Những điểm tham quan hàng đầu tại nước Mỹ

Xứ sở cờ hoa là nơi mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng muốn đặt chân đến một lần trong đời bởi lối sống hiện đại, phồn hoa, vô số công trình kiến trúc độc đáo cùng thiên nhiên kỳ vĩ, hữu tình. Dưới đây là những điểm tham quan hàng đầu nước Mỹ bạn đừng bỏ qua khi vi vu đất nước này nhé!

TƯỢNG NỮ THẦN TỰ DO – NEW YORK

Tượng Nữ thần tự do là một trong những điểm tham quan hàng đầu nước Mỹ nói chung và New York nói riêng. Thậm chí, nhiều người còn đùa vui rằng chưa check in tại bức tượng trứ danh này là chưa đến với xứ sở cờ hoa. Tượng Nữ thần tự do được kiến trúc sư Frédéric Bartholdi người Pháp thiết kế và được khánh thành vào ngày 28/10/1886. Đây chính là món quà nhân dân Pháp gửi đến nước Mỹ. Bức tượng được đặt chính thức tại đảo Liberty, New York.

Ngọn đuốc của bức tượng mang ý nghĩa biểu tượng cho sự bình đẳng, tự do và bác ái. Đến tham quan bức tượng này, bạn có thể leo lên vương miện của nữ thần để có thể chiêm ngưỡng đảo Liberty xinh đẹp. Và tất nhiên, nơi đây còn hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những bức ảnh “nghìn like” đấy!

CẦU CỔNG VÀNG – SAN FRANCISCO

Cầu Cổng Vàng là biểu tượng của lòng đam mê và sự huy hoàng nước Mỹ. Công trình kiến trúc này được xếp thứ năm trong danh sách những công trình kiến trúc được yêu thích nhất nước Mỹ, do Viện Kiến trúc sư Hoa Kỳ bầu chọn vào năm 2007. Cầu Cổng Vàng hiện ra vô cùng ấn tượng với gam màu cam đỏ, đẹp mê đắm lòng người. Sở dĩ màu sắc này được lựa chọn là bởi vì nó giúp cây cầu vẫn rất nổi bật giữa lớp sương mù.

Công trình được hoàn thành vào thời điểm năm 1937 và trở thành cây cầu treo dài nhất trên thế giới. Cầu Cổng Vàng hiển nhiên trở thành biểu tượng của San Francisco và là niềm tự hào của người dân xứ sở cờ hoa. Chính sự hùng vĩ đầy đắm say, cầu Cổng Vàng trở thành bối cảnh trong vô số bộ phim đình đám, có thể kể đến như: It Came from Beneath the Sea, X-Men: The Last Stand, A View to a Kill, Interview with the Vampire,… Nếu bạn vẫn còn thắc mắc “cầm visa du lịch Mỹ nên đi đâu?” thì hãy đến ngay với địa điểm này nhé!

ĐẬP THỦY ĐIỆN HOOVER DAM – LAS VEGAS

Đập Thủy điện Hoover Dam là một trong những đập thủy điện hoành tráng nhất thế giới, nằm trong cung đường Las Vegas – Grand Canyon. Công việc xây dựng đập thủy điện này bắt đầu vào năm 1931. Cầm visa du lịch Mỹ trên tay và đến với nơi đây, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp trước sự hùng vĩ đến nghẹt thở của công trình kiến trúc vĩ đại này đấy!

Đập thủy điện Hoover Dam được xây dựng nhằm làm giảm ảnh hưởng của dòng chảy sông Colorado. Việc sở hữu nét đẹp được đan cài một cách vô cùng tinh tế giữa bàn tay con người và thiên nhiên giúp nơi đây trở thành một trong những điểm tham quan hàng đầu nước Mỹ. Từ vị trí trên cao phóng tầm mắt xuống, bạn sẽ thấy một công trình kiến trúc bề thế chắn ngang hồ Mead xanh ngắt, sóng sánh ánh mặt trời. Dừng chân tại chốn này, bạn có thể trải nghiệm việc ngồi thuyền trên mặt hồ Mead, thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình, thơ mộng nơi đây.

ĐẠI LỘ DANH VỌNG – LOS ANGELES

Đại lộ Danh vọng là một trong những điểm tham quan hàng đầu nước Mỹ, đã quá quen thuộc với nhiều du khách trên thế giới. Đây là một lề đường dọc đại lộ Hollywood và phố Vine của Hollywood. Nơi đây gắn hơn 2600 ngôi sao năm cánh có tên của các nhân vật nổi tiếng, được vinh danh vì những đóng góp của họ cho nền công nghiệp giải trí nước nhà.

Cụ thể, mỗi một ngôi sao năm cánh có màu hồng, được viền bằng đồng, nằm trong một viên đá mài, ở giữa khắc tên nhân vật cần vinh danh và phía dưới là biểu tượng gắn liền với lĩnh vực hoạt động của nhân vật đó. Biểu tượng đó có thể là: chiếc máy quay phim, chiếc tivi, micro,… Những người nổi tiếng vẫn thường đến nơi đây biểu diễn hoặc chụp ảnh với chính ngôi sao của mình. Biết đâu đến một ngày, chiếc visa du lịch Mỹ đưa bạn đến đây và bỗng “chạm trán” đầy bất ngờ với thần tượng của mình!

PHỐ TÌNH YÊU GEORGE TOWN – WASHINGTON D.C

Đây là một trong những khu phố nhất và giàu nhất nước Mỹ, ra đời vào khoảng năm 1751. George Town được mệnh danh là phố tình yêu bởi nơi đây khoác lên mình khung cảnh vô cùng nên thơ, lãng mạn hoàn toàn khác với vẻ hào nhoáng, xa hoa thường thấy khi nhắc về xứ sở cờ hoa. Điểm tham quan hàng đầu nước Mỹ này gây ấn tượng với khá nhiều du khách bởi những ngôi nhà cao tầng xinh xắn, với lối kiến trúc độc đáo, được sơn phết nhiều màu sắc khá bắt mắt.

Bên cạnh đó, nơi đây còn “đốn tim” nhiều du khách với vườn hoa rực rỡ sắc màu Dumbarton. Đặc biệt, những con đường rợp bóng cây xanh sẽ mang tới cho bạn những phút giây dạo chơi, thư giãn tuyệt vời. Đến với George Town, bạn sẽ được đắm mình vào không gian “đẹp không góc chết”. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh xinh lung linh đấy! Nếu bạn muốn đi dạo thì có thể đến tham quan bờ sông Potomac gần đó và có thể trải nghiệm ngồi cano ngắm thành phố.

Hàng loạt những điểm tham quan hấp dẫn tại xứ sở cờ hoa đang chờ bạn đến tìm hiểu và khám phá đấy. Chuẩn bị sẵn sàng visa du lịch Mỹ và oanh tạc nơi đây thôi nào. Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt du lich My ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Leave a Reply