Một số show diễn nổi tiếng tại Pattaya đất nước Thái Lan

Pattaya có lẽ điểm đến không hề xa lạ với những ai đã từng du lịch Thái Lan. Đến với thành phố sống động này, ngoài tìm hiểu và khám phá những bãi biển xinh đẹp hay trải nghiệm các món ăn ngon thì trải nghiệm các show diễn nổi tiếng ở Pattaya là điều mà bạn không nên bỏ lỡ.

ALCAZAR SHOW 

Alcazar Show là 1 show diễn nổi tiếng ở Pattaya được trình diễn bởi các nghệ sĩ chuyển giới vô cùng xinh đẹp và gợi cảm. Đây chính là chương trình tổng hợp gồm các tiết mục ca múa nhạc kịch sống động diễn ra trong khoảng 1 giờ 30 phút với các nghệ sĩ khoác lên mình những trang phục lộng lẫy và đầy màu sắc của nhiều đất nước châu Á.

Dù đến Pattaya vào thời điểm nào thì bạn có thể trải nghiệm Alcazar Show, với tần suất biểu diễn 3 show mỗi tối.

TUXEDO ILLUSION HALL SHOW

Đây là là buổi trình diễn ảo giác trực tiếp đầu tiên ở Thái Lan. Chương trình được diễn ra tại Tuxedo Illusion Hall với các tiết mục được dàn dựng vô cùng công phú và mang đậm những dấu ấn đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm các trải nghiệm lôi cuốn và hồi hộp với những màn biểu diễn ảo thuật tài ba, đừng bỏ lỡ show diễn nổi tiếng ở Pattayanày khi đi du lich Thai Lan. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử lên sân khấu để trở thành một “nghệ sĩ biểu diễn” của tiết mục nếu bạn muốn có một kỉ niệm thật đáng nhớ ở Pattaya.

TIFFANY SHOW

Tiffany Show là một trong hai show diễn của Thái Lan được xếp vào Top 10 show diễn đáng xem nhất trên thế giới. Tiffany Show và Alcazar Show có nội dung giống như, chỉ khác nhau ở ngoại hình và khả năng khiêu vũ của vũ công. Đây là 1 trong những hoạt động thú vị mà bạn nên thử khi có dịp du lịch Thái Lan. Ngoài ra, để có được những tấm hình kỷ niệm với vũ công trong show diễn, bạn sẽ phải trả 2 USD cho mỗi tấm hình chụp tại đây.

SEX SHOW 

Đây là một show diễn nổi tiếng ở Pattaya luôn đem đến những điều bất ngờ và thú vị dành cho những ai chưa một lần biết đến nơi này. Những thân hình gợi cảm của các vũ công xinh đẹp trong bộ trang phục gợi cảm trong nền nhạc nhộn nhịp. Mỗi show thường diễn ra khoảng 45 phút theo hình thức quay vòng nên khi xem đến màn trình diễn lặp lại thì bạn có thể di chuyển ra ngoài để sang các show khác.

Ngoài các show diễn nổi tiếng và cuộc sống về đêm khá nhộn nhịp và nhộn nhịp, Pattaya còn có rất nhiều các hoạt động thú vị mà bạn nên trải nghiệm trong chuyến du lịch Thái Lan sắp tới:

  • Đảo san hô Koh Larn: chỉ cách thành phố khoảng 7 km, đảo sẽ đưa bạn đến một thế giới tách sự ồn ào, náo nhiệt của trung tâm.
  • Phố đi bộ Pattaya: là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ yêu thích ẩm thực Thái Lan.
  • Vịnh Naklua: thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ và thanh bình. Ngắm bình minh và hoàng hôn tại vùng biển yên ả này là trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

  • Trân Bảo Phật Sơn – Khau Chee Chan: không chỉ gắn liền với đời sống văn hóa của người dân địa phương, chùa là còn điểm du lịch tâm linh thu hút rất đông khách thập phương khi du lịch Thái Lan.
  • Công viên Mini Siam: là nơi quy tụ các công trình kiến trúc Thái Lan thu nhỏ được tạo nên bởi những đôi bàn tay vô cùng tài hoa và khéo léo của các nghệ nhân.
  • Làng voi Pattaya: là địa điểm bảo tồn và nuôi dưỡng voi lớn tại Thái Lan. Bạn có thể tham gia các hoạt động như cưỡi voi quanh làng, xem voi diễn xiếc,… khi đến đây.

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Thái Lan trọn vẹn bên gia đình và bạn bè. Nếu bạn đang có ý định du lịch Thái Lan nhưng vẫn chưa có một lịch trình chi tiết thì hãy liên hệ ngay với công ty du lịch Đất Việt để được tư vấn nhé!

Thu Hiền

Leave a Reply