Lễ 30/4 vi vu thoải mái tại những điểm đến nổi tiếng ở Hong Kong, Trung Quốc

Bạn muốn được du lịch thỏa sức dịp lễ 30/4 sắp tới ở Hong Kong, Trung Quốc? Bỏ túi ngay các điểm tuyệt vời mà chúng tôi chia sẻ sau đây để có hành trình tour du lich Hong Kong 30/4 siêu tiết kiệm.

1. ĐỈNH NÚI THE PEAK

Không chỉ là đỉnh núi cao nhất ở Hong Kong, The Peak còn là một trong những địa danh du lịch cực kì hút khách của thành phố này.

Tham gia tour du lịch Hong Kong lễ 30/4, đứng trên đỉnh núi The Peak, khách du lịch có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn  những tòa nhà chọc trời, cảng Victoria với con đường dẫn tới ngọn đồi xanh của khu Tân Giới. Phong cảnh nơi đây càng rực rỡ và đẹp hơn khi hoàng hôn buông xuống. Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh cực chất khi đến với đỉnh núi ấn tượng này.

2. CHỢ QUÝ BÀ

Nhắc đến những địa danh du lịch Hong Kong khá nổi bật không thể bỏ qua thiên đường mua sắm giá rẻ của chợ Quý Bà. Ghé thăm khu chợ sầm uất này du khách không chỉ lạc lối trong hàng ngàn hàng vạn sản phẩm được bày bán từ quần áo, trang sức, đồng hồ, đồ điện tử mà còn được khám phá thế giới ẩm thực đường phố cực kì đa dạng tại đây.

Tại Chợ Quý Bà du khách có thể mua mọi thứ với giá rẻ nhất ở Hong Kong. Tuy vậy nếu muốn mua được hàng hóa chất lượng, tránh hàng nhái, hàng giả thì du khách cần chú ý thật kỹ.

3. CON ĐƯỜNG ĐI BỘ TSIM SHA TSUI

Được mệnh danh là con đường đi bộ đẹp nhất hành tinh Tsim Sha Tsui nổi bật với phong cảnh yên bình và không khí trong lành hướng ra vùng vịnh Victoria rộng lớn. Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức lưu lại những bức hình ấn tượng trong Tour du lịch lễ 30/4 của mình.

4. ĐẠI NHĨ SƠN

Đại Nhĩ Sơn là đảo lớn nhất thuộc Hong Kong với diện tích khoảng 146,38km2. Hòn đảo này nổi tiếng với bức tượng Phật lớn nằm trên đỉnh núi, cảnh núi non hùng vĩ, những bãi cát trắng xóa và nhiều hoạt động giải trí thú vị.

Trên Đại Nhĩ Sơn có chùa Bửu Liên Tự – một địa điểm mà du khách không nên bỏ qua nếu như muốn viếng Phật, cầu an cho gia đình, người thân. Chinh phục 268 bậc thang lên Đại Nhĩ Sơn du khách sẽ được tận mắt chứng kiến bức tượng Phật ngồi bằng đồng nặng 202 tấn được đặt ở ngoài trờ giữa cảnh núi rừng hùng vỹ. Xung quanh bức tượng còn có rất nhiều bức tượng các vị thần tiên dâng hoa chú tụng đức Phật Thích Ca khi thành đạo

Ngoài ra, tại Đại Nhĩ Sơn còn có con đường Wisdom Path dẫn đến khu vườn điêu khắc lời phật dạy trên gỗ rất đặc biệt và ấn tượng.

5. BẮC KINH LỘ

Tiếp tục hành trình tham gia tour du lịch Trung Quốc lễ 30/4 du khách sẽ được ghé tham quan đại lộ Bắc Kinh – con phố mua sắm sầm uất bậc nhất tại vùng Quảng Châu, Trung Quốc. Tại đây hầu hết các cửa hàng mở cửa từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối. Địa danh này luôn thu hút rất đông khách du lịch đến tham quan mua sắm, tìm hiểu và khám phá.

Tại Bắc Kinh lộ đa số có tất cả mọi thứ hàng hóa từ quần áo đến  thực phẩm chức năng, từ mỹ phẩm đến đồ điện tử và thậm chí cả đồ cổ. Đặc biệt có một màn hình tái hiện lịch sử của con đường từ trong thời đại hoàng kim nhất của nó từ năm 960 đến năm 1279 sau Công nguyên.

Ngoài ra, ghé tham quan và mua sắm tại Bắc Kinh Lộ du khách cũng được khám phá thiên đường ẩm thực đường phố khá đa dạng tại đây.

Trên đây chính là chia sẻ của chúng tôi về 5 địa danh du lịch nổi tiếng mà bạn nên ghé trong tour du lịch Trung Quốc lễ 30/4 sắp tới. Đừng quên gọi ngay tổng đài miễn phí của chúng tôi 1800 6700 để được hỗ trợ du lịch Hong Kong – Trung Quốc giá siêu ưu đãi.

Leave a Reply