Công viên Apec Đà Nẵng cùng ‘cánh diều bay cao’ thu hút giới trẻ bên sông Hàn

Bên cạnh đường Bạch Đằng, cầu Tình Yêu, cầu Nguyễn Văn Trỗi – Trần Hưng Đạo thì bây giờ công viên Apec Đà Nẵng sẽ là 1 trong những điểm nhấn kiến trúc nổi bật ven sông Hàn và là 1 trong những điểm check-in mang tính biểu tượng đối với du khách khi đi du lich Da Nang.

Đà Nẵng từ lâu vẫn luôn là thiên đường dành cho các tín đồ đam mê xê dịch với nhiều điểm đến cuốn hút và công viên Apec mới chính thức khánh thành cũng là điểm check-in lôi cuốn thu hút du khách và giới trẻ tìm đến check-in. Thiết kế độc đáo cùng với cảnh quan bắt mắt ở công viên Apec Đà Nẵng chính là điểm nổi bật khiến nơi này thu hút nhiều người tìm đến thăm quan và check-in dù mới khai trương chưa lâu. Đây cũng là là 1 trong những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng hứa hẹn sẽ thu hút nhiều du khách tìm đến thăm qua trong time tới.

Công viên Apec Đà Nẵng đang là điểm check-in mới siêu HOT tại thành phố đáng sống. Ảnh: Khổng Hoàng Yến

Khám phá công viên Apec Đà Nẵng – địa điểm sống ảo mới của Đà Nẵng 

Công viên Apec Đà Nẵng được xây dựng trên một khu đất diện tích 8.668m2 ngay bên bờ trái sông Hàn, giáp với vườn tượng APEC, ngay cung đường ven sông 2/9 thuộc địa phận của quận Hải Châu. Đây là một tổ hợp công trình lớn gồm công viên cây xanh, vườn dạo, lối đi bộ, thảm cỏ tạo nên cảnh rất bắt mắt, thiết kế được nâng cốt từ thấp đến cao cũng đem lại hình ảnh ấn tượng.

Nơi đây là một tổ hợp công trình đầy ấn tượng toạ lạc bên sông Hàn. Ảnh: FB Đi Mô Hè

Công viên có tất cả ba tầng và nhiều góc check-in ảo diệu. Ảnh: Hà Nguyễn

Công viên có tất cả 3 tầng, tầng hầm là nơi có phòng kỹ thuật, khu vực để xe công cộng cho du khách và người dân đến thăm quan. Tầng 1 là nơi có khu vực bán hàng lưu niệm, khu thông tin du lịch để phục vụ nhu cầu thăm quan và du lịch của du khách gần xa.

Không gian tầng 1 với cây xanh có thiết kế rất đẹp. Ảnh: FB Đi Mô Hè

Tầng 2 chính là khu vực mái vòm, biểu tượng “cánh diều bay cao” đẹp mắt, đây chính là điểm nhấn nổi bật nhất tạo được sức hút của công viên. Mái vòm của công viên Apec Đà Nẵng được lấy cảm hứng từ cánh diều bay cao với kích thước 790m2 được tạo nên từ chất liệu thép uốn lượn tựa sóng biển,  hình ảnh cánh diều thể hiện khát vọng bay xa và hội nhập của thành phố đáng sống.

Biểu tượng cánh diều bay lênh chính là điểm nhấn độc đáo của công viên. Ảnh: TH

Ngoài khu vực mái vòm bắt mắt là nơi du khách có thể check-in, thăm quan thoải mái thì khu vực này còn có các lối đi bộ, con dốc, hồ nước, cây xanh tạo được cảnh quan rất ấn tượng.

Nơi đây có nhiều gócn check-in sống ảo bắt mắt. Ảnh: Đặng Thị Mỹ Duyên

Thăm quan công viên Apec Đà Nẵng du khách  sẽ được chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc độc đáo với cánh diều nổi bật, đây hứa hẹn sẽ là một trong những biểu tượng check-in đáng nhớ cho du khách khi đến với Đà Nẵng tương tự như cầu Rồng, cầu Tình Yêu

Gợi ý các địa điểm check-in gần công viên Apec Đà Nẵng 

Công viên Apec Đà Nẵng tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố và gần rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Chính vì như vậy khi check-in địa điểm này du khách có thể kết hợp thăm quan và du lịch thêm nhiều địa điểm hấp dẫn khác ngay sát đó.

Cầu Rồng 

Cây cầu này là niềm tự hào và cũng là biểu tượng nổi tiếng bậc nhất của TP. Đà Nẵng, cầu bắc ngang sông Hàn ở đường Nguyễn Văn Linh, phường Phước Ninh, ngay gần công viên Apec nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến thăm quan và check-in. Thời gian lý tưởng nhất để ngắm nhìn cây cầu này là buổi tối khi thành phố lên đèn, cầu Rồng lung linh bắc ngang sông tạo ra khung cảnh rất đẹp.

Cầu Rồng nằm không xa công viên Apec. Ảnh: Nhimsoc13

Công viên Châu Á – Asia Park 

Từ công viên Apec Đà Nẵng du khách chỉ cần di chuyển thêm một đoạn đường ngắn là sẽ đến được công viên Châu Á Asia Park , tổ hợp vui chơi, giải trí và ẩm thực đình đám của Đà Thành. Tại đây ngoài check-in sống ảo bạn có thể vui chơi hết mình tại nhiều khu trò chơi khác nhau, đi vòng quay khổng lồ ngắm thành phố từ trên cao rất đẹp.

Công viên Châu Á là thiên đường vui chơi, giải trí ở Đà Nẵng. Ảnh: @carouselchallenge

Cầu Tình Yêu 

Cầu Tình Yêu nằm ở bờ đông của sông Hàn, cách công viên Apec không xa nên bạn có thể dễ dàng check-in. Được lấy cảm hứng từ những cây cầu tình yêu trên thế giới, cây cầu này là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, nơi họ hẹn và nguyện thể về một tình yêu son sắc. Đặc biệt, cây cầu này lên hình rất lung linh nên đây cũng là nơi sống ảo tuyệt đẹp được du khách ưa thích

Cầu Tình Yêu, điểm check-in siêu hot nằm gần công viên Apec. Ảnh: Nhã Thy

Nhà thờ con Gà 

Nhà thờ con Gà nằm không quá xa công viên Apec nên bạn có thể kết hợp thăm quan trong chuyến hành trình của mình. Nhà thờ nằm trên đường Trần Phú, quận Hải Châu và nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và màu hồng rất nổi bật. Đây không chỉ là địa điểm thăm quan thu hút mà còn nơi sống ảo cực kỳ chất lượng cho du khách khi du lịch Đà Nẵng.

Sau khi ghé công viên Apec bạn đừng quên check-in nhà Thờ Con Gà Đà Nẵng. Ảnh: @barbie_unni

Với thiết kế độc đáo và hạ tầng hoàn thiện, công viên Apec Đà Nẵng hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm thăm quan vô cùng lôi cuốn của thành phố đáng sống, nếu có cơ hội đến với thành phố xinh đẹp ven sông Hàn này bạn chờ bỏ lỡ cơ hội check-in tại điểm du lịch siêu mới, siêu hot này nhé.

Tham khảo: du lịch trong nước của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply