Ngẩn ngơ trước những địa danh tuyệt đẹp tại Hàn Quốc

Hàn Quốc cuốn hút bao tín đồ du lịch bởi nhiệt độ quanh năm mát mẻ, không khí trong lành cùng một loạt điểm đến đẹp ngẩn ngơ. Du lịch Hàn Quốc, bạn đừng quên ghé qua những địa điểm sau đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

ĐẢO NAMI

Đảo Nami nằm tại khu vực thượng lưu hồ Cheongpyeong, cách thủ đô Seoul 63km về phía Bắc. Mỗi năm, nơi đây thu hút khoảng 200.000 khách du lịch Hàn Quốc đến du lịch tham quan, du lịch. Điểm đến tuyệt đẹp tại Hàn Quốc này “đốn tim” du khách bởi những tán lá phong đỏ rực một góc trời vô cùng lãng mạn, từng xuất hiện trong bộ phim “Bản tình ca mùa Đông” đình đám một thời.

Mỗi mùa đảo Nami khoác lên mình những vẻ đẹp khác nhau nhưng đều nhẹ nhàng, tinh khôi đến xao xuyến. Bạn chỉ cần mất khoảng 2 giờ đồng hồ đã có thể tìm hiểu và khám phá hết hòn đảo này. Mặc dù vậy, để cảm nhận rõ hơn nét đẹp nơi đây, bạn phải dành nhiều thời gian cuốc bộ dọc các con đường, chiêm ngưỡng trọn vẹn nhịp sống nơi đây. Nếu bạn là người mộng mơ và lãng mạn thì tuyệt đối đừng quên ghé qua nơi đây khi vi vu xứ sở kim chi nhé!

THÁP TRUYỀN HÌNH NAMSAN

Điểm đến tuyệt đẹp tại Hàn Quốc này được xây dựng vào khoảng thời gian 1969 và hoàn thành vào tháng 12 năm 1971. Nơi đây mở cửa đón khách đi tour Hàn Quốc vào thời điểm năm 1980. Tháp truyền hình Namsan tọa lạc trên núi Namsan tại trung tâm thành phố Seoul. Từ vị trí đỉnh tháp, du khách có thể phóng tầm mắt bao trọn cả thành phố thủ đô hoa lệ. Đây cũng là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào vô cùng lý tưởng và lãng mạn.

Con đường lên tháp uốn lượn quanh co cạnh triền núi khiến nơi đây càng trở nên quyến rũ và thu hút đông đảo các tín đồ du lịch. Điều đặc biệt, gần chân tháp có khá nhiều hàng rào để treo khóa tình yêu, những ổ khóa tình yêu rực rỡ sắc màu sẵn sàng “đốn tim” bất cứ ai đặt chân đến nơi đây.

LÀNG VĂN HÓA HANOK BUKCHON

Làng văn hóa Hanok Bukchon nằm giữa Cung điện Gyeongbok, cung điện Changdeok và miếu thờ Thần đạo Jongmyo. Điểm đến tuyệt đẹp tại Hàn Quốc này rộng 298,260 m2, có từ năm 1930, gồm 650 hanok. Làng nghề truyền thống có lịch sử lâu đời bao gồm rất nhiều con hẻm, các ngôi nhà hanok được bảo tồn nguyên vẹn trong đô thị 600 tuổi. Ngày nay, nó được sử dụng như một trung tâm văn hóa truyền thống.

Ngôi làng có phòng trưng bày sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống, vườn tược, quảng trường, quán trà truyền thống và nhiều thứ khác. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Hàn Quốc, bạn phần nào có thể cảm nhận được khung cảnh sinh hoạt của người dân Hàn Quốc dưới triều đại Joseon.

BẢO TÀNG DÂN GIAN QUỐC GIA

Bảo tàng Dân gian Quốc gia chắc chắn là một trong những địa điểm nhất định phải ghé qua trong chuyến du lịch Hàn Quốc nếu bạn muốn khám phá văn hóa truyền thống của Quốc gia này. Bảo tàng được thành lập vào năm 1945 với mục đích ban đầu là phục vụ cho nghiên cứu, thu thập và vinh danh giá trị dân gian truyền thống.

Bảo tàng Dân gian Quốc gia nơi lưu trữ và bảo tồn các di sản văn hóa của Hàn Quốc với trên 10.000 mẫu vật phản ánh các nghi lễ, tôn giáo, cách bài trí nhà cửa và các đồ đạc trong gia đình Hàn Quốc. Nơi đây gồm ba phòng triễn lãm và khu trưng bày ngoài trời hay sử dụng để tổ chức các sự kiện và các buổi triển lãm lớn.

CUNG ĐIỆN HOÀNG GIA KYEONGBOK

Cung điện hoàng gia KyeongBok là cung điện Hoàng Gia đầu tiên được xây dựng trong triều đại Joseon và là cung điện đồ sộ nhất Hàn Quốc. Năm màu cơ bản của cung điện này là xanh, trắng, đỏ, đen, vàng, kết hợp với lối kiến trúc đơn giản mà bền vững. Đây là 1 trong nhữngđiểm đến tuyệt đẹp tại Hàn Quốc, bạn không nên bỏ qua khi vi vu Quốc gia này.

Vẻ đẹp cung điện hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn thể hiện được khí thế hào hùng vốn có. Mỗi năm, nơi đây thu hút một lượng lớn khách du lịch Hàn Quốc đến tham quan, chụp ảnh. Nếu bạn là 1 người đam mê tìm hiểu kiến trúc và tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc thì đừng quên ghé qua nơi đây để có cho mình những trải nghiệm hoàn hảo nhé!

Bạn đã sẵn sàng oanh tạc những điểm đến tuyệt đẹp tại Hàn Quốc chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Tham khảo thêm: Du lịch lễ 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply