Hua Hin – Thành Phố Biển Xinh Đẹp Của Thái Lan

hua-hin-thai-lan

Xứ sở Chùa Vàng – Thái Lan luôn là điểm đến quen thuộc của các tín đồ yêu du lịch. phải Bangkok náo nhiệt hay Pattaya rực lửa thì vùng đất Hua Hin lại mang một vẻ đẹp thanh bình, hiền hòa. Vậy Hua Hin có gì đẹp, nên đi chơi ở đâu? Hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu qua những san sẻ ngay sau đây nhé!

hua-hin-thai-lan

Hua Hin – tỉnh thành biển xinh đẹp của Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm) 

KINH NGHIỆM DU LỊCH HUA HIN 

Hua Hin ở đâu?

Nằm cách thủ đô Bangkok khoảng 200km, Hua Hin là thị xã nhỏ thuộc tỉnh Prachuap Khiri Khan. Hua Hin có các bãi biển dài đẹp, những điểm tham quan quyến rũ, các trọng tâm mua sắm không kém phần đương đại, người dân thân thiện, mến khách,.. đây cũng chính là lý do khiến du lịch Hua Hin càng ngày càng phát triển.

hua-hin-thai-lan

Hua Hin – Vùng đất yên bình xinh đẹp của Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm) 

Du lịch Thái Lan ghé Hua Hin mùa nào đẹp nhất? 

Ở Hua Hin có nhiệt độ rét mướt quanh năm và chia thành 2 mùa: Mùa mưa và mùa khô. Từ tháng 9 đến tháng 11 là thời khắc Hua Hin mưa nhiều, vì thế bạn nên tránh đi vào thời kì này. Mùa khô bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 5 năm sau, lúc này thời tiết ấm áp, nắng đẹp hợp cho việc dự các hoạt động vui chơi, khám phá tại đây.

hua-hin-thai-lan-2

Thời đẹp đi du lịch Hua Hin (Ảnh: Sưu tầm) 

Từ tháng 3 đến tháng 5 ở Hua Hin có lễ hội Thả diều quốc tế, đây được xem là lễ hội nổi tiếng nhất ở đây. Vào tháng 6 thì có Festival nhạc jazz trên bãi biển. Nếu bạn có thời gian thì hãy sắp đến đây vào khoảng thời kì này để có những kỷ niệm vô cùng vui vẻ với mảnh đất này.

công cụ di chuyển khi du lịch Hua Hin 

Đến Hua Hin: Sau khi đến Bangkok, các bạn có thể di chuyển đến Hua Hin bằng nhiều phương tiện khác như: tàu, ô tô buýt, taxi, thuê xe,.. nếu bạn đi theo đoàn đông người thì nên thuê xe để tiện tặn phí tổn.

phuong-tien-di-chuyen-hua-hin-thai-lan

Các công cụ chuyển di ở Hua Hin (Ảnh: Sưu tầm) 

di chuyển ở Hua Hin: công cụ phổ quát nhất ở đây là xe tuk-tuk và xe songthaew. Ngoài ra thì ở Hua Hin cũng có các công cụ như ở Việt Nam như: taxi, xe ôm, ô tô buýt, xe cho thuê.

TOP CÁC ĐỊA KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN HUA HIN 

Vườn nho Monsoon Valley 

Thương hiệu rượu nho lừng danh thế giới Monsoon Valley được làm từ nông trại nho Monsoon Valley này. Được sự ưu đãi của thiên nhiên nên vườn nho ở đây phát triển nhiều giống nho với hơn 20 loài. Nho ở đây thơm ngon, ngọt và căng mọng nên đã tạo ra hương vị rượu rang mang đặc trưng của vùng.

vuon-nho-hua-hin-thai-lan

Vườn nho Monsoon Valley – Vươn quốc rượu nho của Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Địa chỉ: 1 Moo 9, Baan Khork Chang Patana, Nong Pulp, Hua Hin

  • Giờ mở cửa: 9h00 – 18h30.

The Venezia Hua Hin

  • Địa chỉ: 1899, Petchkasem Road, Cha-am, Phetchaburi, Thái Lan.

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h30

the-venezia-hua-hin-thai-lan

Mê đắm khung cảnh tựa trời Tây tại The Venezia Hua Hin (Ảnh: Sưu tầm) 

Một Hua Hin mang hơi thở của Ý, The Venezia Hua Hin là một công trình mô phỏng ngôi làng châu Âu nức tiếng ở Ý. Đến đây du khách được cảm giác đang như đang ở châu Âu, bạn sẽ ngắm nhìn khung cảnh sang chảnh của ngôi làng trên chiếc thuyền gondola truyền thống của Venice. Bạn sẽ có những bức ảnh cực đẹp không khác gì đang ở trời Tây.

>>>Xem thêm: Khám phá cố đô Ayutthaya yên bình của xứ sở chùa vàng

Chợ đêm Cicada 

Du lịch Hua Hin mà không ghé chợ đêm Cicada coi như là một khuyết điểm lớn đây. Khu chợ đêm Cicada đặc biệt chỉ mở vào các ngày cuối tuần. Ở đây diễn ra nhiều hoạt động, các khu mua sắm, ẩm thực phong phú cho bạn tha hồ khám phá và trải nghiệm. Không chỉ vậy, khu chợ đêm Cicada còn là nơi giao lưu, luận bàn hàng hóa giữa các nghệ nhân, các nhà thiết kế với người dân và khách du lịch đến đây.

cho-dem-cicada-hua-hin-thai-lan

Mua sắm "tẹt ga" tại chợ đêm Cicada – Hua Hin (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Địa chỉ: 83/159 Soi Hua Tanon, Nong Kae, Hua Hin

  • Giờ mở cửa: 16h00 – 23h00, từ thứ 6 đến chủ nhật hàng tuần.

Bãi biển Hua Hin

Sở hữu bãi cát trắng trắng trải dài, trắng mịn, làn nước trong xanh, bãi biển Hua Hin ngày càng vấn du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Bạn sẽ đắm chìm vào làn nước tươi mát, tắm nắng hoặc bạn cũng có thể thử các trò chơi dưới nước thú vị tại đây. Cưỡi ngựa dạo dọc theo bờ biển tận hưởng không khí trong sạch, chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại bờ biển là một hoạt động được nhiều du khách yêu thích khi đến bãi biển Hua Hin.

bai-bien-hua-hin-thai-lan

Chìm đắm trong quang cảnh đẹp như mơ tại bãi biển Hua Hin (Ảnh: Sưu tầm) 

ẨM THỰC HUA HIN CÓ GÌ hấp dẫn DU KHÁCH? 

Đến với Hua Hin, bạn chỉ cần dạo quanh khu trung tâm hay đến với các khu chợ đêm là bạn có thể bắt gặp muôn nghìn các món ăn, thả giàn cho bạn chọn lọc. Từ các món ăn truyền thống của Thái Lan như: Tom Yum, Pad Thái, cari gà,…hay các món ăn của Nhật, phương Tây trong các nhà hàng khu vực trung tâm Hua Hin. Nhưng vẫn hấp dẫn nhất là các món ăn hải sản: tôm, cá, cua, hàu,..

mon-pad-thai

Pad Thái – Món ăn KHÔNG THỂ bỏ lỡ khi đến du lịch tại xứ sở Chùa Vàng (Ảnh: Sưu tầm) 

>>> Xem thêm: Top 3 món ăn siêu ngon "khó cưỡng" phải thử khi đi du lịch Thái Lan

tạm trú Ở HUA HIN

Đến với thiên đàng nghỉ dưỡng Hua Hin, bạn cần lo lắng về nơi tạm trú. Ở Hua hin có muôn nghìn các khách sạn, resort và có cả các loại hình chung cư cho thuê. Tùy vào khả năng chi trả của mỗi người mà bạn nên tuyển lựa một nơi lưu trú phù hợp nhất với mình.

khach-san-hua-hin-thai-lan

Các khách sạn tại Hua Hin – Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm) 

Một vài khách sạn mà bạn có thể tham khảo dưới đây:

Dusit Thani Hua Hin Hotel 

  • Địa chỉ: 1349 Petchkasem Rd, Cha-am, Phetchaburi, Hua Hin

  • Giá phòng: 1.800.000 VNĐ/đêm

The Moon Hostel

  • Địa chỉ: 71/3 Next to Starbuck, Phetkasem Rd, Hua Hin.

  • Giá phòng: 600.000 VNĐ/đêm

Hua Hin White Sand Hotel: 

  • Địa chỉ: 174/1 Naresdamri Rd, Hua Hin.

  • Giá phòng: 850.000 VNĐ/đêm

Hua Hin chắc chắn sẽ là địa điểm mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng quyến rũ và thú. Hãy thêm Hua Hin là điểm đến tiếp theo trong chuyến du lịch Thái Lan sắp tới, sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Quý khách muốn biết thêm nhiều chương trình du lịch Thái Lan trọn gói quyến rũ với uổng phải chăng, thì nhấc máy gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của công ty du lịch Đất Việt để được tư vấn và tương trợ ngay nhé.

>>> Đừng bỏ lỡ: Thái Lan: Bangkok Pattaya (5N4Đ) (KH: Hàng Tuần)

Leave a Reply