Những điều trãi nghiệm khi đi du lịch cực thú vị chỉ có ở Đà Lạt

5 điều đi du lịch cực thú vị chỉ có ngay tại Đà Lạt

da lat vốn dĩ trở thành một trong những điểm đến du lịch “cực Hot” không phải chỉ vì những danh thắng nổi danh mà còn thu hút du khách bởi những trải nghiệm lý thú mà mảnh đất cao nguyên này mang lại. Đến đây bạn sẽ có cơ hội thử sức mình với các hoạt động mạo hiểm hay tận hưởng bản sắc văn hóa vùng cao một cách chân thật và sống động nhất.

ĐU DÂY VƯỢT THÁC DATANLA

Những ai yêu thích mạo hiểm và muốn thử thách tinh thần thép của bản thân thì chắc chắn sẽ rất thích thú với trải nghiệm này. Với địa điểm là thác Datanla, một trong những dòng thác hùng vĩ, vách đá cheo leo và đẹp nhất của Đà Lạt, bạn sẽ cảm nhận rõ được sự hồi hộp pha lẫn cảm giác phấn khích khi từng bước chinh phục ngọn thác. Từng mỏm đá lồi lõm phủ rêu xanh mướt, những dòng nước tuôn chảy xối thẳng vào mặt, bàn tay luôn phải vững chãi giữ chặt dây đu và bước từng bước khó khăn trên vách đá, tuốt luốt đều là những thử thách rất lớn cho người tham gia.

Khi hoàn thành xong thử thách và chinh phục được dòng thác Datanla, niềm vui sướng và sự tự hào như xâm lăng tất tật cơ thể, mọi công huân bỏ ra đều được đền đáp hoàn toàn xứng đáng. Đứng trên đỉnh ngọn thác cao, bạn còn được chiêm ngưỡng cảnh tượng hùng tráng của núi rừng và không khí trong lành, bình yên đến kỳ lạ ở nơi đây.

THAM GIA MÁNG TRƯỢT Ở THÁC DAMBRI, DATANLA

Với chiều dài là 1.650m chạy uốn lượn qua dòng suối Dambri ở giữa khu rừng nguyên sinh để đến thác Đasara bốn tầng nằm dưới chân thác Dambri hùng vĩ, hệ thống máng trượt này được đầu tư hoành tráng và xây dựng nên nhằm thỏa mãn nhu cầu thám hiểm vẻ đẹp của thác và rừng. Điều đặc biệt ở đây là bạn có thể làm chủ và điều chỉnh được tốc độ trượt xuống của mình trong phạm vi 50 – 80km/giờ. Nếu thong thả thì bạn có thể thỏa sức ngắm cảnh vật hữu tình xung quanh. Còn nếu muốn mạo hiểm hơn một chút thì chỉ với tốc độ tối đa, trong vòng 1 – 3 phút lao như bay là bạn đã hoàn thành việc vượt thác Dambri bằng máng trượt rồi đấy!

CHINH PHỤC ĐỈNH LANGBIANG HUYỀN THOẠI

LangBiang được xem như nóc nhà Đà Lạt và là nơi tôn thờ tình yêu vĩnh cửu giữa chàng K’lang và nàng H’biang dễ thương. Núi LangBiang nằm trong khu vực bảo tồn LangBiang có diện tích 275.439 ha, được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới. Có 2 cách để đến được đỉnh núi là bằng xe Jeep và đi theo con đường mòn băng rừng. Dù là bạn chinh phục LangBiang bằng cách nào đi nữa thì cũng khôn xiết THÚ VỊ. Từ trên đỉnh núi, có thể nhìn thấy cả một cánh rừng thông xanh bạt ngàn, xa xa là suối Vàng, suối Bạc và toàn cục cảnh quang Đà Lạt tuyệt đẹp mờ ảo trong sương.

UỐNG CÀ PHÊ, SỮA ĐẬU NÀNH NÓNG Ở ĐÀ LẠT

Hãy thử tưởng tượng xem, trong cái trong khí se lạnh của buổi sớm tinh mơ hay trời chập tối mà được thưởng thức những ly cà phê hay sữa đậu nóng ấm thì cảm giác tuyệt vời như thế nào. Ngoài ra, Đà Lạt còn là xứ sở của cà phê nên không khó để bạn tìm thấy những quán cà phê thơm ngon và mang kiến trúc mộc của phố núi. Nhâm nhi một tách cà phê, trò chuyện cùng bằng hữu hay chỉ để suy ngẫm một chút về cuộc sống trong tiếng nhạc du dương cũng đủ khiến bạn thoải mái và yêu đời hơn. Sau chuỗi hành trình du lịch Đà Lạt, một mực phải dùng thử bạn nhé!

KHÁM PHÁ ẨM THỰC ĐÀ LẠT TẠI CHỢ ĐÊM

Vốn không chỉ nức tiếng với các món nướng và lẩu mà tại chợ Đà Lạt còn tập trung vô kể những món ăn ngon và HẤP DẪN khác từ khắp các vùng miền. Điểm chung ở đây chính là các món ăn đều theo phương châm “nhanh – rẻ – ngon” nên sẽ thỏa mãn được bất kỳ nhu cầu ẩm thực nào của bạn. hưởng thụ bắp nướng, bánh tráng nướng, bánh căn,… được chế biến tại chỗ trên bếp than hồng nóng đỏ, tỏa hơi ấm ra xung quanh là những cảm giác vô cùng đáng nhớ và khó quên cho chuyến du lịch Đà Lạt của mình. Bên cạnh đó khi đến chợ Đà Lạt, bạn còn thỏa sức bán buôn quà lưu niệm hay đặc sản của nơi đây về làm quà cho gia đình và người thân của mình. Chắc chắn họ sẽ rất vui khi nhận được những món quà này.

Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ hè lý thú và tận tay trải nghiệm những hoạt động trên thì đừng ngần ngại cùng Đất Việt Tour book ngay một chuyến du lịch Đà Lạt để thỏa ước mơ của mình nhé! Tin rằng bạn sẽ không phải hối tiếc với quyết định này.

Nguồn: http://gocnhotraitim.com/5-dieu-tham-quan-du-lich-cuc-hap-dan-chi-co-o-da-lat-3236.html
Thanh Lộc – Đất Việt Tour

Leave a Reply