Đỉnh đồi Robin – Địa điểm ngắm nhìn trọn vẹn quan cảnh Đà Lạt thơ mộng!

Dải đất hình chữ S được thiên nhiên ưu ái cho vô vàn các điểm du lịch tuyệt đẹp. Từ Bắc tới Nam, ở đâu cũng mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị. Có một thành phố được mệnh danh là xứ sở của các loài hoa khiến bất cứ du khách nào ghé thăm cũng phải trầm trồ. Đó chính là Đà Lạt. Hãy cùng du lich Đất Việt ngắm trọn vẹn Đà Lạt trên đỉnh đồi Robin bạn nhé!

Đất nước Việt Nam sở hữu vô số các địa danh du lịch nổi tiếng. Từ những vùng núi hoang sơ, hùng vĩ, những chốn phố thị nhộn nhịp, tấp nập hay tới những bãi biển thơ mộng, nơi đâu cũng mang đến những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

ĐỒI ROBIN – NGỌN ĐỒI VỚI VẺ ĐẸP ẤN TƯỢNG

Đồi Robin là một địa danh du lịch Đà Lạt nổi tiếng. Đồi Robin nằm trên đèo Prenn, đây chính là con đèo thơ mộng nhất của thành phố Đà Lạt. Đồi Robin đã trở thành một điểm đến thu hút nhiều du khách bởi khi tới đây bạn sẽ sở hữu tầm nhìn vô cùng thoáng đãng để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đà Lạt.

Đà Lạt sở hữu nhiều điểm đến thú vị. Nếu muốn được trải nghiệm cảm giác phóng tầm mắt ra xa trong không gian rộng rãi để có thể ngắm nhìn bao quát cả thành phố Đà Lạt mộng mơ thì đồi Robin là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Đồi Robin còn được gọi là khu du lịch cáp treo Đà Lạt. Nơi đây sở hữu tuyến cáp treo dài 2267m từ đồi Robin tới Thiền Viện Trúc Lâm. Không chỉ là một nhà ga cáp treo mà nơi đây còn trở thành một điểm tham quan, chiêm ngưỡng cảnh vật tuyệt đẹp được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích.

Được xây dựng từ năm 2002, tới năm 2003 thì cáp treo chính thức vào hoạt động. Sau khi tuyến cáp treo khai trương thì nơi đây đã trở thành một điểm du lịch Đà Lạt cực nổi tiếng. Công trình cáp treo có tổng chiều dài là 2267m, 10 trụ đỡ giúp cabin có thể vượt qua những ngọn cây thông, 50 cabin với khoảng cách di chuyển là 120m cũng tốc độ là 5m/s.

NGẮM NHÌN TOÀN CẢNH THÀNH PHỐ MỘNG MƠ TRÊN ĐỈNH ĐỒI ROBIN

Từ đồi Robin sang tới Thiền viện Trúc lâm sẽ mất khoảng 12 phút. Trong thời gian đó thì bạn sẽ được ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh. Ngồi trên cabin bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh hồ Tuyền Lâm, ngọn núi Voi, một góc của thành phố Đà Lạt.

Thỉnh thoảng có những cơn gió mát thoảng qua sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và vô cùng thoải mái. Nhưng đồi Robin còn hấp dẫn du khách khi màn đêm buông xuống. Những ánh đèn lung linh le lói giữa làn sương mờ ảo huyền diệu.

Khi đi Đà Lạt, ngoài đồi Robin bạn còn có thể tham quan hồ Tuyền Lâm – hồ nước ngọt lớn nhất Đà Lạt với diện tích khoảng 320ha. Điều đặc biệt là nước hồ trong xanh quanh năm. Du khách có thể thoải mái tản bộ quanh hồ và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

Bạn còn có thể ghé thăm Thiền viện Trúc Lâm để vừa ngắm cảnh vừa có thể chiêm bái. Thiền viện thuộc thiền phái Trúc lâm Yên Tử. Thiền viện Trúc Lâm cách thành phố Đà Lạt khoảng 5km. Với kiến trúc độc đáo chắc chắn thiền viện Trúc Lâm sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc đáng nhớ!

Đà Lạt từ lâu được coi là một điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam. Đến với Đà Lạt bạn không chỉ thích thú với thời tiết đặc biệt nơi đây mà sẽ còn ấn tượng với thế giới hoa đủ sắc màu. Ngoài ra, Đà Lạt còn sở hữu rất nhiều các điểm tham quan nổi tiếng và thú vị.

Bạn có muốn được thưởng thức cảm giác thu trọn thành phố thơ mộng này trong tầm mắt không? Nếu muốn ngắm trọn Đà Lạt thì đừng chờ đợi gì mà hãy ghé qua đồi Robin bạn nhé! Đất Việt Tour sẽ cùng bạn chu du đồi Robin Đà Lạt thú vị!

Thu Hiền

Leave a Reply