Các bước tổ chức Grand Opening chuẩn xác nhất

Tổ chức Grand Opening là buổi lễ quan trọng đánh dấu bước ngoặt đầu tiên trên con đường kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, quy trình tổ chức Grand Opening được thực hiện như thế nào để đảm bảo an toàn khởi đầu mạch lạc không gặp trở ngại, may mắn tài lộc là điều không phải người nào cũng biết.

Hôm nay, Đất Việt Event sẽ chia sẻ đến quý khách hàng hàng các bước cơ bản để có 1 trong các buổi lễ khai trương thành công.

Grand Opening là gì? 

Grand Opening là thuật ngữ được hiểu theo hai nghĩa. Với nghĩa đầu tiên là cuộc họp diễn ra hằng năm của công ty hay tập đoàn,… Và nghĩa thứ hai đó là sự kiện khai trương của công ty, khách sạn, nhà hàng, showroom hay bất cứ cơ sở kinh doanh nào.

Grand Opening là lễ khai trương, khánh thành cơ sở kinh doanh của đơn vị nào đó

Tuy nhiên, Grand Opening thường gắn liền với trường nghĩa thứ hai nhằm để chỉ đó là lễ khai trương, một sự kiện đặc biệt của cơ sở kinh doanh. Buổi lễ này mang ý nghĩa sâu sắc rất quan trọng, nếu quá trình tổ chức grand opening diễn ra tốt đẹp nó sẽ khởi tạo nền móng kiên cố cho hành trình kinh doanh sau này của doanh nghiệp. Đồng thời xây dựng Tấm hình tốt đẹp của thương hiệu trong mắt công ty đối tác, khách hàng.

quy trình tổ chức Grand Opening

Để có một trong những buổi Grand Opening thật thành công, nhằm tạo được dấu ấn riêng của mình cần có quá trình tổ chức như sau: 

Chọn “ngày đặc biệt” sao để cho tương xứng

Trong một dịp đặc biệt như Grand Opening thì việc lựa chọn ngày tốt là điều không thể bỏ qua. Ngoài việc nên xem phong thủy để lựa chọn ngày hợp mệnh với chủ cơ sở kinh doanh, bạn còn phải lựa chọn thời khắc tổ chức cân xứng để Quý đối tác doanh nghiệp và khách hàng thu xếp tham dự.

Cần lựa chọn ngày phù hợp để tổ chức sự kiện khai trương

Lựa chọn chủ đề thích hợp

Để tạo được dấu ấn riêng cho cơ sở kinh doanh của mình cũng như thu hút nhiều khách hàng cần lựa chọn chủ đề phù hợp với đối tượng mà chủ cơ sở hướng đến. Đất Việt Event nhắc nhở bạn nên lựa chọn những chủ đề gần cận, giản dị và đơn giản sẽ giúp khách hàng dễ nhận biết sản phẩm của đơn vị mình và để lại ấn tượng tốt đối với họ.

Xác định rõ ràng kế hoạch tài chính cho các phần Tặng Ngay, quà tặng

Trong các buổi lễ khai trương, những phần quà khuyến mãi hay voucher giảm giá thường rất thu hút khách hàng. Việc chi tiền cho các sản phẩm khuyến mãi vào những dịp khai trương như này rất có lợi cho việc kinh doanh của bạn.

Phát hành các voucher khuyến mãi trong buổi Grand Opening là cơ hội tốt để tiếp cận khách hàng tiềm năng

Hãy an tâm rằng khi khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm của bạn với những phiếu giảm giá, cơ hội “níu chân” khách hàng của bạn trong tương lai sẽ cao hơn. Do đó, đừng băn khoăn khi đổ tiền vào chương trình khuyến mãi trong ngày đầu khai trương. Thay vào đó hãy lên kế hoạch chi tiết để kịp thời điều chỉnh ngân sách, tránh sự cố vượt quá tầm kiểm soát và điều hành.

Lên kế hoạch cụ thể cho buổi Grand Opening

Sự thành công hay thất bại của chương trình Grand Opening phụ thuộc không ít vào khâu chuẩn bị. Một kế hoạch được chuẩn bị kỹ lưỡng, chi tiết, phân công nhân sự rõ rệt, sẽ đảm bảo vận hành trơn tru, không gặp bất cứ sai sót nào trong tiến độ tổ chức.

Xây dựng kế hoạch tổ chức Grand Opening thật kỹ càng, chi tiết giúp bạn tránh các sự việc phát sinh ngoài ý muốn

Một số hạng mục bạn cần lưu tâm là: thời gian tổ chức, khách mời gồm những ai, người phát biểu đại diện, quà tặng hoặc voucher tặng kèm, bố trí bữa ăn cho khách mời… Hãy bảo đảm rằng các hạng mục được thu xếp logic. Buổi Grand Opening thành công là khi nó không chỉ tạo “tiếng vang” lớn đối với media, mà còn thể hiện sự bài bản trong đẳng cấp làm việc của chủ cơ sở kinh doanh.

Xây dựng chiến lược quảng bá cho cơ sở kinh doanh

Tổ chức Grand Opening được coi là dịp để quảng bá thương hiệu, nhằm thu hút sự chú ý của mọi người đến cơ sở kinh doanh của mình. Vậy nên, việc xây dựng chiến lược quảng bá là 1 trong những phần tất yếu của quy trình tổ chức Grand Opening. nếu còn muốn thương hiệu hay quy trình kinh doanh diễn ra thuận lợi, bạn có thể tổ chức những buổi re-opening trước để thu hút khách hàng. tiếp nối, lên kế hoạch phát triển lâu dài bằng các kênh marketing khác như website, fanpage…

Tổ chức Grand Opening là cơ hội quảng bá doanh nghiệp rất hữu hiệu

Tóm lại, để có buổi lễ khai trương thành công, bạn rất cần phải nắm chắc quy trình tổ chức Grand Opening, lên kế hoạch thực hiện tương tự như Một số thủ tục cần thiết khác. Mặt khác, bạn cũng nên chuẩn bị sẵn phương án dự phòng nhằm giải quyết những tình huống bất ngờ, tránh sai sót cho dịp đặc biệt này.

Đơn vị tổ chức Grand Opening uy tín

Đất Việt Event tự hào là 1 trong những những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và bài bản, uy tín bậc nhất tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Với đội ngũ nhân sự năng nổ, nhiệt huyết, phong cách làm việc bài bản cùng các trang thiết bị hiện đại, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những ý tưởng Grand Opening rất tốt, cân xứng với nhu cầu bạn.

Đất Việt Event là chuyên gia trong lĩnh vực tổ chức Grand Opening

Bên cạnh đó, chúng tôi còn lên kế hoạch và tổ chức thành công nhiều sự kiện khác như: Tổ chức tiệc tùng, lễ hội cuối năm (Year end Party), các chương trình Họp báo, Hội nghị – Hội thảo Khách hàng, trình làng sản phẩm mới… Sự hài lòng của khách hàng chính là “kim chỉ nam” hoạt động vui chơi của Đất Việt Event.

Như vậy qua bài chia sẻ trên đây ắt hẳn bạn đã nắm được các bước tổ chức Grand Opening như thế nào là chuẩn xác nhất. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho buổi lễ khai trương của mình, đừng ngần ngại liên hệ với Đất Việt Event, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp sức bạn mọi lúc mọi nơi.

Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  –  Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Website: https://datvietevent.com

Email: contact@datvietevent.com

Đừng bỏ lỡ >>> 5 lưu ý để tổ chức sự kiện Grand Opening thành công và thu hút

____________________________

>>>> Nguồn: Quy trình tổ chức Grand Opening chuẩn xác nhất
 

Leave a Reply