Đắm say trước những địa điểm đẹp tuyệt tại Bờ Tây nước Mỹ

Bờ Tây nước Mỹ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến vi vu xứ sở cờ hoa. Không chỉ xa hoa, tráng lệ, thiên nhiên tại bờ Tây nước Mỹ còn vô cùng hữu tình. Cùng điểm qua những điểm đến tuyệt vời tại bờ Tây nước Mỹ khi cầm visa du lịch Mỹ trên tay nhé!

ĐẠI LỘ TRUNG TÂM “THE TRIP”

Điểm đến tuyệt vời tại bờ Tây nước Mỹ này là con đường dài hơn 6km tập trung những khách sạn và casino tiếng tăm nhất như Bellagio. Đến Đại lộ Trung tâm, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp trước sự sầm uất và hiện đại của nơi đây.

Tùy theo thời gian, du khách có thể chiêm ngưỡng các show diễn ngoài trời đặc sắc như: Nhạc nước ở khách sạn Bellagio, thuỷ chiến ở Treasure Island,… Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tham quan các cửa hàng và lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhé. Visa du lịch Mỹ đã sẵn sàng trên tay nhưng bạn vẫn thắc mắc nên đi đâu thì hãy đến ngay với Đại lộ Trung tâm nhé!

KHÁCH SẠN VENETIAN

Khách sạn Venetian được đánh giá là 1 trong những điểm đến tuyệt vời tại bờ Tây nước Mỹ. Nơi đây có diện tích 11.000 m2 cùng 4.049 phòng. Đặt chân đến nơi đây, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp hào nhoáng của các sòng bạc và những thương vụ “đỏ đen” những tưởng chỉ có trong loạt phim Hollywood. Bên cạnh đó, khách sạn Venetian vô cùng lãng mạn và cổ kính, mang đậm phong cách thành phố nước Venice, Italia.

Chính nội ngoại thất sang trọng, tinh tế mang đậm phong cách Ý và các chương trình nghệ thuật đặc trưng của thời kì Phục hưng là những lí do “đốn tim” bao du khách. tour du lịch mỹ giá rẻ và đến với khách sạn Venetian, bạn đừng quên ngồi trên những chiếc thuyền gondola để ngắm nhìn những con kênh uốn khúc, đẹp đến nao lòng.

ĐẠI LỘ DANH VỌNG

Đại lộ Danh vọng là 1 trong những điểm đến tuyệt vời tại bờ Tây nước Mỹ, thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan, chụp ảnh mỗi năm. Đây là 1 lề đường dọc đại lộ Hollywood và phố Vine ở Hollywood, California. Nơi đây gắn hơn 2.600 ngôi sao năm cánh có tên các nhân vật nổi tiếng được phòng thương mại Hollywood vinh danh vì những đóng góp của họ trong ngành công nghiệp giải trí. Thỉnh thoảng, các ngôi sao nổi tiếng vẫn đến đây biểu diễn hoặc chụp hình trên những ngôi sao của chính mình.

Nếu bạn mong chờ vào việc có thể chạm trán thần tượng của mình thì hãy nhanh chóng cầm visa du lịch Mỹ và đến ngay nơi đây. Thỉnh thoảng, những nhân vật nổi tiếng vẫn thường ghé qua nơi đây để chụp hình với chính ngôi sao của mình! Đại lộ danh vọng chắc chắn là một trong những điểm đến không nên bỏ qua khi vi vu bờ Tây nước Mỹ.

CÔNG VIÊN UNIVERSAL STUDIOS HOLLYWOOD

Universal Studios Hollywood nằm ở phía Tây Bắc và cách trung tâm Los Angeles khoảng 16 km. Đây là khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí. Universal Studio Hollywood là phim trường Hollywood thuộc hãng Universal. Đây là 1 trong những điểm đến tuyệt vời tại bờ Tây nước Mỹ, đặc biệt thích hợp với những ai yêu thích khám phá phim ảnh Mỹ.

Cầm visa du lịch Mỹ trên tay, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để trải nghiệm những bộ phim bom tấn, tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất những bộ phim đình đám. Đây chắc hẳn rằng địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Mỹ đặc biệt đối với các tín đồ phim ảnh.

HOANG MẠC MOJAVE

Hoang mạc Mojave thường gọi là High Desert, chiếm một phần lớn vùng đông nam California và những phần bé hơn của trung California, nam Nevada, và tây bắc Arizona ở Hoa Kỳ.Đây là 1 trong những cảnh quang thiên nhiên kỳ vĩ và là một trong những điểm đến tuyệt vời tại bờ Tây nước Mỹ.

Hoang mạc này gồm 4 công viên Quốc gia: Công viên Quốc gia Thung lũng Chết, Công viên Quốc gia Joshua Tree, Công viên Quốc gia  Zion và Công viên Quốc gia Grand Canyon. Cầm visa du lịch Mỹ và đến nơi đây, du khách còn có dịp chiêm ngưỡng các hồ nổi tiếng như: hồ Mead, Mohave và Havasu và Đập Hoover. Điều đặc biệt, hoang mạc này có hồ bơi nhỏ có diện tích 3,3mx1,5m nằm ở sa mạc Majove phía đông nam California. Hồ bơi này được xây dựng bởi nghệ sĩ thị giác Alfredo Barsuglia, người Áo, khá nổi tiếng.

Bạn đã chuẩn bị cho chuyến oanh tạc những điểm đến tuyệt vời tại bờ Tây nước Mỹ chưa? Nếu bạn gặp khó khăn trong việc xin visa du lịch Mỹ hoặc muốn có một chuyến đi an toàn, hiệu quả hãy liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn ngay hôm nay

Ánh Diệu

Xem thêm: Top 3 quán cà phê không nên bỏ lỡ khi du lịch Mỹ

Leave a Reply