Những điểm tham quan chẳng thể bỏ lỡ khi đến tham quan Hàn Quốc

Cùng với nền ẩm thực cuốn hút, cảnh quan thiên nhiên không tưởng, nhiều công trình văn hóa cổ, là những yếu tố góp phần thu hút du khách từ khắp thế giới đến thăm Hàn Quốc.

Cung điện Donggung và hồ Wolji, Gyeongju: Donggung là khu phức hợp cung điện được xây dựng thế kỷ thứ 7. Nơi đây thu hút du khách với các đền thờ cổ, bảo tàng, 3 hòn đảo nhỏ, cùng hồ nước nhân tạo Wolji tuyệt đẹp, đặc biệt là vào mùa hè, khi hoa sen bao phủ mặt hồ.

Đảo Cheongsando: Đảo Cheongsando nổi bật với những thửa ruộng bậc thang, tầm nhìn toàn cảnh về phía biển, cùng các cánh đồng hoa cải tỏa nắng rực rỡ. Bên cạnh đó, hòn đảo này còn nổi tiếng với khái niệm sống chậm, và hàng năm, nơi đây đều tổ chức "Liên hoan đi bộ chậm", khuyến khích du khách và người dân quốc bộ quanh các con đường và ngắm nhìn cảnh quan.

Đền Samgwangsa, Busan: Đền Samgwangsa được biết đến với lễ hội đèn lồng, thường được tổ chức vào cuối tháng 5, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, có hàng trăm ngàn chiếc đèn lồng rực rỡ được thắp sáng dưới bầu trời đêm quanh ngôi đền.

Xem thêm du lịch Hàn Quốc 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

Huyện Boseong: Boseong là nguồn cung cấp khoảng 40% lượng trà xanh Hàn Quốc tiêu thụ. Không chỉ vậy, những cánh đồng trà xanh rộng lớn ở chỗ này còn thu hút các nhiếp ảnh gia, nhà làm phim cũng giống như những người yêu thích uống trà ghé thăm.

Jinhae, Changwon: Cách Busan hơn 30 km về phía tây, Jinhae là 1 thị trấn ven biển yên tĩnh, nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào lớn nhất Hàn Quốc. Vào mùa xuân, bao phủ cả thành phố là sắc hồng của hàng trăm nghìn cây anh đào nở rộ.

Đền Haeinsa, Hapcheon: Haeinsa là 1 trong những điểm du lịch thăm quan nổi tiếng nhất của Hàn Quốc, được Unesco công nhận là di sản thế giới vào năm 1995. Bên cạnh cảnh quan thu hút, ngôi đền này còn có Tripitaka Koreana, bộ chạm khắc kinh Phật, gồm khoảng 80.000 tấm gỗ, được lưu giữ ở đây từ năm 1398.

Đền Haedong Yonggungsa, Busan: Đền Haedong Yonggungsa là một trong những ngôi đền có vị trí đẹp nhất ở Hàn Quốc, nằm ở góc tây bắc Busan và nhìn ra biển. Ngôi đền không chỉ nổi tiếng với kiến trúc hay cảnh quan xung quanh mà còn là địa điểm lý tưởng để ngồi thiền hay ngắm mặt trời mọc.

Đền Jogyesa, Seoul: Ngôi đền Phật giáo 620 năm tuổi này là điểm đến thu hút các nhiếp ảnh gia hàng đầu ở quận Insadong. Nơi đây nổi bật với những ngọn đèn lồng màu hồng, xanh lam và vàng treo trên trần nhà cùng các khung cửa có gắn hình chạm khắc thân cây.

Làng dân tộc Naganeupseong, SuncheonKiến trúc của làng Naganeupseong đã được giữ gìn gần như nguyên vẹn suốt 600 năm qua. Nơi đây chính là địa điểm mang ý nghĩa văn hóa to lớn, đồng thời là nơi thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan, xem các màn biểu diễn múa truyền thống tương tự như khai phá về các nghi thức trà đạo Hàn Quốc.

Cung điện Gyeongbokgung, Seoul: Cung điện Gyeongbokgung là cung điện lớn nhất và đẹp nhất trong số 5 cung điện tại thủ đô Seoul, được xây dựng vào năm 1395. Không chỉ nổi bật với kiến trúc độc đáo, cung điện Gyeongbokgung còn có các bảo tàng trưng bày nhiều hiện vật quý giá.

Đường Metasequoia, Damyang: Với 2 hàng cây sequoia khổng lồ được trồng vào những năm 1970, đây là 1 trong những con đường nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc. thời gian lý tưởng nhất để ghé thăm nơi đây chính là vào mùa hè khi lá cây màu xanh hoặc mùa thu khi lá bắt đầu chuyển sang màu vàng và rụng xuống.

Làng Bukchon Hanok, Seoul: Nằm giữa thành phố Seoul hiện đại và tấp nập, làng Bukchon Hanok nổi bật với sự yên tĩnh và cổ kính. Nơi đây có hàng nghìn hanoks, kiểu nhà truyền thống của người Hàn Quốc, trong đó có một số ít ngôi nhà đang được sử dụng làm phòng trưng bày hay nhà trà.

Tham khảo thêm du lịch nước ngoài 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé. 

Leave a Reply