Đi Úc hòa cùng 7 lễ hội hoa xuân sống động nhất ở xứ sở Chuột Túi

Từ tháng 9 đến tháng 11 hằng năm cũng chính là lúc mà xứ sở Chuột Túi chia tay với mùa đông giá rét để đón chào mùa xuân ấm áp với những lễ hội hoa mùa xuân đặc sắc, sống động. Nếu đang có kế hoạch đi du lich uc thì ngay hôm nay, du khách hãy liên hệ với Đất Việt Tour làm visa để không bỏ lỡ 7 lễ hội hoa rực rỡ này nhé!

LỄ HỘI HOA TULIP TESSELAAR, SILVAN

  • Thời gian: Từ 14/9 – 13/10/2019
  • Lễ hội mở cửa 10 giờ sáng – 5 giờ chiều hàng ngày

Lễ hội hoa tulip Tesselaar, Silvan thường diễn ra trong 4 tuần. Mỗi ngày hoặc cuối tuần đều có một chủ đề sự kiện khác nhau như: Tuần lễ Thổ Nhĩ Kì, Hà Lan, tuần lễ ẩm thức, rượu, âm Nhạc,… Sự kiện thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách đến du lịch tham quan, trải nghiệm.

Bên cạnh việc ngắm hoa tulip – hoạt động chính trong suốt chương trình lễ hội, du khách còn được theo dõi những màn trình diễn âm nhạc diễn ra hàng ngày, thưởng thức ẩm thực thế giới, mặc thử trang phục Hà Lan, hái hoa tulip, tham quan khu vườn thần tiên và vô số hoạt động khác.

Du khách cũng có thể tự mang theo đồ ăn để tổ chúc dã ngoại phía bên trong khuôn viên những khu vườn tại đây.

Địa điểm tổ chức Lễ hội hoa Tulip Tesselaar chỉ cách thành phố Melbourne một giờ lái xe. Khuôn viên lễ hội là 1 trong những cánh đồng hoa tulip rộng hơn 200,000 m2. Nếu du lịch Úcvà ghé thăm bang Victoria vào thời điểm tháng 9 và tháng 10 hàng năm thì đây chắc chắn là một hoạt động du lịch độc đáo mà du khách không thể bỏ lỡ.

LỄ HỘI HOA FLORIADE, CANBERRA

  • Thời gian: 14/9 – 13/10/2019
  • Lễ hội mở cửa hàng ngày từ 9h30 sáng – 5h30 chiều

Ngoài lễ hội hoa tulip Tesselaar thì mùa xuân ở Úc còn có lễ hội hoa Floriade. Cũng vào độ tháng 9 đến tháng 10 hàng năm, người dân Úc lại tưng bừng khai trương lễ hội hoa xuân Floriade độc đáo tại công viên Commonwealth.

Lễ hội này lần đầu được tổ chức vào năm 1988. Đến nay lễ hội hoa Floriade vẫn tiếp dục được duy trì và có thêm nhiều nét đổi mới, đa dạng hơn từ sự góp mặt của các chủng loại hoa cho đến cách thức tổ chức nhằm mang lại một mùa xuân thật ý nghĩa cho cư dân địa phương cũng như du khách có cơ hội du lịch Úc vào thời gian này.

Tham dự lễ hội lễ hội hoa Floriade, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến hàng trăm loài hoa đua nhau khoe sắc như: Hoa tulip, thủy tiên, violet, dạ lý hương,… Tất cả được hòa trộn dưới ánh sáng tráng lệ của thủ đô Caberra, tạo ra một bức tranh sặc sỡ ấn tượng.

Chưa hết, đến với lễ hội hoa Floriade du khách còn có thể tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, tận hưởng những bản nhạc và thưởng thức ẩm thực địa phương đa dạng.

LỄ HỘI HOA TOOWOOMBA

  • Thời gian: Thứ Sáu ngày 20/9/2019

Lễ hội hoa Toowoomba Carnival là nơi quy tụ những bông hoa đầy màu sắc rực rỡ và rất nhiều hoạt động thú vị diễn ra kèm theo thu hút nhiều dân địa phương và du khách tham quan, khám phá. Lễ hội này diễn ra tại bách thảo công viên Queens.

LỄ HỘI MÙA XUÂN BRIGHT

  • Thời gian: Từ thứ bảy ngày 26/10 đến thứ ba ngày 05/11/2019.

Lễ hội mùa xuân Bright được biết đến với một loạt các sự kiện cực kì sôi động, hút khách gồm: Pháo hoa, hội chợ, các sự kiện ẩm thực, triển lãm nghệ thuật, rất nhiều vườn hoa tuyệt đẹp để chiêm ngưỡng….

LỄ HỘI HOA HỒNG RENMARK

  • Thời gian: Từ 18/10 – 27/10/ 2019

Renmark được mệnh danh là thủ đô Hoa hồng của nước Úc. Do đó, hàng năm vào mỗi tháng 10, thị trấn này lại tổ chức lễ hội tôn vinh loài hoa được yêu thích này.

Lễ hội hoa hồng Renmark được tổ chức gắn liền với 1 loạt các sự kiện hoành tráng, sôi động. Trong đó, Rose Garden của Ruston là một địa điểm không thể bỏ qua nếu du khách tham gia lễ hội hoa hồng Renmark.

LỄ HỘI HOA KINGS PARK

  • Thời gian: Từ 01/09 – 30/09/2019

Lễ hội Kings Park 2019 diễn ra từ ngày 01/09 – 30/09/2019 tại Perth, Tây Úc. Lễ hội Kings Park mang lại màn trình diễn đáng chú ý cùng sự xuất hiện của khá nhiều loài hoa dại mang vẻ đẹp độc đáo của nhiều vùng miền nước Úc quy tụ về đây.

Du lịch Úc nếu Tham dự lễ hội hoa này, du khách sẽ được đi bộ qua những lối đi tràn ngập hoa dại xinh đẹp và thưởng thức các chương trình nhạc sống vui nhộn.

LỄ HỘI HOA, CÂY CẢNH BATHURST SPRING SPECTACULAR

  •  Thời gian: Từ thứ bảy ngày 26/10 đến chủ nhật ngày 27/10/2019

Bathurst Spring Spectacular sẽ được tổ chức vào thứ bảy ngày 26/10 và chủ nhật ngày 27/10/2019. Lễ hội đem đến màu sắc rực rỡ của thành phố New South Wales, trưng bày một loạt các khu vườn rực rỡ đủ cây hoa lá tuyệt đẹp, xanh mát. tham quan những khu vườn này du khách sẽ tha hồ sống ảo và có những bức hình ấn tượng nhất cùng thiên nhiên của xứ sở Chuột Túi.

Một chuyến du lịch Úc vào mùa xuân hòa cùng những lễ hội sôi động. Tận hưởng tiết trời dịu nhẹ sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ phải không nào.

Nếu yêu thích mùa xuân nước Úc, ngay hôm nay, du khách hãy book ngay Tour Du Lịch: Melbourne – Sydney (6N5Đ) của Đất Việt Tour để thỏa sức khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất ở những lễ hội hoa mùa xuân của xứ sở Chuột Túi đầy thơ mộng này nhé.

Leave a Reply