Một số điểm đến hấp dẫn du khách khi du lịch Na Uy

Du lịch Na Uy nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp thiên nhiên hấp dẫn lòng người. Trải nghiệm tour du lich chau au, bạn nhất định đừng bõ lỡ một Na Uy đầy mộng mơ nhé!

Thủ đô OSLO 

Thủ đô Oslo là thành phố cổ nhất ở bán đảo Scandinavia, được thành lập vào đầu thế kỷ 11 và trở thành thủ đô của Na Uy vào thế kỷ 13. Oslo được biết đến là một đô thị xinh đẹp, nơi những công trình kiến trúc cùng biển, núi đan cài vào nhau một cách vô cùng tự nhiên.

Đến thủ đô này trong chuyến du lịch Na Uy, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào một không gian đẹp như tranh vẽ, khó chỗ nào bì được. Nơi đây có vô số viện bảo tàng lưu giữ nhiều văn hóa lịch sử và di tích bao đời của đất nước này.

CUNG ĐƯỜNG ATLANTIC – CUNG ĐƯỜNG ĐẠI TÂY DƯƠNG

Đây chính là địa điểm tham quan tuyệt đối không nên bỏ lỡ khi du lịch Na Uy. Cung đường đại dương này được xem là công trình thế kỷ với những nét độc đáo sẽ mang đến cho du khách những phút giây “nghẹt thở”.

Con đường này có chiều dài khoảng 9km, nối giữa thị trấn Kristiansund và Molde với những dốc cao vút. Chạy xe trên cung đường Atlantic, đôi khi bạn sẽ đón nhận những đợt sóng trắng xóa ập vào thành xe. Một điều thú vị của con đường này chính là tổng hợp 8 cây cầu nhỏ, bắc qua 8 hòn đảo với những độ cong khác nhau. Với những thiết kế kỳ công tại một vị trí quá lãng mạn đã khiến cung đường này trở thành điểm đến mơ ước của bao tín đồ du lịch.

THUNG LŨNG FLAM

Thung lũng Flam là 1 trong những thung lũng xinh đẹp nhất đất nước Na Uy. Nơi đây phong cảnh hữu tình, đất đai màu mỡ là một trong những địa điểm thu hút nhiều du khách du lịch nhất Na Uy.

Để đến được địa điểm này, bạn phải đi chuyển bằng xe lửa và dừng chân tại một ngôi làng nhỏ ở Thung Lũng Flam. Đặt chân đến chốn này, bạn chắc chắn sẽ bị “đốn tim” bởi những cánh đồng xanh tốt và núi non hiểm trở cùng một không gian vô cùng yên tĩnh. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những du khách yêu thích loại hình du lịch sinh thái và thiên nhiên trong chuyến du lịch Na Uy.

Tham khảo thêm: du lich my của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

CÔNG VIÊN RỘNG LỚN VIGELAND

Vigeland là 1 công viên có diện tích vô cùng rộng lớn tại Na Uy. Đến nơi đây, bạn sẽ được hiểu hơn về ý nghĩa “kiếp nhân sinh”, đời sống vật chất và tinh thần của con người.

Nơi đây có khá nhiều những tác phẩm của nhà điêu khắc Gutav V lừng danh. Những bức tượng mô phỏng đời sống của con người từ lúc sinh ra cho đến lúc chết, bao gồm tất cả các yếu tố như âm dương, hỉ nộ ái ố, sinh bệnh lão tử. Đây là điểm đến khá thú vị cho chuyến du lịch Na Uy bạn nên ghé qua để mang về những trải nghiệm thú vị.

Tham quan MIỀN ĐÔNG NA UY

Miền Đông Na Uy nổi tiếng với những hồ nước lung linh đến tuyệt mỹ, sóng sánh ánh mặt mặt trời cạnh những dãy núi trải dài, đầy uy nghiêm. Đến nơi đây, bạn hãy thử cảm giác ngồi trên du thuyền ở Fla, thưởng ngoạn cảnh đẹp núi sông và cảnh quan thiên nhiên đẹp đến nao lòng.

Miền Đông Na Uy còn nổi tiếng với các công trình kiến trúc độc đáo tại Hadeland. Những điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trong chuyến du lịch Na Uy khi ghé qua miền Đông đất nước này như: Romerike, Ostfold, Al, khu trượt tuyết Trysil Valdres,…

Tour du lịch châu Âu sẽ càng trở nên trọn vẹn khi bạn ghé qua đất nước Na Uy để thăm thú những cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ. Đến những nơi kể trên, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và xốn xang trước vẻ đẹp đến nao lòng của đất nước này. Bạn đã sẵn sàng cho một hành trình trải nghiệm và khám phá Na Uy chưa? Mọi chi tiết, bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Ánh Diệu

Leave a Reply