Chiêm Ngưỡng Sapa Mùa Lúa Chín

Chiêm ngưỡng Sapa mùa lúa chín

Sapa là một trong những điểm đến đẹp tuyệt trần tại đỉnh đầu của tổ quốc mà bất cứ ai cũng mong muốn đến một lần trong đời. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái với khí hậu dễ chịu, phong cảnh hữu tình, thơ mộng. Một trong những điều tuyệt chẳng thể bỏ qua chính là chiêm ngưỡng Sapa mùa lúa chín, một trong chốc lát đẹp mê hồn.

Chiêm ngưỡng Sapa mùa lúa chín

Hình ảnh thửa ruộng bậc thang độc đáo đã trở nên một trong những biểu trưng của Sapa nói riêng và Việt Nam nói chung. Vào khoảng cuối tháng 9, đầu tháng 10, Sapa bước vào mùa lúa chín, như khoác cho mình chiếc áo mới, đẹp đến mê đắm lòng người. Đây cũng là khoảng thời gian cuốn đông đảo khách du lịch Sapa cả trong và ngoài nước. Những bông lúa vàng nhấp nhánh, trĩu hạt vững chắc khiến bạn không khỏi xuyến xao.

Từ xa nhìn lại, những ruộng lúa chín như tấm thảm vàng uốn lượn, trải dài vô tận. Đặt chân đến nơi đây trong chuyến du lịch Sapa, bạn chắc chắn sẽ phải xiêu lòng trước mảnh đất trù phù này. Những ruộng lúa vàng góp phần cho bức tranh Sapa thêm phần tuyệt mỹ. Đây quả là món quà vô giá mà tự nhiên đã tặng thưởng cho Tây Bắc.

Chiêm ngưỡng du lịch Sapa mùa lúa chín

Tạp chí du lịch Travel and Leisure của Mỹ đã bình chọn thửa ruộng bậc thang tại Sapa là một trong bảy thửa ruộng bậc thang đẹp nhất châu Á. Chiêm ngưỡng Sapa mùa lúa chín, bạn không chỉ được hòa mình vào khung cảnh tuyệt mỹ mà còn có dịp hiểu hơn về đời sống đồng bào dân tộc miền núi.

Gió đưa hương lúa thơm dịu nhẹ, không khí mát mẻ, trong lành cùng phong cảnh hữu tình, thơ mộng. tất đan cài vào nhau tạo nên không gian ngập tràn nhựa sống. Bạn sẽ có cảm giác như mọi nỗi buồn và những ồn ào đời thường vội vã như được cuốn trôi đi mất.

Chiêm ngưỡng Sapa

Du lịch Sapa vào mùa lúa chín cũng là lúc nơi đây bước vào thu. Không khí mát mẻ ban ngày, se lạnh về đêm chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hết sức tiệt. Sau khi đã chiêm ngưỡng Sapa mùa lúa chín, bạn còn có dịp ngắm nhìn khoảnh khắc người dân nơi đây gặt lúa, tuy vất vả nhưng tràn trề niềm vui. Tiếng cười nói rôm rả dưới ánh nắng vàng như mật đã “đốn tim” bao khách thập phương.

Chiêm ngưỡng Sapa mùa lúa chín - cảnh gặt lúa

Những nơi có ruộng bậc thang đẹp nhất có thể kể đến ruộng bậc thang tại: bản Cát cát, bản Thanh Kim, bản Tả Van, Thanh Phú, bản Lao Chải, Bản Tả Phìn,… Bạn có thể đến đây để chiêm ngưỡng Sapa mùa lúa chín một cách thật trọn vẹn và chụp những bức ảnh “chất phát ngất” để lưu giữ kỉ niệm. Từng thửa ruộng bậc thang như những nấc thang lên thiên đường, uốn lượn mềm mại kiên cố sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh “triệu like” đấy!

Chiêm ngưỡng khung cảnh Sapa mùa lúa chín tuyệt đẹp

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Sapa để chiêm ngưỡng nét đẹp của nơi đây vào mùa lúa chín chưa? Mọi thắc mắc bạn có thể hệ trọng về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn, hỗ trợ hoặc đặt tour ngay bữa nay. 



 

Leave a Reply