Du lịch Bãi Sao Phú Quốc, địa điểm hấp dẫn

Bãi Sao Phú Quốc là 1 trong những thiên đường biển được yêu thích nhất với khách du lịch. Với bãi cát trắng mịn trải dài và uốn cong như vầng trăng khuyết mang đến cảm giác riêng tư và hoàn toàn thư thái.

Làm sao để tới bãi Sao

Bãi Sao thuộc thị trấn An Thới, để biết chính xác khu vực bãi Sao nằm ở đâu bạn nên hỏi người dân địa phương là tốt nhất. Bạn có thể sử dụng xe máy để đi tới bãi Sao mặc dù đoạn đường có hơi gập ghềnh nhưng ngược lại, cảnh quan hoang sơ lại chính là nét thú vị cho bạn thưởng lãm suốt đoạn đường đi.

Bãi Sao Phú Quốc vẫn còn rất hoang sơ, ít được khai phá để làm công trình du lịch cho nên nơi đây sạch sẽ và yên tĩnh. Người dân gần khu vực này cũng rất nhiệt tình và tốt bụng.

Bãi Sao dài khoảng 7km và có hình dáng uốn công như vầng trăng. Khi màn đêm phủ xuống cũng chính là lúc hàng ngàn con sao biển di chuyển lên bờ cát vì thế người dân đã đặt tên nơi đây là bãi Sao.

du lịch Phú Quốc đang được yêu thích

Vẻ đẹp của bãi Sao do thiên nhiên ban tặng

Phía sau dải cát trắng mịn là hàng cây dừa xanh ngắt có thể mắc võng hay các loại xích đu dây để thư giãn. Khung cảnh không khác gì so với các khu du lịch nổi tiếng trên thế giới.

Bãi cát tại đây không phải màu vàng như những bãi biển Nha Trang mà lại mang màu trắng tinh và mịn như kem.

Từ tháng 6 – tháng 10 hàng năm chính là thời điểm thích hợp nhất để du lịch Phú Quốc và tới bãi Sao nghỉ dưỡng.

Vào mùa hè biển ở Phú Quốc khá động tuy vậy bãi Sao lại rất yên ả. Bãi Sao được mẹ thiên nhiên rất ưu đãi, chính vì thế nơi đây thường được chọn làm nơi nghĩ dưỡng của khá nhiều gia đình, nhóm bạn trẻ.

Du khách có thể đón bình minh vào sáng sớm và chiêm ngưỡng khung cảnh người dân đang đánh bắt cá gần các khu nghỉ dưỡng. Hay đón những vạt nắng thưa thớt cuối chiều chiếu rọi xuống bãi biển tạo ra những khoảng khắc ấn tượng và yên bình.

>>> Tham khảo: Tour du lịch: Phú Quốc – VinWonders – Hòn Thơm (3N2Đ)

Có dịch vụ vui chơi tại bãi Sao hay không?

Mặc dù mang nét hoang sơ hơn so với rất nhiều bãi biển khác tại Phú Quốc, nhưng vẫn có những hoạt động giải trí nhất định cho du khách đi biển mùa hè

Lặn ngắm san hô là hoạt động phổ biến và thích thú nhất. Ngoài ra còn có chèo thuyền kayak, mô tô nước, lướt ván, đánh bắt cá…

Tại bãi biển cũng có một số hàng ghế cho du khách ngả lưng tắm nắng, hay đơn giản chỉ là đi dạo một vòng quanh biển đón gió mát.

Thêm vào đó ẩm thực tại bãi Sao Phú Quốc cũng là trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách thích đi du lịch biển.

Sản vật nổi tiếng của nơi đây gồm có gỏi cá trích, nhum nướng, cháo nhum, ghẹ Hàm Ninh,… tất cả đều rất tươi ngon và được chế biến mang đậm tính địa phương.

Sẽ là rất tuyệt nếu bạn được thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống do chính bạn đánh bắt được. Còn chờ gì mà không lập nhóm đi ngay du lịch Phú Quốc và tắm biển tại bãi Sao.

Như Quỳnh

Tham khảo:  du lịch trong nước của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply