Ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp tuyệt vời của Trung Quốc

Với bề dày 3500 năm lịch sử, Trung Quốc là một trong những đất nước có nền văn hóa đa dạng, nhiều công trình kiến trúc, di tích lịch sử. Nơi đây còn “đốn tim" nhiều du khách bởi thiên nhiên cẩm tú, đẹp tựa chốn bồng lai cùng nhiều kỳ quan nổi danh khắp thế giới. Bạn chắc chắn sẽ ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Trung Quốc khi đặt chân đến quốc gia này đấy!

TỬ CẤM THÀNH

Tử Cấm Thành là 1 trong những công trình kiến trúc vĩ đại và là niềm tự hào của người dân đất nước tỷ dân này. Đây là cung điện từ nhà Minh đến cuối nhà Thanh. Năm 1987, UNESCO công nhận Tử Cấm Thành mà một trong những di sản văn hóa thế giới. Bạn chắc chắn sẽ ngẩn thơ trước vẻ đẹp của Trung Quốc khi đặt chân đến “hòn ngọc kiến trúc” này đấy!

Nơi đây có diện tích khoảng 250.000 m2, có 4 cửa chính dẫn vào thành. Tử Cấm Thành được chạm khắc vô cùng tinh tế, tỉ mỉ, kèm với đó là những chất liệu vô cùng quý hiếm. Thời điểm hiện tại, nơi này là bảo tàng viện lớn nhất thế giới, cất giữ nhiều báu vật nghệ thuật của người Trung Quốc. tour Trung Quốc và dựng chân lại tại nơi này, bạn sẽ có cảm giác đang ngược dòng thời gian, trở về quá khứ xa xưa khi chứng kiến khung cảnh những tưởng chỉ có thể thấy trong những bộ phim cổ trang.

VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH

Vạn lý Trường thành là một trong những kỳ quan trứ danh thế giới, gần như được cả thế giới “nhớ mặt, gọi tên”. Kiệt tác kiến trúc này ra đời nhầm mục đích trấn thủ biên giới phía Bắc, bảo vệ người dân khỏi sự di cư của người Mông Cổ và Thổ Nhĩ Kỳ. Phần tường thành do Tần Thủy Hoàng – vị vua Trung Hoa đầu tiên ra lệnh xây dựng từ năm 220 TCN. Tất cả công trình dài đến 8851km

Đến nơi đây, bạn sẽ càng trở nên ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Trung Quốc. Thêm vào đó, khung cảnh đất trời, cây cối xung quanh còn góp phần tô thêm màu sắc khiến “bức tranh” này vốn đã lung linh, lại càng thêm huyền ảo. Đây chắc rằng địa điểm tuyệt đối không nên bỏ qua khi du lịch Trung Quốc nếu bạn muốn có một chuyến đi thật trọn vẹn.

HÀN SƠN TỰ

Hàn Sơn Tự là 1 trong 10 ngôi chùa cổ đẹp nhất đất nước tỷ dân này. Ngôi chùa này chắc chắn sẽ làm bao tín đồ du lịch ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Trung Quốc. Nơi đây gắn liền với giai thoại đẹp về tình bạn giữa Hàn Sơn và Thập Đắc, đã đi vào lịch sử của đất nước này. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Trung Quốc, bạn chắc chắn sẽ bị “đốn tim” bởi lối kiến trúc đầy cổ kính và nghiêm trang.

Một trong những lý do giúp Hàn Sơn Tự gây ấn tượng mạnh trong lòng du khách là tiếng chuông có thể vang xa hàng chục dặm. Tiếng chuông này được xem như như một di sản văn hóa phi vật thể của thành phố sông nước miền Giang Nam. Bên cạnh đó, du khách đến viếng Hàn Sơn Tự sẽ được chiêm ngưỡng bức bích họa nổi tiếng mang tên "Hàn Sơn – Thập Đắc" được khắc trên đá của danh họa đời Thanh – La Sính Sở, thủ bút của thư pháp gia nổi danh Trương Xư Liêu – đời Tống qua bộ kinh Kim Cương và khám phá Tàng Kinh các – nơi lưu trữ kinh thư nhà Phật.

TÂY HỒ – TAM ĐÀN ẤN NGUYỆT

Tây Hồ là một hồ nước ngọt nằm ở phía Tây Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Nơi đây được biết đến như Tam Đàn ấn nguyệt: Nhị Đê, Tam Đảo, Nhất Núi, Ngũ Hồ. Tây Hồ được coi là hồ đẹp nhất trong 36 hồ có cùng tên ở đất nước này. Với tổng diện tích 219km2, “Thiên đường dưới nhân gian” này chính là điểm dừng chân không nên bỏ qua khi du lịch Trung Quốc.

Trải trải qua không ít thời kỳ khác nhau, Tây Hồ có thêm nhiều công trình được xây dựng quanh hồ, nơi đây ngày càng khiến nhiều du khách ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Trung Quốc. Đây chắc rằng điểm du lịch tham quan vô cùng phù hợp với những ai yêu thích thiên nhiên và một không gian thoáng rộng, bình yên và thơ mộng.

Tham khảo thêm: Tour du lịch 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

MIẾU THÀNH HOÀNG

Miếu Thành Hoàng là 1 quần thể rộng tới 10000 m2, nằm ở vị trí quận Hoàng Phố, gồm nhiều tòa nhà cùng 2 khu vườn lớn. Nơi đây được xây dựng từ đầu thế kỷ 15, tới lúc này đã trãi qua nhiều lần trùng tu. Miếu Hoàng Thành là nơi thờ cúng ba nhân vật trong lịch sử Trung Hoa được tôn là Thành Hoàng của Thượng Hải.

Mỗi năm, ngôi miếu này thu hút một lượng đông đảo khách du lịch Trung Quốc từ khắp nơi trên thế giới. Đây được xem như như biểu tượng hàng đầu về di tích lịch sử tại Thượng Hải. Điều đặc biệt, Miếu Hoàng Thành còn tập hợp khá nhiều cửa hàng lưu niệm, thời trang và nhà hàng, bảo đảm đáp ứng mọi như nhu cầu của du khách. Đặt chân đến nơi đây, bạn chắc chắn sẽ ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Trung Quốc đấy!

BẾN THƯỢNG HẢI

Bến Thượng Hải là biểu tượng của sự xa hoa, tráng lệ, “hiện thân” cho sự đi lên như vũ bão của đất nước tỷ dân này. dựng chân lại tại bến Thượng Hải trong chuyến du lịch Trung Quốc, bạn có thể đi bộ dọc bờ sông, chiêm ngưỡng những bức tường tình nhân và đặc biệt là trải nghiệm nền kiến trúc cổ baroque, Gothic hay art deco. Nơi đây sở hữu kiến trúc cổ điển và hiện đại đan xen với nhau một cách hài hòa, cùng những tòa nhà chọc trời vô cùng lộng lẫy.

Vẻ đẹp bình minh và hoàng hôn trên bến cảng chắc chắn sẽ khiến bạn càng ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Trung Quốc. Bên cạnh đó, bạn đừng quên trải nghiệm việc đi thuyền trên sông Hoàng Phố, ngắm cầu Ngoại Bạch Độ, công viên Hoàng Phố và khung cảnh hai bên bờ sông để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

Trung Quốc còn sở hữu vô vàn cảnh thiên nhiên tươi đẹp và 1 loạt các công trình kiến trúc trứ danh khác. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm chuyến du lịch Trung Quốc để khám phá vẻ đẹp của đất nước tỷ dân này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Leave a Reply