List Điểm Du Lịch Thu Hút Khách Tại Campuchia

Campuchia thu hút nhiều du khách bởi nét đẹp chùa tháp, cảnh thiên nhiên mộc mạc mà nên thơ. Du lịch Campuchia trọn gói, bạn đừng bỏ qua những địa điểm tiếp sau đây nhé!

THỦ ĐÔ PHNOM PENH

Phnom Penh  là thành phố lớn nhất và là thủ đô của Vương quốc Campuchia. Năm 1920, địa điểm nổi tiếng tại Campuchia này từng được gọi là “Hòn ngọc châu Á”.

Ngày nay, Phnom Penh trở thành trung tâm chính trị, văn hóa, thương mại của vương quốc Campuchia.

Điểm nổi bật của Phnom Penh là những công trình mang đậm nét kiến trúc Pháp đan cài vào kiến trúc Campuchia. Du lịch Campuchia trọn gói tại Phnom Penh, bạn đừng quên ghé qua: Bảo tàng Quốc gia Phnom Penh, Núi Ta Mao và Vườn thú Ta Khmau, Cung điện Hoàng gia, Chùa Bạc, Đảo Mekong – làng thủ công Koh Okhna Tey,…

ĐỈNH ĐỒI BAKHENG

Đỉnh đồi Bakheng là 1 số những địa điểm nổi tiếng tại Campuchia, thu hút đông đảo khách du lịch cả trong và ngoài nước. Từ vị trí đỉnh đồi, bạn có phóng tầm mắt về hướng Angkor Wat và một phần rộng lớn của Siem Reap.

Để đến được nơi đây, bạn phải đi bộ khoảng 700m đường đất. Xung quanh con đường được bao bọc bởi vô vàn cây cỏ. Đoạn đường này tương đối khó đi nên bạn cần chăm chú cẩn thận.

Nơi đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để ngắm hoàng hôn và hóng gió. Đến đỉnh đồi Bakheng trong chuyến du lịch Campuchia trọn gói, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với những cung bậc xúc cảm khó quên.

Tham khảo: Tour Du Lịch Lễ 30/4: Siêm Riệp Phnôm Pênh (4N3Đ)

ĐẢO KOH RONG

Địa điểm nổi tiếng tại Campuchia này được phiên âm Việt là “Cổ Rồng” hay “Cổ Long”, là một hải đảo lớn thuộc tỉnh Koh Kong. Đây chính là hòn đảo lớn thứ hai vương quốc này với diện tích khoảng 78 km², nằm cửa Vịnh Kompong Som.

Du lịch Campuchia trọn gói tại nơi đây, bạn chắc chắn không khỏi xuyến xao trước làn nước vô cùng trong xanh, soi rõ tận đáy. Vào ban đêm, bãi biển càng trở nên lung linh, rực rỡ sắc màu bởi những ánh đèn từ hệ thống quán bar, nhà hàng,…

Tựa người vào những chiếc ghế bố được xếp ngay ngắn dọc bãi biển để nghỉ ngơi, nhâm nhi ít bia và hóng gió biển sẽ là những trải nghiệm khó quên trong đời.

CẦU RỒNG – KOMPONG KDEI

Cầu Rồng hay cầu Kompong Kdei nằm giữa cố đô Siem Reap và thủ đô Phnôm Pênh. Đây là một trong những cây cầu cổ nhất tại vương quốc Campuchia. Cầu Rồng dài khoảng 85m, chiều rộng và chiều cao của cầu là 14m.

 Địa điểm nổi tiếng tại Campuchia này thu hút du khách bởi nét kiến trúc của cầu khá độc đáo, kiểu vòm với rất nhiều cột trụ bằng đá. Cầu có 22 nhịp, bắc qua con sông  Kampong Kdei.

Trải qua biến cố lịch sử, chiếc cầu vẫn tồn tại một cách uy nghiêm và gần như còn nguyên vẹn. Người dân tại vương quốc này còn tin tưởng rằng đó là chiếc cồng rất thiêng thiên. Du lịch Campuchia trọn gói, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để chuyến đi  trở nên thật trọn vẹn nhé!

CHỢ PHSA THMEY

Chợ Phsa Thmey hay nói một cách khác là chợ Mới với lối kiến trúc phần mái cao hình vòm do Pháp xây dựng. Địa điểm nổi tiếng tại Campuchia này tương tự như như chợ Bến Thành ở TP.HCM của Việt Nam.

Hằng năm, nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch cả trong và ngoài nước đến du lịch tham quan, chụp ảnh.

Chợ Phsa Thmey bày bán khá nhiều mặt hàng như: vàng, bạc, đồ cổ, khăn krama, quần áo,… Đến nơi đây khi trải nghiệm chuyến du lịch Campuchia trọn gói, bạn sẽ được chứng kiến khung cảnh bán mua nhộn nhịp, vui tươi, đầy sức sống.

Bên cạnh đó, bạn đừng quên mua một vài mặt hàng lưu niệm đáng yêu về làm quà tặng người thân, đồng đội nhé!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Campuchia trọn gói chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặc tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

 >>> Nguồn: Những Địa Điểm Nổi Tiếng Tại Campuchia

Leave a Reply