Nên mua gì làm quà khi đi du lịch Ý?

Sẽ rất ý nghĩa biết bao khi chúng ta mang những món quà bản địa tại nơi mà ta đã đi qua cho người thân của mình. Vậy trong chuyến du lịch Ý, bạn sẽ mang gì về làm quà cho bạn bè và gia đình? Cùng Đất Việt Tour tham khảo nhé!

1. ĐỒ DA Ở FLORENCE

Ý rất nổi tiếng với những mặt hàng làm từ da. Có thể nói, quà tặng từ đồ da là món quà mà bất kỳ người bạn nào cũng mong chờ được nhận sau mỗi chuyến du lịch Ý. Nằm bên bờ sông Arno, Santa Croce ở Florence là nơi sản xuất các sản phẩm da chất lượng nhất của Italia.

Tham khảo thêm: tour châu âu của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Mặc dù bạn có thể tìm thấy những loại da chất lượng đích thực của Italia ở bất cứ nơi đâu nhưng Florence vẫn luôn là địa điểm tốt nhất để mua ví thủ công, áo khoác hoặc dây thắt lưng da tuyệt đẹp.

2. THỦY TINH Ở MURANO

Murano là nơi sản xuất đồ thủy tinh với chất lượng không chỉ đứng đầu ở Ý mà thuộc hàng đầu Châu Âu trong nhiều thế kỷ. Công nghệ làm thủy tinh ở Murano chịu ảnh hưởng của nhiều nền văn hóa như Roman, Hy Lạp và cả Châu Á.

Các sản phẩm thủy tinh tại đây đạt đến trình độ tinh xảo tuyệt mỹ, từ những vật trang trí lớn đến các món quà lưu niệm nhỏ nhất vẫn được các nghệ nhân chăm chút tỉ mỉ từng đường nét. Thủy tinh Murano thật sự là món quà du lịch Ý được nhiều người yêu thích và chọn lựa.

3. GỐM SỨ Ở VIETRI SUL MARE

Cũng có khá nhiều đồ ăn ngon và cảnh sắc đẹp như bao vùng khác ở Ý, nhưng điều mang đến sự nổi tiếng cho Vietri sul Mare chính là truyền thống làm gốm sứ của người dân tại thị trấn này.

Điều đặc biệt khiến khách hàng và du khách ưu tiên chọn lựa gốm sứ ở Vietri sul Mare hơn những địa điểm bán gốm sứ khác ở Ý đó là chỉ những nghệ nhân ở đây mới có thể làm nên sự hài hòa giữa cách làm đồ sành sứ truyền thống với phong cách hiện đại trong từng sản phẩm.

4. LỤA Ở COMO

Có thể nói, lụa Como là 1 món quà được các tín đồ thời trang đặc biệt yêu thích khi có bạn đi du lịch Ý. Nhờ sự truyền bá về nghề nuôi tằm của Trung Quốc, mà Como cũng đã sản xuất lụa cực chất lượng hơn 4 thế kỷ qua. Ngày nay, Como là nơi cung cấp khoảng 85% lụa ở Ý và 70% lụa ở Châu Âu. Ngoài ra, lụa Como cũng là nguồn cung cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới.

Đã có dịp du lịch Ý thì nhất định phải ghé thăm nơi sản xuất lụa bật nhất thế giới này để mang về cho mình những sản phẩm thật tốt nhé quý khách.

Trên đây là những gợi ý của Đất Việt Tour về quà lưu niệm mà bạn nên mua khi đi du lịch Ý. Chúng tôi hy vọng sự gợi ý trên sẽ giúp cho kế hoạch du lịch của bạn thêm hoàn hảo.

Để biết thêm thông tin chi tiết tương tự như những tư vấn về các chuyến du lịch, quý khách vui lòng liên hệ Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp. HCM – tư vấn qua tổng đài: 1800 6700.

Tham khảo tour du lịch trăng mật của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply