Hàn Quốc và một số địa danh hấp dẫn dịp Tết 2019

Tết Nguyên đán 2019 đang đến gần, sau 1 năm làm việc căng thẳng đây chính là khoảng thời gian để bạn hưởng thụ, tự thưởng cho bản thân. Du lịch là liều thuốc xua tan mệt mỏi nhanh chóng nhất. Hãy để Đất Việt Tour đồng hành cùng bạn trong tour Hàn Quốc Tết được trọn vẹn và ngập tràn thú vị nhé!

1.    Công viên giải trí Everland

Everland là công viên giải trí đầu tiên ở Hàn Quốc – 1 trong mười công viên lớn nhất thế giới, được mở cửa năm 1976 có cái tên ban đầu là “Yongin Jayeon Nongwon”, sau này đổi thành Everland để dễ nhớ và thu hút khách du lịch.

Nơi đây quy tụ nhiều trò chơi cảm giác mạnh, khu vườn thú hoang dã Safari, du khách sẽ có dịp thong thả vui chơi trong những vườn hoa sặc sỡ, cùng tham gia diễu hành với đoàn vũ công của công viên. Nơi đây rất phù hợp với các gia đình có con nhỏ, cơ hội để các bé trải nghiệm thực tế, gần gũi với thiên nhiên trong dịp du lịch Hàn Quốc Tết 2019.

2.    QUẢNG TRƯỜNG GWANGHWAMUN

Quảng trường Gwanghwamun là quảng trường lớn và đẹp nhất thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Nơi đây nổi tiếng với bức tượng của vị vua được kính trọng nhất trong triều đại Joseon – vua Sejong. Gwanghwamun là 1 trong những điểm tham quan thu hút nhiều khách du lịch Hàn Quốc Tết 2019.

Chính quyền Seoul quy hoạch nơi này thành điểm nhấn chính cho thành phố, hệt như đại lộ Champ-Élysées ở Paris hay quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh. Quảng trường Gwanghwamun tọa lạc trên mảnh đất rộng 34, dài 557m với các công trình đa dạng như đài phun nước, thảm hoa, cây xanh,… Đây là 1 trong những niềm tự hào của người dân Seoul.

3.    CUNG ĐIỆN GYEONGBOK (CẢNH PHÚC CUNG)

Cung điện hoàng gia Gyeongbokung nằm ở phía bắc của thủ đô Seoul, được xây dựng vào khoảng thời gian 1395 dưới triều vua Taejo thuộc triều đại Joseon. Đây chính là cung điện lớn nhất của Ngũ Cung, thể hiện quyền lực tối cao của đất nước Hàn Quốc.

Cung điện này không chỉ trở thành một điểm du lịch thăm quan nổi tiếng nhất của Seoul mà còn là 1 biểu tượng kết tinh những tinh hoa của kiến trúc cung điện phương Đông nói chung.

Tham khảo thêm: tour du lịch tết giá rẻ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

4.    CÔNG VIÊN TUYẾT ONE MOUNT

Công viên tuyết One Mount nằm ở thành phố Goyang, tỉnh Gyeongi, Hàn Quốc. Với diện tích hơn 161.000 m2, One Mount là công viên giải trí đầu tiên trên thế giới được bao phủ bởi nước (khu Water Park) và băng (khu Snow Park). Tổ hợp giải trí được cấu thành bởi 3 tòa nhà chính, gồm 2 tầng hầm và 9 tầng trên cao.

Công viên được mở cửa quanh năm nên bất cứ ngày nào trong năm bạn cũng có thể vui đùa tỏa thích với tuyết và băng. One mount được mệnh danh là sân chơi tuyệt vời trên thế giới, khu tổ hợp vui chơi giải trí thu hút nhất tại Hàn. Đến đấy bạn như lạc vào xứ sở mùa đông trong nhà. Nhất dịnh khi du lịch Hàn Quốc Tết 2019 bạn đừng bỏ lỡ công viên này nhé!

Bạn có cảm thấy hứng với những điểm đến hấp dẫn này không? Còn chần chờ gì nữa mà không đặt tour du lịch Hàn Quốc Tết 2019 với công ty du lịch Đất Việt Tour. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Leave a Reply