Hàn Quốc – thiên đàng ngắm hoa anh đào

Nếu mùa xuân Việt Nam rực rỡ với sắc vàng rực rỡ của hoa mai thì mùa xuân Hàn Quốc lại lung linh ngát hương của những hoa anh đào mỏng manh rơi nhẹ trong gió. Tuy nhiên, xuân Hàn Quốc đến muộn hơn so với Việt Nam, bắt đầu vào khoảng giữa tháng 3 đến cuối tháng 4.

Cùng Đất Việt Tour du lịch Hàn Quốc để cảm nhận, tận hưởng không khí yên bình cũng như mùa xuân tại xứ sở kim chi sẽ khác biệt như thế nào so với xuân Việt Nam.

1 số điểm đến nối tiếng tại Hàn Quốc để bạn có thể ngắm hoa anh đào:

1. JEJU

Thiên đường ngắm hoa anh đào không thể bỏ qua khi du lich Han Quoc 30/4 chính là đảo Jeju. Đây là hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc. Nằm ở cực Nam của Hàn Quốc, đảo Jeju là nơi đầu tiên đón chào mùa xuân. Nơi đây được mệnh danh là vương quốc của hoa anh đào với quy mô nở rộ của hoa đào, những cánh hoa “vươn mình” bung tỏa mạnh mẽ nhất để mình có thể khoe sắc xinh đẹp dưới trời xuân. Hoa anh đào ở Jeju cũng đã được xem như loài hoa lung linh nhất Hàn Quốc, vì thế khi đến đây bạn không thể nào quên lưu lại cho mình những khoảnh khắc đẹp.

2. JINHAE

Hoa anh đào không chỉ ở đảo Jeju mà ở Hàn Quốc còn có khá nhiều thiên đường ngắm hoa anh đào như Jinhae. Đây thành phố ven biển bên sườn núi Namhae được mệnh danh là quê hương của loài hoa anh đào với khoảng hơn 300.000 hoa các loại. Thành phố này vốn dĩ yên bình nhưng mỗi độ xuân về thì nơi này sẽ bừng lên sức sống của hàng triệu hoa anh đào đón chào hàng triệu lượt khách đến tham quan và thưởng lãm.

3. CHỢ HWAGAE

Chợ Hwagae, khu chợ ngoài trời truyền thống nổi tiếng của tỉnh Gyeongnam. Vào độ hoa đào bắt đầu chào xuân thì cả vùng Hwagae như đang trải thảm tuyết đón chào khách du lịch Hàn Quốc đến tham quan và tận hưởng không khí mùa xuân tại nơi đây.

Khách đến đây không chỉ được đắm chìm ngập trong không gian tuyệt đẹp của thiên nhiên mà nơi đây còn có những chương trình, hoạt động thú vị cho du khách có thể thưởng ngoạn.

4. YEOUIDO

Yeouido là một đảo cát lớn trên sông Hàn của thủ đô Seoul. Nơi đây khá nổi bật bởi có hơn 1.400 cây anh đào được trồng dọc theo các con phố khiến hòn đảo Yeouido độ vào xuân như lung linh và quyến rũ hơn bởi hương thơm và mật độ phủ sóng của loài hoa mỏng manh này.

Đến đây và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng loài hoa xinh đẹo này sẽ là một trải nghiệm khó phai đối với khách du lịch Hàn Quốc.

Với những thiên đường ngắm hoa anh đào khi du lịch Hàn Quốc mà Đất Việt Tour gợi ý, hi vọng sẽ làm đa dạng thêm cho hành trình du lịch tận hưởng trời xuân xứ sở kim chi của bạn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng.

Tham khảo:  chùm tour hoa anh đào của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply