Kinh nghiệm đi Disneyland Hong Kong

Disneyland Hong Kong là điểm vui chơi vô cùng lý tưởng trong chuyến đi tour Hong Kong, phù hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi. Nơi đây có vô vàn trò chơi thú vị và những tiết mục hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm hoàn hảo.

DISNEYLAND CÓ GÌ THÚ VỊ?

Disneyland Hong Kong nằm trên Đảo Lantau, gần Discovery Bay, là 1 trong hai công viên giải trí lớn nhất Hong Kong. Nơi đây có thiết kế cả cho trẻ nhỏ, người trẻ tuổi và cả không gian giải trí cho người lớn tuổi. Công viên này có vô vàn tiết mục thu hút và hiện đại như: Festival of the Lion King, The Golden Mickey, Diễu hành các nhân vật Disneyland, khu Main Street với hàng ngàn món quà lưu niệm độc đáo,…  Cạnh đó, việc tham gia các trò chơi cảm giác mạnh gây thích thú với rất nhiều khách du lịch Hong Kong.

Buổi tối, du khách có thể thưởng thức màn bắn pháo hoa vô cùng độc đáo ở Lâu đài Người đẹp ngủ trong rừng. Ngoài ra, 1 trong 4 công viên Disneyland nổi tiếng thế giới này hứa hẹn mang đến cho du khách một ngày vui chơi đầy thú vị với 7 khu vực chủ đề xoay quanh những bộ phim Disney được yêu thích. Đó là: Main Street, U.S.A, Fantasyland (Vùng Đất Nhiệm Màu), Adventureland (Miền Khám Phá), Tomorrowland (Vùng Đất Tương Lai), Grizzly Gulch, Mystic Point và Toy Story Land (Thế Giới Đồ Chơi)

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN DISNEYLAND

Bạn có thể đến Disneyland Hong Kong bằng nhiều phương tiện như: taxi, xe bus, xe đưa đón của khách sạn, xe đưa đón sân bay, phà Star Ferry, MRT Disneyland Resort Line… Trong số ấy,  MRT Disneyland Resort Line là con tàu riêng của Disneyland bắt đầu từ Ga Sunny.

Mặc dù vậy, nếu bạn muốn thực hiện chuyến du lịch Hong Kong giá tốt thì có thể sử dụng các phương tiện công động. Và tất nhiên đừng quên chuẩn bị  một thẻ Octopus (thẻ đi lại thông minh) nhận được ưu đãi nhé! Một kinh nghiệm đi Disneyland Hong Kong là bạn cần tìm hiểu trước thời gian hoạt động của từng phương tiện cũng như mức phí để có chuyến vi vu thật trọn vẹn nhé!

CÁCH MUA VÉ

Bạn có thể mua vé vào cửa tại các quầy vé. Tuy nhiên, bạn sẽ phải xếp hàng khá lâu vì số lượng khách du lịch Hong Kong đổ về đây rất đông. Kinh nghiệm đi Disneyland Hong Kong là hãy đặt mua vé online. Theo đó, bạn chỉ cần lên Website của Disneyland Hong Kong là có thể đặt được vé trong tít tắt.

Tuy nhiên, bạn cần để ý cẩn thận để tránh tình trạng gặp phải các trang giả mạo. Như thế, bạn sẽ mất một khoản tiền oan uổng đấy!

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐẾN DISNEYLAND

Giờ mở cửa của Disneyland Hong Kong thay đổi phụ thuộc vào ngày, thông thường vào khoảng từ 10:30  – 21:00. Nếu có thời gian, bạn hãy ở lại đến tối để có thể thưởng thức nhiều chương trình biểu diễn đặc sắc.

Tiếp đến, lựa chọn khoảng thời gian thích hợp là một trong những kinh nghiệm đi Disneyland Hong Kong không nên bỏ qua. Bạn cần nên tránh đến nơi đây vào cuối tuần vì lúc này lượng khách du lịch đổ về vô cùng đông. Một ngày trong tuần sẽ đưa đến cho bạn một không gian rộng rãi thoáng đãng đầy tuyệt vời trong chuyến du lịch Hong Kong tại công viên này đấy!

Trên đây là 1 vài kinh nghiệm đi Disneyland Hong Kong. Bạn đã sẵn sàng oanh tạc công viên giải trí hàng đầu thế giới này chưa? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì có thể liên hệ về cty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Leave a Reply