Gợi ý những điểm du ngoạn ấn tượng ở thành phố Nha Trang

Nha Trang không chỉ có những bãi tắm trong xanh tuyệt đẹp, những bãi cát trắng mịn trải dài,…là những điểm đặc trưng làm nên một Nha Trang quyến rũ đối với du khách trong và ngoài nước. Nơi đây còn có những điểm thăm quan ấn tượng bạn nên một lần đến trong chuyến đi du lịch Nha Trang của mình.

ĐỈNH HÒN BÀ – "ĐÀ LẠT GIỮA LÒNG PHỐ BIỂN”

Có độ cao khoảng 1.600m so với mực nước biển, cùng nhiệt độ dao động từ 10-20 độ C, đỉnh Hòn Bà quanh năm vờn mây trắng, không khí trong lành và cảnh vật hoang sơ kỳ vĩ được bao phủ bởi màu xanh ngút ngàn. Do đó, nơi đây còn được ví như “Đà Lạt giữa lòng phố biển”, thách thức, mời gọi du khách từ khắp nơi tìm về tìm hiểu và chinh phục ngọn núi cao nhất nhì ở Khánh Hòa.

Hòn Bà nằm cách Nha Trang khoảng 2 giờ đi đường và du khách phải leo một đoạn dốc quanh co, sương mù giăng kín. Tuy không có những rừng thông xanh ngút như ở Đà Lạt, nhưng bạn vẫn cảm nhận được nét thơ mộng ở Hòn Bà với hình ảnh một bên sườn núi trời trong xanh, bên còn lại mây mù lãng đãng. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, mây trời và tận hưởng chút khí trời se lạnh tựa chốn cao nguyên bềnh bồng.

Ngoài khám phá cảnh vật hữu tình, các tour du lịch Nha Trang tìm hiểu đỉnh Hòn Bà còn đưa du khách đến với khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà để chiêm ngưỡng hệ động thực vật vô cùng đa dạng, trong đó có rất nhiều loại quý hiếm được liệt tên vào sách đỏ. Nhưng điểm khác biệt thu hút du khách khi đến Hòn Bà chính là tham quan di tích nhà gỗ của bác sĩ Yersin, nơi một thời sinh sống và làm việc của ông, qua đó bạn sẽ được tìm hiểu và khám phá về những cây thuốc, cây rừng quý được giữ nguyên, tạo thành một sản phẩm du lịch thiên nhiên thú vị.

SUỐI THẠCH LÂM – WATERLAND

Suối Thạch Lâm – Waterland dường như được thiên nhiên ưu ái ban tặng dòng suối trong veo như pha lê in bóng hoa anh đào dưới ánh nắng ban mai rực rỡ len qua từng ghềnh đá, hòa vào nền trời trong veo của những bãi cỏ và cảnh vật non xanh hùng vỉ, tạo ra một bức tranh sinh thái đầy màu sắc sôi động giữa chốn thiên nhiên trong lành.

Đến với Suối Thạch Lâm, bạn có thể cảm nhận những thay đổi thú vị trong từng bước chân thông qua khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và hoang dã vô cùng quyến rũ. Nếu đến đây vào đúng mùa hoa anh đào nở rộ, bạn sẽ được dịp chiêm ngưỡng những cánh hoa tím trắng tỏa sắc làm nổi bật cả một gốc trời. Bên cạnh đó, Suối Thạch Lâm Waterland còn mang đến trong chuyến du lịch Nha Trang của bạn thêm phần thú vị với các trò chơi giải trí hấp dẫn như chèo xuồng vượt thác, trượt cỏ, bắn súng sơn, sân golf mini,…Đặc biệt, bạn có thể tổ chức cắm trại ngay tại đây để thỏa thích vui chơi cùng bạn bè của mình bằng các hoạt động tập thể vui nhộn.

RA ĐẢO BÌNH BA HOANG SƠ TUYỆT ĐẸP

Nổi tiếng với hình ảnh biển xanh, gió lộng và khung cảnh ẩn chứa bao nét đẹp hoang sơ nên ngày càng có nhiều tour du lịch Nha Trang đưa du khách đến với đảo Bình Ba, một trong những hòn đảo hoang sơ mà tuyệt đẹp thuộc địa phận thành phố Cam Ranh, cách Nha Trang khoảng 60km.

Đảo Bình Ba được biết đến là một trong những hòn đảo khá yên bình, sạch sẽ với những bãi tắm đẹp, trong xanh, hiền hòa. Trước đây, hòn đảo được ví như hoang đảo Robinson, vì chỉ chuyên nuôi tôm hùm và đến khi các dịch vụ du lịch phát triển, nơi đây mới thực sự thu hút du khách. Thiên nhiên trên đảo đem đến cảm giác bình yên, thư thả, phù hợp cho những chuyến du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn, tránh khỏi sự xô bồ của thành thị. Bởi vì sự hoang sơ ấy mà Bình Ba thực sự trở thành địa điểm cần ghé qua trong chuyến hành trình du lịch Nha Trang giá rẻ đối với du khách.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Nha Trang – Hòn Sỏi – Vũ Điệu Sư Tử Biển (3N3Đ)

Không chỉ đắm mình giữa làn nước biển mát dịu, ngắm trời biển bao la, khám phá đảo Bình Ba bạn còn được trải nghiệm cuộc sống của ngư dân trên đảo khi đặt chân lên các bè nuôi tôm hùm để thăm thú và thử sức với hoạt động câu cá, câu mực đêm, lặn biển ngắm san hô,… Tại đây, du khách có thể thưởng thức vô vàn những loại hải sản tươi ngon do chính bàn tay của mình chế biến và ngủ lại trên những lồng bè để ngắm nhìn bầu trời về đêm trên biển thật lung linh và huyền diệu.

 QUYẾN RŨ BÃI BIỂN ĐẠI LÃNH

Là đích đến của nhiều chuyến du lịch Nha Trang, bãi biển Đại Lãnh luôn tạo nên những điều bất ngờ khiến bạn sẽ phải ngỡ ngàng. Thiên nhiên nơi đây được cấu tạo bởi một bờ cát trắng mịn được viền kín bằng những hàng dương rủ bóng thướt tha, cùng làn nước biển trong xanh nhìn rõ tận đáy và có độ thoải lớn. Chính bởi sự thu hút và độc đáo này mà Đại Lãnh được xếp vào hàng những danh thắng của đất nước. Nơi đây được xác định là điểm cực Đông trên đất liền đón ánh bình minh đầu tiên ở Việt Nam, đem đến bao điều thú vị cho du khách. Tuy vậy, theo một số kinh nghiệm du lịch Nha Trang được nhiều người chia sẻ, nếu như muốn đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền, du khách nên đến Đại Lãnh từ tối hôm trước. Bạn có có thể liên hệ với các chiến biên phòng ở đây để đặt cơm tối và chỗ nghỉ.

Điểm thú vị khác khi dừng chân trên bãi biển Đại Lãnh mà du khách nên thử qua là theo chân những người gác đèn hoặc ngư dân đi săn cá chình trên biển, một loài cá được ví như những con thuồng luồng của đại dương. Tuy việc săn cá chình rất khó nhưng với những ai yêu thích cảm giác mạo hiểm thì đây sẽ là cơ hội để bạn thử sức mình khám phá biển cả.

KHU DU LỊCH LÀNG TRE

Du lịch Nha Trang thì không thể bỏ qua Khu du lịch Làng Tre nằm nép mình bên bờ sông Cái hiền hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang 5km về phía Tây Bắc. Đây là điểm đến mang lại cảm giác bình yên cho mỗi du khách sau những ngày bộn bề với cuộc sống mưu sinh. Với kiến trúc truyền thống gần gũi giữa khung cảnh làng quê tĩnh lặng, bình dị, đến với Làng Tre, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh làng quê gắn liền với ruộng lúa, đồi cỏ, hình ảnh những cô thôn nữ e ấp, dịu dàng trong tà áo bà ba, hay những chú mục đồng thổi sáo chăn trâu,…

Đặc biệt, Làng Tre còn có khu ẩm thực ba miền với thực đơn đa dạng và phong phú, cùng các trò chơi sông nước vui nhộn. Bạn có thể tự chọn 1 chiếc thuyền kayak để lướt đi trên sông nước để ngắm nhìn ánh nắng mai rực hồng, hay hoàng hôn nhuộm đỏ bầu trời. Riêng với trẻ em khi đến đây sẽ được tham gia vào các trò chơi tuổi thơ ở làng quê xưa như chơi banh, bịt mắt bắt dê, ô ăn quan,….Không những vậy, Khu du lịch Làng Tre còn là địa điểm lý tưởng cho hoạt động teambuilding, đốt lửa trại. Vẻ đẹp tuyệt vời của Nha Trang luôn chứa đựng sức thu hút kỳ lạ, khiến nhiều du khách mong mỏi một lần đặt chân đến đây. Tại sao bạn không chọn cho mình một chuyến du lịch Nha Trang giá rẻ tại công ty du lịch Đất Việt để thỏa sức trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc của bản thân và tự do khám phá những địa danh yêu thích làm nên một Nha Trang quyến rũ lạ thường.

Hồng Hạnh – Đất Việt Tour

Leave a Reply