hãy tìm hiểu và đặt tour đi Úc để khám phá một nước Úc tuyệt đẹp cho những ngày hè rực lửa nhé bạn!

HOLE IN THE WALL, JERVIS BAY TERRITORY

Hẳn có rất nhiều người biết đến Jervis Bay. Đó luôn là điểm đến yêu thích của các người muốn tận hưởng một cảm giác yên ả giữa thiên nhiên , với bờ cát trắng trải dài và nước trong vắt đến mức có thể nhìn thấy tận đáy. Nếu may mắn, bạn còn có thể thấy những đàn cá heo liên tục ghé vào vịnh và bơi lội xung quanh.

Thế nhưng ít ai biết đến “Hole in the Wall” là một bãi biển nhỏ hoang sơ, nằm ẩn trong khu vực Vườn Quốc Gia Booderee, rất gần với Jervis Bay. Rất nhiều nhiếp ảnh gia còn gọi nơi đây chính là “thiên đường” của dân chụp ảnh.

VINCENTIA BEACH

Đường bờ biển phía Nam của New South Wales luôn nổi tiếng với những bãi cát “không thể trắng hơn” và nước biển trong vắt phản chiếu lại màu xanh biếc của trời. Vincentia Beach là một bãi biển khác nằm trong địa phận của Jervis Bay.

Xung quanh bãi biển là 1 thị trấn nhỏ với khá nhiều nhà hàng và khách sạn, làm cho điểm đến này càng trở nên lý tưởng cho một chuyến “trốn chạy” khỏi thành phố vào một ngày nghỉ cuối tuần.

TALLOWS BEACH

Bãi biển tiếp theo được kể đến là nơi lý tưởng dành cho những ai yêu thích lướt sóng -Tallows Beach. Bãi biển này nằm ngay bên dưới ngọn hải đăng Vịnh Byron, được bao quanh bởi rất nhiều vách đá kì vĩ.

Đây là 1 địa điểm lý tưởng để du khách dừng chân và tắm biển trước khi vào sâu hơn trong thị trấn Vịnh Byron để tham quan du lịch Úc.

Dù bạn thích ngồi thư giãn trên bãi cát với một ly cocktail mát lạnh trên tay, hay đam mê những trò chơi mạo hiểm như nhảy dù, lướt ván — thế giới có vô vàn những bãi biển tuyệt đẹp, muôn màu muôn vẻ, đặc biệt là tại Úc!

Nếu chương trình tour du lịch úc giá rẻ của bạn có thời gian rảnh, thì chắc chắn bạn nên checkin địa điểm tuyệt đẹp này của nước Úc.

WHITEHAVEN BEACH, QUEENSLAND

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu chúng ta không kể đến bãi biển Whitehaven ở Queensland. Bãi biển này vừa được xếp hạng là bãi biển đẹp thứ nhì trên thế giới theo danh sách của FlightNetwork’s World.

Bãi cát trắng dài 7 cây số của bãi biển này là 1 trong những yếu tố tạo ra danh tiếng cho hòn đảo Whitsunday này. Cũng chính vì bãi biển quá lớn nên du khách có thể dễ dàng chọn cho mình một khu vực riêng mà không phải chia sẻ với những người khác.

Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến hòn đảo Whitsunday bằng các loại phương tiện như thuyền, thủy phi cơ, trực thăng đi từ bãi biển Airlie hoặc từ đảo Hamilton

HAPPY BAY, QUEENSLAND

Cable Beach nằm ở Broome, trực thuộc Tây Úc là 1 đường biển dài 22 cây số, hướng thẳng ra Ấn Độ Dương. Điểm thú vị là tên của bãi biển được đặt theo tên của đường cáp điện báo nằm giữa Broome và Java vào năm 1889.

Du khách có thể chạy xe dọc bãi biển cho đến khi họ tìm được một địa điểm vừa ý để nghỉ chân và thậm chí là được phép làm tiệc nướng trên bãi.

Nếu là người đam mê du lịch, khám phá và thích phiêu lưu thì những cung đường dưới đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua ở Úc; không chỉ đem lại cảm giác tự do, mà còn đem tới những phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời.

SLEAFORD BAY, SA

Vịnh Sleaford nằm chắn phía sau lưng Vườn Quốc Gia Lincoln là điểm cực đông của bán đảo Eyre là nơi có những con sóng cực lý tưởng . Vùng vịnh này khá hoang sơ và hẻo lánh, với bãi biển nhắm tới phía Nam và Tây Nam là thiên đường của các ai thích không gian thư giãn riêng tư hay yêu thích lướt sóng. Nếu đã đến đây rồi, bạn có thể hiểu tại sao người dân lại muốn giữ địa điểm này là một bí mật cho riêng mình.

OBERON BAY, VIC

Vịnh Oberon chỉ cách bờ sông Tidal vài cây số về phía Nam của pháo đài Wilson, Victoria. Mặc dù vậy, không dễ dàng để bạn có thể đi vào khu vực này. Còn nếu không đi bằng thuyền thì bạn phải đi bộ từ 2 đến 3 cây số từ sông Tidal.

Bãi biển này nằm giữa một đoạn đường bộ dẫn xung quanh pháo đài, nếu thích, bạn có thể dành hẳn vài ngày để khai phá đoạn đường này. Sự tách biệt của bãi biển đã tạo nên điểm thu hút cho những ai thích khám phá.

Thu Hiền

Tham khảo thêm: Tour Du Lịch: Melbourne – Sydney (6N5Đ) của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply