Đến Mỹ thì nên mua gì? Một số món quà nên mua khi đi Mỹ

Mỹ là đất nước đa dạng văn hóa và sắc tộc cho nên không ít người rất phân vân đi Mỹ nên mua gì? Đất Việt Tour sẽ cùng bạn điểm qua món quà nên mua khi đi tour du lịch mỹ giá rẻ 

1 MỸ PHẨM VÀ NƯỚC HOA

Chắc hẳn đây sẽ làm món quà mà các chị em phụ nữ nghĩ tới đầu tiên, và cũng là lựa chọn tốt cho các đấng mày râu khi muốn tìm một món quà nào đó cho bạn gái của mình.

Bạn có thể tim mua mỹ phẩm và nước hoa tại shopping malls, cửa hàng outlets, siêu thị bình dân mà không phải băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Chi phí sản phẩm được niêm yết rất rõ ràng nên tránh việc mua bị hớ. Để đảm bảo các bạn cũng nên giữ lại hóa đơn mua hàng cho mình.

2 QUẦN ÁO THỜI TRANG TẠI MỸ

Các nhãn hàng thời trang lớn trên thế giới đều hiện diện tại đất nước Mỹ , vì vậy đây chính là sản phẩm thứ 2 dành cho những du khách du lịch tới Mỹ.

Quần áo thời trang tại đây rất phong phú phong cách. Từ sang chảnh cao cấp, bình dân nam nữ và đồ cho trẻ em. Thêm vào đó, giá quần áo không quá mắc tùy vào loại thời trang bạn đặt hàng. Nếu là đồ bình thường thì giá thực sự rất phù hợp cho túi tiền của bạn. Vào dịp cuối năm bạn có thể săn cho mình những bộ quần áo chỉ với vài USD.

Bạn cũng không cần quá lo lắng việc mình có thể mặc vừa size của Mỹ hay không, vì tại đây có rất nhiều size cho dân Châu Á. Thêm vào đó nhiều phong cách free style cho bạn lựa chọn.

3 PHỤ KIỆN THỜI TRANG

Một phần không thể thiếu cho các tín đồ mê thời trang chính là phụ kiện thời trang. Cũng giống như quần áo, phụ kiện rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, cho bạn thỏa thích phối đồ.

1 số loại phụ kiện được chọn lựa nhiều nhất đối với du khách du lịch tới Mỹ là túi xách, kính mát, hoa tai, dây chuyền. Những món đồ này dễ dàng được tìm kiếm trong các shopping malls, khu mua sắm bình dân, các tiểu gian hàng tại khu chợ hoặc thậm chí dọc con đường sầm uất.

4 ĐỒ ĐIỆN TỬ

Dân mê công nghệ thường đồn tai nhau rằng muốn mua đồ điện tử giá rẻ thì 1 là tới Singapore, 2 là tới Mỹ. Nói vậy để biết rằng đồ điện tử tại đây khá rẻ so với thị trường các nước trên thế giới. Nhiều du khách thường mua laptop, điện thoại, tablet khi có dịp du lịch Mỹ.

Các bạn lưu ý khi mua hàng điện tử nên giữ lại hóa đơn lại cho mình, vì hàng điện tử có thể gặp lỗi kỹ thuật do vận chuyển hoặc lý do không hề muốn nào đó. Hóa đơn sẽ giúp bạn đổi lại sản phẩm.

Một vấn đề khác, đó chính là phải chú ý các mặt hàng có thể bị đánh thuế sau khi mua và mang về nước (tùy sản phẩm cũng như số lượng).

5 ĐỒNG TIỀN 2USD MẠ VÀNG

Người Việt Nam vẫn thường lì xì cho nhau tờ 2USD vào dịp tết để lấy hên. Giá trị của một tờ 2USD làm quá có giá trị cao hơn gấp nhiều lần so với thực tế (sẵn sàng đổi 20usd để lấy tờ 2usd).  Vậy thì du lịch Mỹ trọn gói sẽ là cơ hội để bạn không thể bỏ qua cơ hội sở hữu những tờ 2USD mạ vàng đẳng cấp.

Đồng tiền 2USD được đưa vào danh sách những món quà không thể không mua lúc đến Mỹ cho du khách Việt Nam mùa hè 2019 này.

6 CHOCOLATE

Chocolate (so-co-la) là mặt hàng được rất nhiều du khách chọn mua về làm quà. 1 phần vì giá cả hợp lí và số lượng kha khá đủ để làm quà cho nhiều người. Tại Mỹ, chocolate là mặt hàng thực phẩm được yêu thích hàng đầu của người dân cũng như du khách nước ngoài. Chocolate tại Mỹ có rất nhiều dinh dưỡng tốt được kết hợp bên trong chocolate như ca cao, đường, sữa bột dầu thực vật, bổ sung năng lượng và vitamin cần thiết cho cơ thể con người.

Nếu bạn du lịch vào dịp các ngày lễ lớn của Thiên Chúa giáo (mùa phục sinh/ giáng sinh…) nên mua chocolate vì có nhiều kiểu dáng bắt mắt và ngon miệng.

Nếu bạn đang tìm một món quà ý nghĩa chứa đựng sự yêu thương và ngọt ngào thì chocolate là lựa chọn không thể bỏ qua. Ngoài ra, những gia đình nào có đông con cháu thì cũng nên mua chocolate về làm quà.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Khám Phá Đông – Tây Hoa Kỳ (11N10Đ)

7 MÔ HÌNH NỮ THẦN TỰ DO

Đây chắn chắn không thể không có trong cẩm nang tới mỹ nên mua gì năm 2019 này rồi. Hãy mua mô hình 3D tượng nữ thần tự do  về làm quà để kỷ niệm chuyến du lịch trong mơ của mình. Mô hình thường được trưng trong phòng khách, bàn làm việc để lấy cảm hứng và động lực trong công việc.

Tượng được làm bằng đồng và có tỷ lệ thu nhỏ bằng với tỷ lệ của bức tượng thật. chi tiết khá tinh tế và sắc sảo. Đây cũng là mô hình được các thương lái đặt mua mang về Việt Nam kinh doanh nhiều nhất.

8 RƯỢU, PHÔ MAI VÀ CAFÉ

Xếp thứ 8, 9, và 10 là rượu whisky, rượu vang, ly thủy tinh uống rượu cũng rất được ưa chuộng cho những người khá giả. Tại Mỹ, rượu whisky rất nổi tiếng với những thương hiệu như Bourbon, Rye whisk whisky, Corn whisky, Maker’s Mark. Rượu vang được yêu thích gồm có Reserva Cabernet Sauvignon, Windsor Sonama Alexander Valley Cabernet Sauvignon, Napa 99 Grand cru reserve… đi kèm với những chai rượu hảo hạng chính là ly thủy tinh uống rượu, sản phẩm này cũng thường được mua kèm với rượu.

Phô mai và café cũng là 2 mặt hàng chính được du khách chọn mua vì chất lượng rất tốt và đa dạng sản phẩm. Riêng về phô mai cũng đã có tới khoảng 600 loại khác nhau. Cà phê nổi tiếng với các thương hiệu như Café Du Monde, La Colombe Torrefaction, Stumptown Coffee Roaste Coffee, Starbucks…

Như Quỳnh

Leave a Reply