Động Batu, địa điểm không nên bỏ lỡ khi đến Malaysia

Động Batu là điểm tham quan vô cùng hấp dẫn, thu hút đông đảo khách đi tour du lich Malaysia . Đặt chân đến nơi đây, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thú vị giống như những phút giây thư giãn hoàn hảo.

ĐỘNG BATU CÓ GÌ THÚ VỊ

Quần thể hang động Batu nằm trên một ngọn đồi đá vôi cao gần 100 mét, cách trung tâm thành phố Kuala Lumpur14 km về phía bắc. Đây chính là một trong những địa điểm tôn giáo Hindu quan trọng, gồm rất nhiều bức tượng và miếu thờ. Động Batu cũng là nơi liên tục diễn ra những nghi lễ quan trọng. Mỗi ngày có khoảng 5.000 khách du lịch Malaysia ghé tham quan nơi này.

Đến nơi đây khi du lịch Malaysia, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về câu chuyện của các vị thần và văn hóa Hindu. Quần thể hang động này rất nổi bật với bức tượng Thần Murugan lấp lánh, cao khoảng 42,7 mét. Đây chính là bức tượng Thần Murugan lớn nhất thế giới và được phủ một lớp sơn vàng lớn.

Tham quan động Butu, bạn có thể ghé qua Hang Villa để được dịp chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và miếu thờ các vị thần Hindu. Để đến được Điện thờ lớn (Hang Cathedral), du khách bởi đi bộ qua 272 bậc thang. Ở đầu bậc thang có một hang động không hề nhỏ chứa một trong những ngôi đền Hindu nổi tiếng nhất của Malaysia

KHÁM PHÁ HANG TỐI – DARK CAVES

Nếu bạn là người yêu thích khám phá thì tuyệt đối đừng bỏ qua Dark Caves khi tham quan động Batu. đó là nơi hoang dã nhất trong các hang động. Bên trong Hang động tối này là các vách đá vôi rực rỡ cùng nhiều sinh vật quý hiếm. Trong các số đó, nhện Trapdoor là loài đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.

Một điều cần chú ý là, bạn chỉ có thể du lịch tham quan Dark Caves khi có sức khỏe thật tốt cùng người hướng dẫn. Vì phải thực hiện nhiều động tác bò, trườn nên bạn cần chuẩn bị một bộ đồ thích hợp. Theo đó, việc đặt tour du lịch là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo cho chuyến tham quan động Batu khi du lịch Malaysia để bảo đảm an toàn cũng như có chuyến vi vu trọn vẹn.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THAM QUAN ĐỘNG BATU

Tham quan động Batu, bạn sẽ gặp rất nhiều chú khỉ đáng yêu nhưng chúng cũng rất tinh nghịch. Bạn hãy cẩn thận để không bị chúng “tha” mất đồ đạc hoặc cắn trúng người nhé!

Vé vào cổng là miễn phí. Bạn có thể đến tham quan động Batu trong chuyến du lịch Malaysia vào bất cứ ngày nào từ 7:00 sáng đến 7:00 tối.

Có khá nhiều cách để đến được động Batu, bởi nó chỉ cách trung tâm thành phố Kuala Lumpur 14 km. Trong các số đó, tàu hỏa là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn bởi mức giá phải chăng.

Tại đây, những món ăn Ấn Độ được bày bán rất nhiều. Tuy nhiên, giá có thể hơi cao một chút. Nếu bạn là một tín đồ ăn uống thì có thể thử thưởng thức để biết được ẩm thực quốc gia này độc đáo thế nào nhé!

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm chuyến du lịch Malaysia để tham quan động Batu chưa? Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về cong ty du lich Đất Việt Tour hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Leave a Reply