Khám phá du thuyền trên vịnh Marina trong chuyến du lịch Singapore

Trong thị trường du lịch hiện nay mở bán khá nhiều tour du lịch Singapore với rất nhiều điểm đến cuốn hút và giá thành cạnh tranh. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn mong muốn có những trải nghiệm mới tại “thành phố mọc trong rừng” này thì đừng quên trải nghiệm du thuyền trên vịnh Marina trong chuyến đi tour du lịch Singapore này nhé!

GIỚI THIỆU CHUNG

Singapore là một đảo quốc xinh đẹp mà bất cứ người nào cũng muốn đặt chân đến một lần trong đời. Nổi tiếng là 1 đất nước an toàn, không chỉ đa dạng về sinh học, thiên nhiên tươi mát mà Singapore còn là một trong những nước có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ.

Theo đó, một nền văn hóa – du lịch phát triển như Singapore sẽ là điểm dạo chơi đầy cuốn hút đối với mỗi cá nhân khi đến đây. Đặc biệt hơn, nếu được trải nghiệm du thuyền trên vịnh Marina trong chuyến du lịch Singapore thì chắc rằng bạn sẽ không thể quên được những cảnh quan lung linh tại đất nước này.

TRẢI NGHIỆM DU THUYỀN TRÊN VỊNH MARINA TRONG CHUYẾN DU LỊCH SINGAPORE CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

Trong tour du lịch Singapore, bạn sẽ được trải nghiệm đi du thuyền trên Vịnh Marina để ngắm nhìn thành phố Singapore lung linh huyền ảo đầy màu sắc về đêm.

Được thiết kế như một chiếc du thuyền khổng lồ trên đỉnh 3 tòa nhà chọc trời, Marina Sands SkyPark là một trong những địa điểm bạn không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Singapore. Bởi từ nơi này bạn có thể thoải mái nhìn ngắm toàn cảnh Singapore xinh đẹp bên bờ vịnh với những công trình biểu tượng rải khắp thành phố. Và nhất là khi hoàng hôn hay đêm xuống, cả một Singapore huyền ảo, lộng lẫy trong ánh sáng rực rỡ sẽ được thu vào tầm mắt bạn.

CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP VỀ ĐÊM CỦA SINGAPORE TRÊN DU THUYỀN MARINA

Một chuyến hải trình về ban đêm, tại sao không chứ? Vào thời điểm các khu vực, những gian hàng đã lên đèn du khách sẽ thấy một Singapore thật khác: nhộn nhịp và náo nhiệt.

Ngồi trên thuyền, bạn có thể nhìn thấy những ánh đèn rực rỡ từ những công trình tòa nhà chọc trời. Thậm chí là bạn có thể cảm nhận được không khí vui nhộn từ những quán bar, nhà hàng tại khu vực.

Sẽ thật khó quên khi ngồi bên dòng sông thơ mộng, nghe những câu hát ngân nga từ bữa tiệc và cảm nhận thời gian trôi chầm chậm, tận hưởng hơi thở đầy sức sống khó phai khi trải nghiệm du thuyền trên vịnh Marina trong chuyến du lịch Singapore. Để có thể tận hưởng những khoảnh khắc này, hãy nhanh tay liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn ngay hôm nay.

Mỹ Linh

Xem thêm: Top 3 địa điểm check in thú vị khi du lịch Singapore

Leave a Reply