Ngỡ ngàng trước khung cảnh “thiên đường” của bãi tắm đôi độc đáo ở Nha Trang

Phong cảnh tuyệt vời của bãi tắm đôi “thiên đường” Hòn Nội ở Nha Trang mà không đặt chân đến một lần trong đời thì thật là uổng phí nhỉ? Nước xanh, mây trắng, trời trong, Hòn Nội quả thực là một “mỹ nhân” trong mắt của team mê xê dịch.


@anhlanchi


@anhlanchi

Thiên nhiên đã ưu ái cho Nha Trang quá nhiều thứ nào là bãi tắm nào cũng đẹp, vùng biển nào cũng xanh ngát một màu. Nhưng đặc biệt nhất là Hòn Nội, nơi sở hữu bãi tắm đôi có 1 0 2 ở Việt Nam đấy. Hòn Nội là một đảo yến nằm trong vịnh Nha Trang. Nơi đây cách Cầu Đá khoảng 25km, nếu di chuyển bằng tàu các bạn sẽ mất hơn 1 tiếng. Vì Hòn Nội nằm trong sự quản lý của một công ty nên bạn sẽ không thể đến đây theo hình thức tự túc mà nhất định phải đặt theo tour đấy.

Tham khảo thêm: Nha Trang của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

@anhlanchi


@zackie.ngn


@minhmitmit

Nhìn từ trên cao, Hòn Nội đẹp ngời ngời với nước biển trong vắt, cát trắng thênh thang, cây xanh bao phủ. Sở dĩ gọi bãi tắm đôi Hòn Nội là bởi cùng trong một không gian lại có một bờ cát dài trắng mịn, 2 bên là hai bãi tắm tuyệt đẹp, trong veo có thể nhìn thấy đáy. Xung quanh hai bãi tắm là những khối núi đá, cây xanh, giữa không gian bao la của biển cả bỗng cảnh sắc trở nên đẹp tuyệt vời.


@truongsteven


@phuongtra_nguyen

Nước biển trong veo nhìn thấy được cả đáy biển là “đặc sản” mà dường như bãi biển nào của Nha Trang cũng có thì phải. Nhưng đặc biệt hơn là Hòn Nội có đến tận 2 bãi tắm, nhìn đâu cũng trong xanh, thích thật. Tắm chán bãi này rồi thì lại sang bãi đối diện, thật tiện lợi đúng không?


@kieuchinhnguyen


@nguyentram2409

Đến Hòn Nội rồi, bạn đừng tiếc chút công sức để men theo những bậc đá lên tới đỉnh Du Hạ chỉ cao khoảng 90m mà thôi. Từ đây mà nhìn xuống toàn cảnh thì lãng mạn không còn gì bằng. Cả một màu xanh mát cứ thu trọn vào tầm mắt mà thôi. Các bạn cũng đừng quên lưu lại những khoảnh khắc thú vị trong căn nhà chòi của người dân nuôi yến nhé, lên hình cũng thơ mộng lắm đó nha.


@lu_xxii


@conghanh91


@zuro.nguyen

Khung cảnh thơ mộng như vầy thì các bạn nhớ trang bị đầy đủ phụ kiện để sống ảo nhé! Để bọn mình gợi ý cho các bạn nha. Các “bánh bèo” thì cứ mũ rộng vành, kính mát nhé, còn đấng mày râu thì cứ áo thun, quần short manly là lên ảnh lung linh luôn. À mà nhớ đừng quên nhấn nhá thêm đôi dép lê cho đúng điệu nhé các bạn.


@supershuu


@supershuu

Tranh thủ những ngày nắng ấm làm ngay 1 chuyến ra Hòn Nội nào các bạn ơi. Đảm bảo là các bạn sẽ đứng hình 5s trước khung cảnh tuyệt vời đấy nhé!

Theo Yan

Tham khảo thêm: du lịch Tết nguyên đán giá rẻ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply