Gợi Ý Lịch Trình Tour Du Lịch Thái Lan Tháng 9

Thời tiết tháng 9 Thái Lan

Tháng 9 đã đến gần hơn rồi, trong tháng này có một trong những sự kiện lớn nhất năm đó là lễ Quốc Khánh 2/9 và đây chính thời điểm chẳng thể tốt hơn để tổ chức một chuyến du lịch Thái Lan đúng không nào? Hãy để bài viết này gợi ý lịch trình cho tour du lịch Thái Lan nhé!

THỜI TIẾT THÁI LAN VÀO THÁNG 9

Cũng giống như khí hậu ở Việt Nam, tháng 9 tại Thái Lan bước vào thời đoạn mùa thu và cuối mùa mưa, do đó bầu không khí trở nên khá mát mẻ, không còn mưa nhiều, bầu trời xanh cao rất thuận lợi cho một kỳ du lịch  nghỉ dưỡng tại xứ sở Chùa Vàng.

Thời tiết tháng 9 Thái Lan

Thời tiết tháng 9 Thái Lan (ảnh sưu tầm) 

Thời tiết đã ủng hộ bạn dự tour du lịch Thái Lan rồi đấy, bây chừ chỉ cần lập hội, chuẩn bị hành trang, sức khỏe để vui chơi thật thoải mái thôi. Còn lịch trình đã có chúng tôi gợi ý thật chi tiết rồi.

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH THÁI LAN 5 NGÀY 4 ĐÊM CHI TIẾT 

Ngày 1

Tối

Du khách sẽ được đón tại trường bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục bay đến Thái Lan, quá trình khi đáp xuống sân bay Don Mueang tại Bangkok sẽ mất khoảng 2 giờ 30 phút.

Di chuyển đến Bangkok

Di chuyển đến Bangkok (ảnh sưu tầm) 

Sau khi đến nơi du khách sẽ được đưa về khách sạn ăn tối và ngơi nghỉ chuẩn bị cho hành trình khám phá bắt đầu vào ngày mai. Đừng nóng vội quá mà hãy nghỉ ngơi cho đủ sức để xuất hành nhé.

Ngày 2

Sáng

Sau khoảng thời kì ngủ nghỉ, sáng sớm đoàn khách sẽ thưởng thức buffet tại khách sạn sau đó làm thủ tục trả phòng. Bắt đầu Di chuyển đến Công viên khủng long Nongnooch thuộc thành thị Pattaya hoặc có thể tuyển lựa tự đắc ghé qua tham quan vườn thú Tiger Sriracha Zoo.

Công viên khủng long Nongnooch

Công viên khủng long Nongnooch (ảnh sưu tầm) 

Vườn thú này nổi danh vì có nhiều loài hổ sinh sống và có hơn 400 con hổ Bengal (nhiều nhất trên thế giới). Du khách chắc chắn sẽ cảm thấy  rất thú vị khi tận mắt chứng kiến cuộc sống động vật hoang dại và có cơ hội xem những màn biểu diễn xiếc từ những người bạn rừng xanh.

Chiều

Sau khi nghỉ trưa, du khách sẽ đến tham quan Chùa Phật lớn “Wat phra yai” nằm trên đỉnh đồi Pratumnak, bức tượng Phật này là điểm nhấn nổi trội nhất của ngôi chùa. Chùa Phật lớn được xây dựng từ những năm 40 của thế kỷ 20, khi đó Pattaya chỉ là một làng chài.

Chùa Phật lớn “Wat phra yai”

Chùa Phật lớn “Wat phra yai” (ảnh sưu tầm) 

Tối

Ăn tối tự đắc tại Pattaya, hãy tìm đến khu chợ đêm Thepprasit để thưởng thức những món ăn đặc sản khôn xiết hấp dẫn thí dụ như: sontam, cá muối nướng, con trùng chiên, xôi xoài, pad Thai hoặc rất rất nhiều món ngon khác.

Chợ đêm Thepprasit

chợ đêm Thepprasit (ảnh sưu tầm) 

Sau khi ăn tối xong du khách có thể tham dự thưởng thức những show diễn chỉ có thể tìm thấy ở Thái Lan như Alcazar Show, Tiffany Show hay Big Eyes Show với những người mẫu xinh đẹp có cả nam, nữ và chuyển giới sẽ cho bạn cảm giác cực kỳ huých trước khi chuyển di về khách sạn nghỉ ngơi.

Đặt ngay tour nhận ưu đãi >>> Bangkok Pattaya Baiyoke Sky CV Nong Nooch Chợ Nổi

Ngày 3 

Sáng

Ăn sáng tại khách sạn sau đó du khách sẽ đi đến hòn đảo Coral xinh đẹp trên cano hoặc tàu cao tốc. Hòn đảo Coral có thể được xem là thiên đường của san hô với những rặng san hô rộng lớn đa sắc màu, có hình thù thú nhận cùng hệ sinh thái biển đa dạng. Ngoài ra du khách còn có thể tham dự các hoạt động như lướt ván, đu dù kéo, bơi lội và những hoạt động trên bãi biển cát trắng mịn.

Đảo Coral xinh đẹp

Đảo Coral xinh đẹp (ảnh sưu tầm) 

Trưa

Ăn uống và nghỉ ngơi tại nhà hàng địa phương, tiếp kiến chuyến du lịch vào đầu giờ chiều. Du khách sẽ được dẫn đến tham quan Trân Bảo Phật Sơn, ngọn núi này đặc biệt bởi trên đó có khắc hình tượng phật cao 130m hoàn toàn bằng vàng 24k, công trình này mang đậm màu sắc văn hóa và phật giáo của xứ sở Chùa Vàng.

Trân Bảo Phật Sơn

Trân Bảo Phật Sơn (ảnh sưu tầm) 

Điểm dừng chân tiếp đó là Trung tâm vàng bạc đá quý, đây là trọng điểm lớn nhất Đông Nam Á với quy mô hết sức trải qua, cao cấp. Đến đây bạn kiên cố sẽ “lóa mắt” với những loại trang sức độc đáo với thiết kế không tiền khoáng hậu.

Chợ nổi 4 miền là điểm đến tiếp theo mà du khách chẳng thể bỏ lỡ, đến đây du khách sẽ cảm nhận được văn hóa, nét sống giản dị hòa đồng của người dân nơi đây cùng những món ăn, mặt hàng vô cùng độc đáo.

Chợ nổi 4 mùa Thái Lan

Chợ nổi 4 mùa Thái Lan (ảnh sưu tầm) 

Tối

Sau khi ăn tối tự túc hãy cùng đến với khu mua sắm tiêu khiển về đêm vô cùng nức danh Walking Street, nơi đây khôn cùng sôi động, náo nhiệt dưới những ánh đèn lung lung của những quán bar hay club. ngoại giả, khu Walking Street còn có những nhà hàng ngon, những cửa hàng thời trang, mỹ phẩm rất đáng ghé qua.

Walking Street Thái Lan

Walking Street Thái Lan (ảnh sưu tầm) 

Ngày 4 

Sáng

Đoàn khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó làm thủ tục trả phòng và sau đó tham quan Trung tâm Ong mật hoàng phái – Đây là nông trại nuôi ong lớn nhất Thái Lan hoặc có thể tham quan viện nghiên cứu độc đáo về rắn độc.

Trung tâm Ong mật Hoàng Gia

trọng điểm Ong mật hoàng tộc (ảnh sưu tầm) 

Du khách cũng có thể ghé qua tham quan Butterfly Garden, trại rắn. Trong vườn bướm Butterfly Garden có tới hơn 3000 loài bướm và rất nhiều loài sâu bọ khác nhau, bộ sưu tập bướm lớn nhất thế giới này vững chắc sẽ làm bạn ham mê với vẻ đẹp đa sắc màu từ những chú bướm ma lanh.

Trưa

Ghé qua trọng tâm mua sắm thổ sản 3 miền Thái Lan trước khi trở về Bangkok và thưởng thức buffet bữa trưa trên tòa nhà 86 tầng Baiyoke Sky nổi tiếng, check-in, ngắm nhìn tất tật thành phố Bangkok xinh đẹp.

Trung Tâm mua sắm thổ sản 3 miền Thái Lan

trọng tâm mua sắm thổ sản 3 miền Thái Lan (ảnh sưu tầm) 

Tối

Khi ác vàng lặn cũng là lúc Bangkok trở thành lung linh ranh con với những ánh đèn màu nhấp nhánh, cùng nhau ăn uống những món ngon đậm chất Thái và sau đó cùng đi đến một vài trọng điểm thương nghiệp sầm uất nhất, có thể kể đến như Gaysorn Bangkok, MBK, Central World, The Emporium,… Hoặc đến những khu chợ truyền thống như Chatuchak, Or tor kor.

Tour hot ưu đãi cực sốc >>> Bangkok Pattaya Baiyoke Sky CV Nong Nooch Chợ Nổi

Ngày 5

Sáng

Ăn sáng và dọn dẹp hành lý, làm thủ tục trả phòng trước khi xuất phát về nước. Trước khi lên tàu bay về TP. Hồ Chí Minh, du khách sẽ được khám phá tượng trưng Thái Lan đó là Chùa Phật Vàng Wat Traimit lộng lẫy. Trải nghiệm cảm giác chèo thuyền trên dòng sông Chaophraya và ngắm nhìn hiện tượng cá nổi khôn cùng thích thú.

Chùa Phật Vàng Wat Traimit

Chùa Phật Vàng Wat Traimit (ảnh sưu tầm) 

Trưa

Di chuyển ra sân bay và trở về Việt Nam, chính thức chấm dứt tour du lịch Thái Lan trong sự ưng và vui vẻ của mọi người.

Và đó chính là lịch trình của tour du lịch Thái Lan trong tháng 9 mà Đất Việt Tour gửi đến bạn, hãy đặt tour ngay hiện để nhận ưu đãi khủng qua những đường liên kết trong bài viết hoặc liên hệ hotline 1800 6700 để được tương trợ. Kính chúc quý khách có một chuyến du lịch thật mỹ mãn.

Mọi người quan tâm nhiều >>> Thái Lan: Chiang Mai Chiang Rai

Leave a Reply