Các điểm du lịch không thể bỏ lỡ tại Cao Hùng

Du lịch Đài Loan trọn gói là từ khóa được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây có lẽ cũng đã thể hiện được sức hút của của hòn đảo xinh đẹp này trong cộng đồng đam mê xê dịch. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vừa hiện đại, vừa cổ kính tại Đài Loan thì Cao Hùng hẳn là một gợi ý rất đáng xem xét.

TÒA NHÀ 85 THÁP TUNTEX SKY

Từng giữ vị trí là tòa nhà cao nhất Đài Loan cho đến khi bị soán ngôi bởi cao ốc Taipei 101 vào thời điểm năm 2014, Tuntex Sky được coi là trung tâm văn hóa, là biểu trưng cho sự thịnh vượng của Cao Hùng. Với chiều cao 85 tầng, đây là 1 điểm đến lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

PHẬT QUANG SƠN

Được xem là kinh đô Phật giáo của Đài Loan, Phật Quang Sơn là điểm đến tâm linh quan trọng không thể bỏ qua. Chùa nằm trên diện tích hơn 100 ha với 20 công trình ấn tượng và đồ sộ. Đây còn là nơi lưu giữ 100 vạn bản Tâm Kinh do hàng ngàn người chép tay. Phật Quang Sơn yên bình, thanh tịnh không chỉ gắn liền với đời sống văn hóa của người dân địa phương, mà còn thu hút đông đảo khách hành hương trong các chuyến đi tour Đài Loan.

TRẠM MRT FORMOSA BOULEVARD  

Từng được kênh truyền hình CNN ca ngợi là 1 trong những ga điện ngầm đẹp nhất thế giới, kiến trúc của trạm MRE Formosa Boulevard sẽ khiến bạn không khỏi suýt xoa ngay lần đầu nhìn thấy.

Công trình được lấy cảm xúc từ lịch sử tiến hóa của loài người, tạo hình khác biệt và màu sắc rực rỡ tại đây sẽ cho bạn những bức ảnh sống ảo có 1-0-2.

ĐẦM LIÊN TRÌ

Đầm sen Liên Trì là 1 trong những địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn cực kì lãng mạn tại Cao Hùng. Không chỉ sở hữu không khí trong lành, các kiến trúc đền chùa xung quanh đầm càng khiến cho cảnh sắc nơi đây trở nên hữu tình và nên thơ hơn. Phải kể đến chùa Liên Trì, tháp Long Hổ, đài Xuân Thu, đền Khổng Tử,…

TRUNG TÂM NGHỆ THUẬT PIER 2

Trước đây, trung tâm nghệ thuật Pier 2 là nơi tập trung của các nhà kho cũ của những nhà máy tại cảng Cao Hùng. Đến năm 2006, nơi đây đã được cải tạo và biến thành một trung tâm nghệ thuật đầy sáng tạo với rất nhiều tranh vẽ grafiiti, các tác phẩm điêu khắc và hội họa được tạo được từ đa dạng chất liệu.

CÔNG VIÊN CHỦ ĐỀ E-DA

Có thể bạn sẽ không tìm thấy địa điểm này trong các tour du lịch Đài Loan trọn gói vì công viên còn khá mới mẻ. Nên nếu là tín đồ yêu thích chụp ảnh sống ảo, bạn hãy đừng bỏ qua E-DA – công viên chủ đề đầu tiên tại đảo quốc xinh đẹp nhé.

Công viên được chia thành 3 khu vực chính bao gồm Acropolis, Santorini Mountain và Trojan Castle, với 47 điểm thăm quan thú vị được lấy ý tưởng từ những câu chuyện thần thoại Hy Lạp. Tại đây cũng có khu vực trò chơi mạo hiểm, ăn uống và mua sắm mang lại cho bạn những trải nghiệm đa dạng.

LÃNH SỰ QUÁN ANH Ở ĐÀ CẨU

Lãnh sự quán Anh ở Đà Cẩu là 1 trong những công trình lâu năm tại thành phố Cao Hùng. Tuy được xây dựng từ những năm 1897, nhưng hiện tại công trình này vẫn giữ nguyên được nét đẹp cổ kính vốn có. Ngồi nhâm nhi cà phê và ngắm cảnh bến Cao Hùng khi chiều tà chắc hẳn một trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn nên thử qua khi có dịp đến đây.

CHỢ ĐÊM RUIFENG

Chợ đêm Ruifeng là địa điểm không thể bỏ qua của các những ai có sở thích ăn uống khi tham gia các tour du lịch Đài Loan trọn gói có ghé qua Cao Hùng. Với diện tích khá rộng, chợ có đầy đủ và đa dạng các mặt hàng cho bạn lựa chọn. Bạn cũng sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực mang đậm dấu ấn địa phương như đậu hủ thối, sủi cảo, trà sữa,…

Thu Hiền

Tham khảo >>> Tour Du Lịch Tết Đài Bắc – Đài Trung – Cao Hùng (4N4Đ)

Leave a Reply