Lưu ngay những địa điểm cực “chill” cho chuyến du lịch trong ngày

Du lịch 1 ngày thì nên đi đâu? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Với quỹ thời gian hạn hẹp, nhưng đôi khi bạn vẫn muốn "tạm" xa khói bụi thị thành để tìm kiếm chút bình yên nơi thiên nhiên trong lành. Vậy thì tham khảo ngay top những điểm đến "chill" nhất cho chuyến đi tour đi về trong ngày được Đất Việt Tour gợi ý bên dưới nhé!

NÚI BÀ ĐEN

Nằm ở độ cao 986m, kết hợp cùng cảnh quan thiên nhiên hữu tình, núi Bà Đen vinh dự sở hữu hai danh hiệu "nóc nhà Đông Nam Bộ" và "Đệ Nhất Thiên Sơn", chính điều này đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến với Bà Đen. Ngoài các hoạt động đa dạng như leo núi thưởng ngoạn vẻ đẹp hoang sơ, cắm trại săn mây ngắm bình minh, du khách tìm về núi Bà Đen như một chốn tâm linh gửi gắm những nguyện ước của bản thân đến Đức Phật linh thiêng.

 Chinh phục đỉnh núi Bà là 1 trong những hoạt động được các bạn trẻ yêu thích

THAM QUAN MIỆT VƯỜN SÔNG NƯỚC CÙNG TOUR DU LỊCH 1 NGÀY

Đa phần du khách thường nghĩ du lịch 1 ngày thì có gì chơi, hay với 1 ngày làm sao mà đi xa được. Nhưng đó là khi bạn chưa thử trải nghiệm tour khám phá Đồng bằng sông Cửu Long thôi, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi "trốn" đầy ắp kỷ niệm đáng nhớ. Đến với vùng đất phù sa, du khách được chiêm bái Chùa Vĩnh Tràng – ngôi chùa mang nét đẹp độc đáo của sự giao thao giữa phương Đông và phương Tây.

Ngồi đò chèo len lỏi qua từng kênh rạch cảm nhận nét thi vị của miền Tây

Về xứ dừa Bến Tre, ngồi hát du dương trên chiếc đò chèo len lỏi qua từng kênh rạch chằng chịt, nhấp một ngụm nước dừa mát lành hay trải nghiệm ly trà mật ong thanh ngọt cùng lắng nghe tiếng đờn ca tài tử ngân nga. Tất cả những trải nghiệm đặc sắc nhất đã được gói gọn trong chuyến du lịch miền Tây 1 ngày, vậy thì còn chần chờ gì mà không khám phá nè bạn ơi.

KHU DU LỊCH CÁNH ĐỒNG BẤT TẬN

Địa chỉ: Ấp 3, Mộc Hóa, Long An

Khu du lịch Cánh đồng bất tận nằm trong khu bảo tồn dược liệu Đồng Tháp Mười, là một trong những khu du lịch sinh thái nổi bật của tỉnh Long An. Đến với khu du lịch, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hoang sơ với vẻ đẹp của những cánh đồng bất tận, ghé thăm khu bảo tồn các giống tràm bản địa và vườn dược liệu quý hiếm. Không gian xanh mướt hòa quyện cùng hương rừng thơm nhẹ nhàng chắc chắn sẽ làm thỏa mãn du khách đến từ thị thành.

Bức tranh sông nước thật hữu tình

Đặc biệt, tour trải nghiệm còn đưa du khách đến với loại hình thư giãn rất mới lạ – "Tắm rừng". Loại hình du lịch mới này giúp bạn xua tan mệt mỏi bằng việc tắm hơi, ngâm dược liệu quý, du lịch tham quan rừng đặc dụng bằng đường bộ lẫn đường sông, du lịch thăm quan nhà máy chế biến tinh dầu thảo dược…. Hơn thế nữa, bạn không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm những ly nước dược liệu mát lạnh như lá vối, nước pha chế chiết xuất từ trái thanh long ruột đỏ, khoai mì (sắn) hấp nước cốt dừa rất tốt cho sức khỏe.

HỒ CỐC

Chỉ cách TPHCM 120km, biển hồ Cốc là điểm du lịch nghỉ dưỡng, dã ngoạ  tương thích nhất để trải nghiệm du lịch 1 ngày. Đến Hồ Cốc, du khách sẽ khá bất ngờ vì biển nơi đây rất đẹp, hoang sơ và lãng mạn. Vẻ đẹp của biển Hồ Cốc đến từ những bãi tắm trong xanh tận đáy, những hàng phi lao cao vun vút, hàng dương rợp bóng cây xanh mát… tất cả đã tạo ra một background sống ảo cực xịn xò. Ngoài ra, gần Hồ Cốc còn có một khu rừng rất rộng, trong rừng có vô số ao tù, hồ nước mặn tự nhiên, bạn có thể du lịch tham quan, ngắm nhìn cảnh vật kết hợp thư giãn tại đây.

Biển Hồ Cốc mang vẻ đẹp quyến rũ lòng người

CẦN GIỜ

Chỉ cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km, huyện đảo Cần Giờ là một trong những nơi lý tưởng nhất cho chuyến du lịch 1 ngày. Đến Cần Giờ, du khách có thể hoà mình vào những mảng xanh thiên nhiên tươi mát, hít một hơi căng tràn không khí trong lành, mọi áp lực của cuộc sống dường như cũng biến mất.

Du thuyền cá sấu đưa bạn đến những phiêu lưu cùng những chú cá sấu dễ thương

Ở Cần Giờ có vô số hoạt động giải trí. Tạo 1001 dáng ảnh đáng yêu cùng những bé khỉ tinh nghịch tại đảo Khỉ, có một chú ý nhỏ là bạn nhớ chú ý tư trang đồ đạc nhé, vì đôi khi mấy bé khỉ hơi "thân thiện" quá mức có thể cuỗm mất đồ của bạn lúc nào không hay. Trải nghiệm cảm giác phiêu bồng trên "Du thuyền cá sấu", tận mắt ngắm nhìn những chú cá sấu siêu to khổng lồ là hoạt động rất thú vị, hay đi tàu cao tốc xuyên rừng ngập mặn để ngược dòng thời gian khám phá về những trang sử hào hùng của cha ông ta ngày trước…. Vô vàn những điều thú vị đang chờ bạn khám phá đó, xách balo và đi Cần Giờ ngay thôi nào.

Hy vọng với những nhắc nhở về các điểm du lịch 1 ngày trên đây, các bạn đã tìm kiếm được một hành trình lý tưởng dành cho bản thân. Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều điểm đến mới lạ, hấp dẫn với nhiều trải nghiệm độc đáo thì hãy liên hệ ngày với Đất Việt Tour qua số tổng đài 1800 6700 để được tư vấn chương trình phù hợp nhất.

Đất Việt Tour

Tham khảo:  tour trong nước của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply