Máy bay lắp ghế trên nóc để du khách ngắm cảnh

maybay
Thiết kế mới hứa hẹn sẽ mang đến du khách góc nhìn 360 độ về bầu trời khi ngồi trong mái vòm kính được lắp trên nóc máy bay.

Công ty công nghệ hàng không Windspeed của Mỹ vừa cho ra mắt thiết kế SkyDeck cho phép hành khách ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của bầu trời.

Theo đó, khoang ngắm cảnh trên nóc máy bay được lắp kính trong suốt, bên trong đặt ghế đôi hoặc hai ghế đơn có khả năng xoay 360 độ và hành khách sẽ leo lên thông qua thang máy hoặc cầu thang bộ.

tour mũi né

Thiết kế này được CNN đánh giá là mang đến góc nhìn đẹp hơn cả của phi công. “Dịch vụ giải trí trong chuyến bay không thay đổi nhiều trong những thập kỷ qua. Với sản phẩm này, chúng tôi mong muốn giảm bớt sự nhàm chán của những chuyến bay dài”, Windspeed nói.

maybayCông ty cho biết SkyDeck có thể là trải nghiệm giải trí thú vị cho các khách VIP hoặc thu lợi nhuận trên các chuyến bay thương mại thông qua việc trả phí cho mỗi lần xem.

Trong khi SkyDeck vẫn đang chờ được cấp bằng sáng chế và chưa được đưa vào thử nghiệm thực tế, Windspeed cho rằng, thiết kế này là khả thi và không ảnh hưởng đến máy bay. SkyDeck sẽ được làm bằng chất liệu sử dụng trong máy bay chiến đấu siêu thanh – đủ cứng để chịu được các va đập mạnh. Màng chống ngưng tụ cũng sẽ được ứng dụng để ngăn hiện tượng mờ sương và một lớp chống tia UV phủ trên mái vòm sẽ bảo vệ khách hàng khỏi ánh nắng mặt trời.

Xem thêm : Bị khách sạn làm giá khách du lịch Đà Lạt chọn tour cắm trại ngoài trời

Leave a Reply