Du lịch Seoul thời gian nào tuyệt nhất?

Seoul nổi tiếng là điểm đến lý tưởng hàng đầu châu Á. Nơi đây “đốn tim” khách du lịch bởi phong cảnh hữu tình, ẩm thực phong phú cùng sự thay đổi độc đáo các mùa trong năm. Chính vì vậy, “du lịch Seoul mùa nào đẹp nhất” là câu hỏi được khá nhiều tín đồ du lịch quan tâm.

MÙA XUÂN (THÁNG 3 – THÁNG 5)

Mùa Xuân ở Hàn Quốc diễn ra trong khoảng từ tháng 3 đến tháng 4. Vào độ này, tiết trời khá mát mẻ, dễ chịu. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc “du lịch Seoul mùa nào đẹp nhất” thì có thể đến nơi đây vào mùa xuân. Tháng 4 cũng là khoảng thời gian du lịch Seoul nói riêng và du lịch Hàn Quốc nói chung bước vào mùa cao điểm. Lúc này, hoa anh đào khoe sắc thắm khắp muôn nơi, tạo nên khung cảnh vô cùng nên thơ và lãng mạn.

Trải nghiệm du lich Han Quoc tại Seoul vào mùa xuân, bạn có thể đến nhiều địa điểm để thỏa sức ngắm hoa anh đào. Trong những số ấy, có thể kể đến: Công Viên Yeouido, Hồ Seokchon, cung Gyeongbok, tháp truyền hình Namsan,…

MÙA HẠ (THÁNG 6 – THÁNG 8)

Vào mùa hè, nhiệt độ ở Seoul nói riêng và Hàn Quốc nói chung dao động trong khoảng từ 21 độ – 38 độ, tuy nhiên có thời điểm lên đến 40 độ. Vào mùa này, tuy có nắng nóng nhưng thời tiết khô ráo, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi, đặc biệt là tắm biển. Trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc tại thành phố thủ đô vào dịp này, bạn có thể tìm đến các biển như: biển Eurwangni, biển Daecheon, biển Naksan,… Đây đều là những bãi biển gần Seoul, khá thuận lợi cho việc di chuyển, nước biển trong lành, mát lạnh.

Ngoài ra, đây còn là thời điểm vô cùng lý tưởng để khám phá một trong những kinh đô ẩm thực của thế giới này. Vào đêm, thời tiết khá dễ chịu, bạn có thể dạo quanh phố phường, đến các quán bar, nhà hàng, quán cà phê hoặc đến các khu chợ đêm. Chợ Đêm Myeongdong, Chợ Gwangjang, Chợ Namdaemun, Chợ Dongdaemun,… là những khu chợ đêm vô cùng sầm uất tại Seoul. Mùa hè sẽ là câu trả lời lý tưởng cho câu hỏi “du lịch Seoul mùa nào đẹp nhất” đối với những du khách năng động, yêu thích biển và ẩm thực tại thành phố thủ đô này.

MÙA THU (THÁNG 9 – THÁNG 11)

Mùa thu ở Seoul kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11, là thời điểm vô cùng lý tưởng ngắm lá vàng rơi. Vào thời điểm này, tiết trời tại đây khá dịu nhẹ, ấm áp ban ngày, se se lạnh về đêm. Đến nơi đây khi trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc vào mùa thu, bạn sẽ không khỏi xuyến xao trước những con đường ươm vàng bởi lá. Khung cảnh, tiết trời hòa vào nhau tạo ra khung cảnh thơ mộng đến vô ngần.

Nếu lạc bước đến công viên Namsan, rừng Seoul, cung Deoksu,… bạn sẽ có cảm giác như tách biệt khỏi thế giới ồn ã, đời thường, chỉ còn khung trời với những chiếc lá đỏ vàng, với những cung bậc cảm xúc đầy xuyến xao. Thế mới thấy, thu Hàn Quốc dịu dàng và tình cảm trong từng giây, từng khắc. Choàng chiếc áo mỏng, xịt một ít nước hoa, bước ra ngoài, hít hà căng bụng dư vị mùa thu đang lan tỏa trong từng thớ thịt, bạn sẽ cảm nhận mùa thu nơi đây đẹp đến vô ngần.

MÙA ĐÔNG (THÁNG 12 – THÁNG 2)

Khoảng tháng 12 đến tháng 2, Seoul bước vào mùa đông với tiết trời lạnh và khô. Vào mùa này, Seoul như khoác lên mình chiếc áo mới được điểm xuyến bằng những bông hoa tuyết trắng xóa, thơ mộng và tinh khôi. Trên những con đường, ai nấy đều khoác cho mình những chiếc áo dài tận gối, đầu đội mũ len, tay đeo găng giữ ấm – một khung cảnh mà có lẽ rất khó để thấy ở những đất nước khí hậu nhiệt đới như Việt Nam chúng ta.

Trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc vào dịp này, bạn có thể tắm suối nướng nóng, tham gia trò chơi trượt tuyết,… Ngoài ra, bạn đừng quên thưởng thức kim chi, ăn những món ăn nóng hổi, thơm ngon, đậm vị cay nồng và nhâm nhi ít rượu Hàn Quốc nhé! Bạn chắc chắn sẽ có những giây phút thư giãn vô cùng tuyệt vời đấy! Nói tới đây thôi, chắc hẳn bạn đã có cho mình đáp án cho câu hỏi “du lịch Seoul mùa nào đẹp nhất” rồi đúng không nào?

Ngoài điều kiện thời gian thì tùy theo sở thích, bạn hãy chọn cho mình một thời điểm thật lý tưởng đối với bản thân để tìm hiểu tour du lịch Hàn Quốc tại Seoul nhé! Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn đặt Tour Du Lịch Seoul – Nami – Everland (4N4Đ) ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Leave a Reply