Đến Côn Đảo với tàu cao tốc

Du lịch Côn Đảo những năm gần đây thu hút đông đảo du khách cả trong và ngoài nước. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp bình yên, hiền hòa và đôi chút bí ẩn, đầy mê hoặc lòng người.

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN

Du lịch Côn Đảo bằng tàu là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách. Việc di chuyển bằng tàu không chỉ nhanh, giá cả phù hợp mà du khách còn có được những phút giây lênh đênh trên biển đầy lãng mạn.

Tại TP.HCM đến Côn Đảo, du khách có thể xuất phát từ những cảng sau để đến Côn Đảo: cảng Cát Lở (Vũng Tàu), cảng Trần Đề (Sóc Trăng). Tùy thuộc vào sở thích hoặc ví trí nơi ở, du khách có thể lựa chọn cho mình lộ trình thật thích hợp để có chuyến tour Côn Đảo  thật trọn vẹn.

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN NỔI TIẾNG

Trải nghiệm chuyến du lịch Côn Đảo bằng tàu, du khách có thể đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như: Nhà tù Côn Đảo, Bãi Đầm Trầu, Chùa Núi Một, Hòn Bảy Cạnh,…

TÙ CÔN ĐẢO

Nhà tù Côn Đảo hiện là điểm tham quan mang đậm dấu ấn lịch sử của dân tộc ta. “Địa ngục trần gian” này được Pháp xây dựng lên nhằm giam giữ những tù binh Việt Nam, đặc biệt là tù chính trị

Đến nơi đây, bạn sẽ phần nào hiểu được sự hung tàn của thực dân qua các hình thức tra tấn, xiềng xích, gông cùm. Trong đó, “chuồng cọp” được xem là nơi dã man nhất với những hình thức bạo hành vô cùng khủng khiếp.

BÃI ĐẦM TRẦU

Bãi Đầm Trầu được ví như dãi lụa mềm mại, nửa vắt ngang núi rừng, nửa vắt ngang mặt biển trong xanh. Đây là 1 trong những chỗ dừng chân vô cùng lý tưởng trong chuyến du lịch hè Côn Đảo. 

Núi non hùng vĩ, nước biển trong veo, không khí trong lành là những điều bạn sẽ được chứng kiến khi đặt chân đến nơi đây. Trải nghiệm chuyến du lịch Côn Đảo bằng tàu và đến bãi Đầm Trầu, bạn sẽ có những phút giây thư giãn hoàn hảo.

CHÙA NÚI MỘT

Chùa Núi Một còn gọi là Vân Sơn Tự, tọa lạc giữa lưng chừng núi Một. Chùa mang đậm nét kiến trúc Phật giáo Á Đông, thờ Phật và các chư vị Bồ Tát. Lưng chùa tựa vào núi Một, các mặt khác hướng ra phía biển, núi giúp cho khung cảnh tại chùa đẹp đến từng hơi thở.

Đến nơi đây trong chuyến du lịch hè Côn Đảo, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng tượng Quan Âm Bồ Tát cao 2m đứng trên đài sen, tay cầm bình nước cam lộ. Đa số người dân đến nơi đây cầu nguyện bình an, may mắn cho gia đình, người thân, cũng như cầu cho vong hồn các anh hùng liệt sỹ mãi được siêu độ.

HÒN BẢY CẠNH

Hòn Bảy Cạnh Côn Đảo nằm ở phía Đông của đảo Côn Sơn với diện tích 683 ha. Nơi đây nổi bật với không gian xanh mát, dễ chịu bởi rừng nhiệt đới hải đảo. Bên cạnh đó, Hòn Bảy Cạnh có khá nhiều động vật quý, hiếm như Sóc Mun, Sóc Đen, chim biển, rắn,…

Hòn Bảy Cạnh có cả một hệ sinh thái rừng ngập mặn rộng đến 5,1ha. Ngoài việc tắm biển, du khách tuyệt đối đừng bỏ qua trải nghiệm lặn ngắm san hô khi du lịch hè Côn Đảo tại đây nhé!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Côn Đảo bằng tàu và khám phá những điểm đến nổi tiếng tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Tham khảo thêm: du lich he Vung Tau của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply