Cập nhật liền tay những tiệm cafe Vũng Tàu có view biển ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp

Du lich Vung Tau là chọn lựa quen thuộc đối với những trái tim mê xê dịch những lần hè đến. Chỉ đơn giản là ngồi nhâm nhi tách cà phê, ngắm nhìn chiều hoàng hôn đang buông dần phai cùng những bản nhạc quen thuộc cũng đã là 1 trải nghiệm đáng nhớ khi bạn ghé thăm phố biển xinh đẹp. Hãy update ngay 6 quán cafe Vũng Tàu view biển xịn sò cho bạn 1 buổi chiều tối thật chill nhé.

1. Rooftop Bar Breeze

Rooftop Bar Breeze là tân binh mới toanh trong “làng cà phê”. Tọa lạc trên tầng 20 của khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu có có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố với 3 mặt tiền: Trương Công Định, Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ, cách công viên và biển Bãi Trước chưa đầy 2 phút đi bộ, cách Bến Tàu cánh ngầm 500m. Tuy chỉ mới vào hoạt động nhưng đã tạo nên cơn sốt không thể nhẹ trong giới du lịch thời gian vừa qua.

ảnh: @Iris Tuấn

Đến với Rooftop Bar Breeze, các bạn có thể ngắm được toàn cảnh Vũng Tàu đẹp ngất ngây, chill hết nấc, đặc biệt là khi hoàng hôn buông xuống tạo nên những mảng màu vô cùng đẹp mắt.

ảnh: @Huệ Kim

Với thiết kế cực kỳ sang chảnh, mọi ngóc ngách ở quán cà phê vũng tàu này đều như một thiên đường sống ảo lạc lối. Điểm nhấn của Rooftop Bar Breeze là không gian rộng rãi với hồ bơi trên cao “xịn sò”, phía trước là biển Vũng Tàu bao la. Chắc chắn chỉ cần giơ máy lên là có hình là xuất sắc.

Ảnh: Lại Thị Thùy Dung

Vào khoảng 4-5h chiều, cả không gian quán chìm trong sắc đỏ cam khi nắng bắt đầu tắt hoàng hôn dần buông xuống khiến khung cảnh nơi đây lãng mạn không khác gì những thước phim.

Ảnh: Thanhh Dương

Đến với Rooftop Bar, các bạn vừa được phục vụ bởi những bản nhạc bay bổng, thực đơn đa dạng cùng những ly cocktails nhẹ nhàng và quyến rũ, bạn nào không quen với thức uống cồn mạnh vẫn có thể trải nghiệm.

Bar mở cửa cho khách bên ngoài vào uống cafe giá cả dao động khoảng 100k, còn khách ngoài muốn vào bơi thì 300k/ người cho cả ngày.

  • Địa chỉ: 2 Trương Công Định, TP Vũng Tàu

2. Soho Coffee Vũng Tàu

Soho Coffee Vũng Tàu là cái tên được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua, với vị trí đắc địa nằm trên con đường Hạ Long đẹp nhất nhì phố biển, nơi đây thu hút khá nhiều người trẻ đền check-in.

Ảnh: _pkhanhuyen

Ảnh: t.n0901

Quán được bao phủ bởi 2 tone màu chính: trắng – xanh, mang đậm nét của “biển xanh, nắng vàng”, tạo cảm giác vô cùng mát mẻ, cùng với không gian có thiết kế mở, rộng rãi view nhìn thẳng ra biển tuyệt đẹp. Vì vậy, có thể dễ dàng hiểu vì sao quán cà phê Vũng Tàu này lại hot đến vậy.

Ảnh: _nhimiumiu__

  • Địa chỉ: 66 Hạ Long, TP Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

3. Marina Club Vũng Tàu

Marina Club Vũng Tàu là một tổ hợp nhà hàng – lounge cafe Vũng Tàu khá nổi tiếng giữa phố biển. Thời gian vừa qua mới được sửa sang lại với thiết kế độc đáo view sát biển vô cùng “xịn sò”.

Ảnh: hariwanh.wanh_

Ảnh: @peachbae249

Tại quán cà phê Vũng Tàu này, bạn sẽ được ngắm nhìn biển cả tuyệt đẹp, thả hồn trong làn gió mát rượi và ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn lãng mạn. Hơn hết, là không thể nào quên dạo một vòng làm vài bức ảnh check-in cho thiên hạ “trầm trồ”, ở chỗ này vô vàn góc sống ảo luôn đấy nhé.

Ảnh: @quinnie.do

Ảnh: ynhi.1209

Ngoài cafe, Marina Club còn có khu nhà hàng phục vụ nhiều hải sản tươi ngon, chuẩn vị trong một không gian tinh tế, sang trọng bậc nhất Vũng Tàu, cho bạn một bữa tối ấm cúng bên cạnh người thương.

  • Địa chỉ: 3 Hạ Long, TP Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

4. Gazebo Beach Front Lounge & Café

Gazebo Beach Front Lounge & Café vẫn luôn là một trong những quán cà phê Lounge Bar đẳng cấp nhất tại Vũng Tàu. Tọa lạc tại 1 vị trí vô cùng lý tưởng khi ngay mặt tiền ở Bãi Trước, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu, thêm nữa đây cũng là Bar Lounge đầu tiên tại Vũng Tàu đi tiên phong khi chơi nhạc EDM và Hip Hop tại một quán coffe.

Ảnh: @iam_jennyg_

Sở hữu cho mình vẻ ngoài cực “sang” với tông màu trắng chủ đạo, tầm nhìn hướng ra cảng biển, Gazebo Beach Front Lounge & Cafe xứng đáng là quán cà phê đẹp mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu.

Ảnh: @vithuyvi_

Không chỉ có những sản phẩm uống giải nhiệt mà thức ăn tại Gazebo Beach Front Lounge & Cafe cũng được phục vụ rất tận tình và chu đáo, luôn làm hài lòng nhiều thực khách đến đây nhâm nhi cà phê và dùng bữa.

Ảnh: @eunj00n

  • Địa chỉ: 90 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h30
  • Giá tiền: 100.000đ – 200.000đ

5. Lightroom Coffee Studio

Lightroom Coffee studio được xây dựng trên con đường đi tới ngọn hải đăng nổi tiếng của biển Vũng Tàu.

Ảnh: @kunlaii

Ảnh: @_ttthanhtruc99_

Đây là một trong những quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu, sở hữu vị thế đắc địa từ trên cao, so với biển, tại Lightroom Coffee Studio bạn có thể thu trọn toàn cảnh biển và quang cảnh xung quanh vào tầm mắt, tha hồ ngắm khoảnh khắc đẹp nhất của thành phố  lúc chiều buông hay bầu trời đêm rực rỡ.

Ảnh: @koobifood

  • Địa chỉ: 2 Ngõ 23 – Hải Đăng, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Thời gian mở cửa: 07h00 – 22h00
  • Giá tiền: 15.000đ – 50.000đ

6. Bình An Cafe

Bình An Café cũng là một trong những quán coffe Vũng Tàu xinh xắn cho những ai yêu thích không gian rộng rãi, mát mẻ, nằm trong khuôn viên của Bình An Village Resort.

Ảnh: beemisa

Sở hữu vị trí nằm sát biển, nên bạn có thể vừa nhâm nhi tách cafe mát lạnh, vừa phóng tầm mắt ra biển cả bao la rộng lớn, nghe tiếng sóng vỗ, tận hưởng gió trời và có thể ngắm hoàng hôn vô cùng lãng mạn.

Ảnh: dinhthuylinh11

  • Địa chỉ: 1 Trần Phú, TP Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Trên đây là 6 quán cà phê Vũng Tàu view biển xịn sò cho bạn một buổi chiều tối lãng mạn, thật chill cùng ánh hoàng hôn đang dần buông phía đường chân trời. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm thật đáng nhớ trong chuyến đi tour du lịch Vũng Tàu 30/4  sắp tới của mình.

Leave a Reply