Đi đâu khi có visa Úc trên tay

Nổi danh với sự văn minh, kiến trúc hiện đại và cảnh quang thiên nhiên thơ mộng, Úc trở thành một trong số những quốc gia thu hút đông đảo khách du lịch trên toàn thế giới. Một ngày, cầm visa du lịch Úc trên tay, bạn đừng quên đến với những địa điểm tuyệt đẹp dưới đây nhé!

CHỢ CÁ SYDNEY

Chợ cá Sydney là chợ cá lớn nhất Nam Bán cầu, với lịch sử hình thành lâu đời, từ năm 1945. Sydney Fish Market nằm cách trung tâm thành phố 2km về phía Tây với nhiều hoạt động diễn ra sôi nổi.

Mỗi ngày, chợ cá này có khoảng 50 – 55 tấn hải sản tiêu thụ tại chỗ và xuất đi nhiều nơi trên toàn thế giới. Hải sản tại chợ cá Sydney thu hút khá nhiều dân địa phương và khách du lịch. Tại đây có rất nhiều món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống rất ngon và hấp dẫn. Sò điệp phô mai, cua hoàng đế, tôm marron,… là những loại hải sản độc đáo, được nhiều tín đồ ăn uống yêu thích. Nếu có chiếc visa du lịch Úc trên tay, đừng chần chờ, hãy đến ngay khu chợ này để thưởng thức những hải sản cực thơm ngon và tận hưởng không khí nhộn nhịp tại khu chợ này nhé!

NGỌN HẢI ĐĂNG NORAH HEAD

Norah Head là một trong những ngọn hải đăng đẹp nhất thế giới được xây dựng từ năm 1903. Ngọn hải đăng này cao 27m với lối kiến trúc vô cùng độc đáo, đã “đốn tim” bao du khách. Thêm vào đó, việc tọa lạc trên một khu đất rộng như thảo nguyên cùng vị trí hướng ra biển, tất cả đã biến ngọn hải đăng này trở thành điểm đến vô cùng nên thơ và lãng mạn.

Dừng chân ở Norah Head trong chuyến đi tour du lịch úc, bạn chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn vô cùng tuyệt vời. Màu xanh của trời, của biển, của cỏ cây hòa vào nhau tạo nên cảm giác thật dễ chịu, khó ở chỗ nào có được. Gió mang theo hơi nước mát lạnh, mơn man từng làn tóc sẽ là những cảm giác khó quên trong chuyến vi vu này. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc đi đâu khi cầm visa du lịch Úc trên tay thì hãy đến ngay với ngọn hải đăng Norah Head nhé!

BÃI BỂN BONDI

Đây là một bãi biển nổi tiếng ở Sydney, tiểu bang New South Wales, cách trung tâm Sydney 7 km về phía đông. Tuy bãi biển này chỉ dài 1km nhưng lại gây ấn tượng với tương đối nhiều du khách bởi dáng bờ biển cong cong tựa hình trăng khuyết. Đặt chân đến bãi biển này, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp bãi cát mịn màng, nước biển xanh trong, sóng sánh ánh mặt trời. Bên cạnh đó, bãi biển Bondi còn có vô vàn những trò chơi thể thao bãi biển đầy thú vị.

Bãi biển này là một trong những điểm đến khá nổi tiếng tại Úc, thu hút đông đảo khách du lịch mỗi năm. Nơi đây không chỉ phong cảnh hữu tình mà ẩm thực lại vô cùng phong phú, đa dạng. Những khu mua sắm sầm uất với nét kiến trúc độc đáo của những tòa nhà ven biển đã làm bao du khách xuyến xao. Bạn đừng quên chuẩn bị ngay một chiếc visa du lịch Úc để có thể đặt chân đến địa điểm tuyệt vời này nhé!

NHÀ THỜ THÁNH PATRICK

Nhà thờ thánh Patrick được xem như biểu tượng của thành phố Melbourne, là một trong những nhà thờ nổi tiếng trên thế giới theo nét kiến trúc Gothic thời Phục hưng. Nhà thờ này như một điểm nhấn đượm vị cổ điển đầy xuyến xao tại vành đai của trung tâm thành phố Melbourne.

Nhà thờ Thánh Patric được xây dựng từ những vật liệu khá độc đáo như: đá xanh của địa phương và nhiều vật liệu khác từ khắp nơi trên thế giới. Công trình này gây ấn tượng bởi hai tháp nhọn ở mặt trước, cao khoảng 61 m. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Úc, bạn đừng quên chụp vài tấm hình làm kỉ niệm để có cho mình những bức ảnh “nghìn like” nhé! Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng và “gỡ rối” cho câu hỏi: “Đi đâu khi cầm visa du lịch Úc trên tay?”

NHÀ GA FLINDER

Nhà Ga Flinder tọa lạc tại góc đường Flinders và Swanston bên cạnh dòng Yarra hiền hòa. Nhà ga này là một trong những công trình kiến trúc cổ điển tại thành phố Melbourne với sắc kem vàng, “đượm màu thời gian” đầy mê hoặc.

Nhà ga Flinder có 13 bến đỗ, tất cả các chuyến xe lửa ra vào thành phố đều phải đi ngang qua đây. Điểm vượt trội của nhà ga chính là những chiếc đồng hồ gắn trên cổng chính, 13 cổng tương đương với 13 chiếc đồng hồ. Đây chắc chắn là điểm đến tuyệt vời trong chuyến du lịch Úc cho những ai mang trong mình trái tim hoài cổ và yêu thích các công trình kiến trúc độc đáo.

Bạn đã sẵn sàng chuẩn bị cho mình visa du lịch Úc và lên lịch trình cho một chuyến vi vu “xứ sở chuột túi” chưa? Nếu bạn gặp phải khó khăn trong việc xin visa và mong muốn có một chuyến đi an toàn hiệu quả thì hãy nhanh chóng liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Leave a Reply