Khám phá biển sen đỏ rực rỡ tại xứ chùa vàng đẹp ngỡ ngàng

Nói đến Thái Lan ắt hẳn các bạn tự tin nắm rõ trong tay lắm vì đi hoài mà đúng không. Thế nhưng các bạn có bao giờ tới “red lotus sea” độc đáo độc nhất vô nhị này chưa? Nếu chưa thì để bọn mình bật mí cho bạn về địa điểm độc đáo này nha!

@pong_prinya

Tọa lạc tại tỉnh Udon Thani – miền Đông Bắc Thailand, Biển Sen Đỏ gọi theo tiếng địa phương là Talay Buadaeng, và tên chính thức là Hồ Nong Han Kumphawapi. Sở dĩ nó có tên này là vì: cứ vào độ tháng 11 đến tháng 3 hàng năm, mặt Hồ Nong Han Kumphawapi sẽ được nhuộm trong sắc hồng rực của các đóa sen nở rộ.

@_llada

@cocorocorocoro521

Mặc dù hoa bắt đầu nở vào tháng 10, nhưng đặc biệt từ tháng 12, hàng ngàn đóa sen thơm ngát sẽ đồng loạt nở, biến mặt hồ thành một thiên đường trong mơ. Đây chính là 1 trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất Thailand.

Tham khảo >>> Tour Phuket – Vịnh Phang Nga 4N3Đ

@ploiiyada

Được mệnh danh là một trong những vùng nước hồng nhất thế giới, tuy nhiên Red Lotus Sea tại đất nước Thái Lan có được màu hồng thắm không phải do làn nước có màu đỏ đâu mà là vì toàn mặt nước được bao phủ bởi những đóa sen rực sắc

@sanamgolf19

@thaicoonph

Mà sự thật luôn là hoa ở hồ này là hoa súng và hoa có màu hồng. Tuy thế nhưng bọn mình nghĩ có thể là do hoa súng nở rộ nhiều và san sát nhau quá nên nhìn từ xa thoáng thấy cả vùng hồng đỏ rực lên do đó hồ này mới có tên là red lotus sea í

@sanamgolf19

Hồ Nong Han Kumphawapi chỉ có độ sâu tầm 1m, cách tốt nhất để thưởng ngoạn cảnh hồ sen và cảm nhận mùi thơm ngát từ chúng chính là: chèo thuyền trên mặt hồ. Nếu bạn đi theo nhóm, bạn có thể thuê tàu có mái che của người dân địa phương, sức chứa vào khoảng 10 người/thuyền. Khi bạn muốn dừng lại chụp ảnh, hãy cứ thoải mái nói với người lái tàu.

@brilliantbest

@aey_nitch

Để đến được Biển Sen Đỏ, bạn sẽ phải đi máy bay đến Sân bay Quốc tế Udon Thani (mã sân bay là UTH), sau đó đi thêm một chuyến xe khoảng 40 phút trên đoạn đường dài trên 35km. Nếu bạn chọn đi bằng taxi, hãy đảm bảo rằng bạn đã tham khảo kỹ giá taxi tại đất nước này.

@by_bbbuuppp

Từ bến thuyền bọn mình được chở ra giữa hồ, chao ôi, nó đẹp kinh khủng, đẹp rụng rời luôn, mình phải “đứng hình” mất 3 phút luôn. Lúc nãy đứng ở bến thuyền chỉ thấy lác đác vài hoa bọn mình thấy hơi hơi thất vọng nhưng không bây giờ mới thấy lạc giữa “biển hoa” là đây. Nước hồ mênh mông, hoa rực rỡ khoe sắc bao la mênh mông trải dài ngút ngàn. Trời cao xanh ngắt, gió thổi mát rượi, hít làn hơi trong lành giữa hồ cảm giác thật sảng khoái, không uổng công sức đi xa 1 chút nào hết.

@mm_maaemaae

@ploiiyada

@niinuii

Nếu bạn muốn tìm một nơi mới lạ để khám phá khi đến Thailand thì hãy nhớ đến Red lotus sea này nha. Không hào hoáng, hoa lệ và sầm uất, đến với “biển sen đỏ” các bạn sẽ được nhìn thấy một Thái Lan thật khác, một Thái Lan yên bình, xinh đẹp với văn hóa lâu đời mà ai đã đến rồi là phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xem thêm >>> tour du lịch Thái Lan tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply