Du lịch Vũng Tàu trong ngày nên đi đâu?

Vũng Tàu luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ yêu biển. Ngoài vị trí địa lý thuận lợi, chỉ cách thành phố TP HCM 125km, Vũng Tàu còn sở hữu nhiều biển và vô số địa điểm vui chơi, check – in thu hút.

ĐỒNG CỪU SUỐI NGHỆ

Đồng cừu Suối Nghệ nằm trên đường Phước Tân – Hội Bài, ngang qua xã Suối Nghệ. Đây là 1 trong những địa điểm đốn tim đông đảo khách đi tour Vung Tau bởi nét đẹp mộc mạc và bình yên.

Du lịch Vũng Tàu một ngày tại đây, bạn chắc chắn sẽ có cho mình những bức ảnh “triệu like” đấy. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tìm hiểu về nghề nuôi cừu của người dân nơi đây.

HỒ TRÀM

Hồ Tràm “đốn tim” nhiều du khách du lịch Vũng Tàu bởi bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thành phố biển này. Nơi đây nằm giữa Long Hải và Bình Châu, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 30km.

Hồ Tràm sở hữu bờ biển trải dài, bờ cát trắng trải dài tít tắp cùng làn nước trong veo, thậm chí có thể soi thấy tận đáy. Đến Hồ Tràm trong chuyến du lịch Vũng Tàu một ngày, bạn sẽ được dịp thưởng thức những hải sản thơm ngon và có cho mình những giây phút thư giãn tuyệt vời đấy!

CHÙA ĐẠI TÒNG LÂM

Chùa Đại Tòng Lâm có tên đầy đủ là Vạn Phật Quang Đại Tòng Lâm Tự. Đây là một ngôi đại tự có khá nhiều công trình quy mô và hiện đại nằm trên địa phận ấp Quảng Phú, huyện Tân Thành. Chùa được xây dựng năm 1958 và được tu bổ năm 1982, có diện tích hơn 100m2 và có chiều dài khoảng 16m.

Đây là 1 trong những địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Vũng Tàu một ngày, đặc biệt với những ai thích khám phá không gian và kiến trúc chùa chiềng. Chính nét yên tĩnh và thanh tĩnh nơi đây sẽ mang tới cho bạn phút giây thư giãn thật tuyệt vời trong chuyến du lịch Vũng Tàu đấy!

BÃI SAU

Bãi Sau là một trong những địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch Vũng Tàu bởi nó nằm ngay trung tâm thành phố, khá thuận lợi cho việc di chuyển. Bãi Sau còn được gọi là Thùy Dương hay Thùy Vân, có chiều dài khoảng 10km.

Du lịch Vũng Tàu một ngày tại nơi đây, bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời khi được đắm mình vào làn nước xanh mát. Việc dạo biển đêm, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và thưởng thức hải sản thơm ngon được khá nhiều du khách yêu thích!

ĐỒI CON HEO

Đồi Con Heo nằm ngay bãi Sau Vũng Tàu, ngay hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 2, TP. Vũng Tàu. Trước kia, đây chính là nơi khái thác đá nên nơi đây giữ được nét đẹp độc đáo và hoang sơ. Du lịch Vũng Tàu một ngày tại nơi đây, bạn sẽ có cảm giác cả thành phố biển xinh đẹp này đang thu bé lại vừa bằng tầm mắt.

Hãy chuẩn bị những bộ đồ xinh đẹp chụp những bức ảnh xinh lung linh nhé! Đừng quên bỏ qua nơi đây khi du lịch Vũng Tàu để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

Trên đây là 1 vài điểm đến lý tưởng khi du lịch Vũng Tàu một ngày. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến vi vu này chưa? Nếu bạn mong muốn có một chuyến đi an toàn, hiệu quả thì có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt  hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Leave a Reply