Danh sách các điểm sống ảo siêu “hot” ở Hong Kong

Hong Kong là địa điểm du lịch hàng đầu châu Á, nổi bật với cuộc sống xa hoa, hiện đại cùng nhiều điểm vui chơi lý tưởng. Dưới đây chính là top 10 điểm sống ảo cực “hot” tại Hong Kong, thu hút đông đảo tín đồ du lịch!

NÚI THÁI BÌNH

Điểm sống ảo cực “hot” tại Hong Kong còn có tên khác là Victoria Peak, The Peak, Mount Austin, nằm giữa đảo Hong Kong và Cửu Long. Núi Thái Bình có độ cao 55m, là nơi có giá đất cao nhất thế giới ở thời điểm này. Đến nơi đây trong chuyến đi tour du lịch Hong Kong, du khách có thể chiêm ngưỡng quang cảnh vịnh Victoria và quang cảnh toàn thành phố.

Nơi đây cao 552m so với mực nước biển nên khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm. Khu lan can nhô ra phía ngoài sườn núi là nơi thu hút đông đảo du khách đến tham quan và chụp ảnh. Không khí trong lành, không gian yên tĩnh, hữu tình, thơ mộng chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

CẢNG VICTORIA

Cảng Victoria được xem như trái tim của thành phố và mắt xích vô cùng quang trọng trong việc giao thương, phát triển kinh tế của Hong Kong. Đây cũng là nơi đan xen giữa nền văn hóa phương Đông và phương Tây, giữa những nét cổ xưa và hiện đại. Cũng bởi vì lẽ đó, cảng Victoria trở thành một trong những điểm sống ảo cực “hot” tại Hong Kong.

Dừng chân tại nơi đây trong chuyến du lịch Hong Kong, bạn có thể tham quan các trung tâm thương mại, đến các nhà hàng, quán bar hoặc quán café. Ngoài ra, vào buổi tối, hệ thống đèn phát ra từ các tòa nhà chọc trời khiến nơi đây trở nên vô cùng lung linh, huyền ảo.

ĐẠI LỘ NGÔI SAO

Đại lộ Ngôi sao là 1 con đường chạy dọc cảng Victoria, dài khoảng 400m. Con đường này được xây xây dựng từ năm 1982 và năm 2003, nơi đây được cải tạo phỏng theo Đại lộ Danh vọng vào. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Hong Kong, bạn sẽ được tìm hiểu thêm về ngành điện ảnh Hong Kong, các tấm bia kỷ niệm, kỷ vật điện ảnh hay dấu tay của những diễn viên nổi tiếng,…

Đại lộ Ngôi sao trở thành một trong những điểm sống ảo cực “hot” tại Hong Kong, thu hút đông đảo khách du lịch từ khá nhiều nơi trên thế giới. Từ vị trí của Đại lộ, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh bến cảng thơ mộng. Ngoài ra, nơi đây còn có những màn trình diễn ánh sáng vô cùng độc đáo vào 8 giờ tối hàng ngày.

LAN QUẾ PHƯỜNG

Điểm sống ảo cực “hot” tại Hong Kong này nổi tiếng với cuộc sống về đêm và là điểm vui chơi vô cùng lý tưởng tại Hong Kong. Khu phố hẹp này có hơn 100 nhà hàng, quán bar san sát bên nhau, tạotạo ra khung cảnh vô cùng nhộn nhịp và sầm uất. Lan Quế Phương còn được coi là biểu tượng cho sự xa hoa của xứ sở Cảng thơm.

Cuối tuần là thời điểm Lan Quế Phương đông vui nhất với vô vàn hoạt động vui chơi giải trí. Ngoài ra, nơi đây còn trở nên vô cùng vui nhộn vào các dịp lễ tết, mọi người đổ về đây tổ chức các buổi biểu diễn, hóa trang, hát hò, ăn uống thâu đếm suốt sáng. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Hong Kong, bạn đừng quên trải nghiệm các dịch vụ và chụp cho mình những bức ảnh cực ngầu mang phong cách đường phố nhé!

TÒA NHÀ SKY 100

Tòa nhà Sky 100 gây ấn tượng với rất nhiều du khách bởi độ cao 400m so với mực nước biển. Nơi đây còn “đốn tim” nhiều du khách bởi sự hiện đại và sang trọng. Nếu bạn là tín đồ mua sắm và yêu thích những công trình kiến trúc hiện đại thì đừng bỏ qua nơi này khi du lịch Hong Kong.

Bên cạnh đó, Sky 100 còn sở hữu thang máy với tốc độ nhanh nhất nhì thế giới. Chỉ với 60s, bạn đã có thể đến được tầng 100 của tòa nhà này. Sky 100 giúp cho du khách có thể phóng tầm mắt đến hàng trăm km, chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ xa hoa của Hong Kong từ chiếc kính viễn vọng.

CHUNG CƯ CHOI HUNG – CHUNG CƯ CẦU VÒNG

Chung cư Cồng Vòng được xây dựng vào năm 1964, nằm trên đảo Cửu Long. Nơi đây nổi bật với những gam màu độc đáo, rực rỡ, giống hệt như chiếc cầu vòng.

Chung cư này trở thành một trong những điểm sống ảo cực “hot” tại Hong Kong. Dù bạn đứng ở bất kỳ vị trí nào thì cũng chắc chắn sẽ có những bức ảnh vô cùng chất lượng. Mặc dù vậy, những bức ảnh “triệu like” nổi tiếng khắp cộng đồng mạng thường được chụp ngay sân bóng rổ trước Chung cư.

CHUNG CƯ MONTANE MANSION

Ngoài chung cư Cầu Vòng thì chung cư Montane Mansion cũng là điểm sống ảo cực “hot” tại Hong Kong. Chung cư này được xây dựng từ năm 1960 với chiều cao khá “khủng”. Chung cư Montane Masion từng xuất hiện trong hai bộ phim bom tấn Hollywood là Transformers 4 – Age of Extinction và Ghost in the Shell.

Khu chung cư này gây ấn tượng trong lòng du khách bởi gam màu cũ kỹ, nhuốm màu thời gian, được bao vây giữa những khối nhà hiện đại, chọc trời. Nếu bạn muốn sở hữu những bức hình lung linh, ảo dịu thì đừng bỏ qua nơi đây trong chuyến du lịch Hong Kong nhé!

VỊNH SAI WAN

Vịnh Sai Wan nằm ở Tây Bắc Hong Kong, được dựng lên từ những năm 1990, phục vụ cho mục đích vui chơi, tắm biển. Đây cũng chính là điểm sống ảo cực ‘hot” tại Hong Kong, đặc biệt lý tưởng để chụp ảnh cưới.

Nơi đây “đốn tim” du khách bởi làn nước trong xanh, mát lạnh. Vịnh Sai Wan có một cây cầu gỗ hướng ra biển cả mênh mông, được khá nhiều du khách chọn làm địa điểm check in khi đặt chân đến nơi này trong chuyến du lịch Hong Kong.

BIỂN THẠCH ÁO

Biển Thạch Áo nằm ngay khu vực trung tâm lại sở hữu cảnh quang thiên nhiên vô cùng cẩm tú, hữu tình. Đường đến bãi biển Thạch Áo là một trong những cung đường lý tưởng cho những chuyến trekking. Đến bãi biển Thạch Áo trong chuyến du lịch Hong Kong, ngoài tắm biển, bạn có thể thử lướt ván hoặc chèo thuyền hay tìm hiểu vịnh Rocky.

ĐẢO NAM NHA

Đảo Nha Nam còn gọi là Bác Liêu Châu hay Lamma Island, là hòn đảo lớn thứ 3 tại Hong Kong. Đảo Nha Nam gây ấn tượng với làn nước trong xanh, bờ cát trắng trải dài những ngọn đồi xanh mướt bao quanh.

Điểm sống ảo cực “hot” tại Hong Kong này cách trung tâm khá xa nên sẽ là chốn dừng chân vô cùng lý tưởng cho những ai muốn rời xa cuộc sống thường ngày ồn ã. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Hong Kong, du khách có thể đi bộ trên con đường mòn xinh đẹp Lamma Island Family Hiking Trail, nối giữa hai khu phố chính của đảo này.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Hong Kong để oanh tạc những điểm sống ảo cực “hot” tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Leave a Reply