List 3 quán cà phê không nên bỏ lỡ khi tham quan du lịch Mỹ

Bạn là người rất yêu thích cà phê, không thể thiếu nó dù chỉ một ngày. Vậy nếu bạn đang du lịch Mỹ thì đâu là quán cà phê để bạn nên thưởng thức. Cùng Đất Việt Tour điểm danh top 3 quán cà phê không nên nỏ lỡ khi du lịch Mỹ nhé!

Café Du Monde
 
       

Nhắc đến quán cà phê nổi tiếng tại Mỹ thì không thể bỏ qua Café Du Monde. Quán này tọa lạc tại chợ người Pháp ở New Orleans, tiểu bang Louisiana. Thu cháy khách du lịch thập phương bởi món bánh nổi tiếng Beignet bột đường, dùng kèm với cà phê vị Chikory của Pháp.

Showroom: 800 Decatur St at The French Market, New Orleans, LA.

Café Lacolombe Torrefaction

 

Một Địa chỉ cũng thu hút nhiều tín đồ cà phê khi du lịch Mỹ đó chính là Café Lacolombe Torrefaction. Quán được thiết kế theo phong cách đẹp mắt với nhiều hình ảnh sinh động cùng cùng hương vị cà phê ngon khó cưỡng làm cho quán luôn tấp nập khách. Tại đây người ta có thể pha nhanh chóng loại cà phê đen bằng máy hoặc bằng cách pha nhỏ giọt.

ADD: 400 Lafayyette St. at E 4th St, New York.

Tham khảo: (US01.06) Tour Du Lịch Bờ Tây Hoa Kỳ: Los Angeles Las Vegas (6N5Đ)

Blue Bottle Café
 

Góp mặt trong danh sách top 3 quán cà phê khi du lịch Mỹ không thể không nhắc đến là Blue Bottle Café. Thông thường cà phê có vị đắng nhưng đến với Blue Bottle Café bạn sẽ được nếm một hương vị hoàn toàn mới. Cà phê tại tiệm cũng sử dụng công nghệ pha với nước lạnh và hạt cà phê được rang xay chung với rễ cây diếp xoăn để tạo hương vị, tiếp đến thêm vị ngọt bởi đường mía.

Địa chỉ: 66 Mint Plaza at Jesscica St, San Fracisco, CA.

Hi vọng với những nhắc nhở về 3 quán cà phê tại Mỹ sẽ phần nào giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi muốn uống cà phê tại xứ sở cờ hoa. Moi chi tiết về tour du lịch Mỹ vui mừng liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 88 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất.

 

Mỹ Dung

>>> Nguồn: Top 3 quán cà phê không nên bỏ lỡ khi du lịch Mỹ

Leave a Reply