Những nơi hấp dẫn ở Los Angeles

Los Angeles được rất nhiều người biết đến là kinh đô điện ảnh hàng đầu thế giới. Cạnh đó, nơi đây còn có vô vàn điểm đến thú vị, thu hút nhiều khách đi  du lịch mỹ . Trong đó có thể kể đến công viên Disneyland, Đại lộ danh vọng, bãi biển Manhattan, đài quan sát ở công viên Griffith, quần thể kiến trúc Getty Center. Cùng Đất Việt Tour khám phá những điểm đến thú vị ở Los Angeles nhé!

CÔNG VIÊN DISNEYLAND

Công viên Disneyland là công viên giải trí được xây dựng tại Disneyland Resort ở Anaheim, California. Công viên này rộng đến khoảng 34,4 hecta, gồm 8 khu, mỗi khu có thiết kế theo từng chủ đề riêng khá độc đáo và hấp dẫn.

Trải nghiệm tour du lịch Mỹ và ghé qua Los Angeles, bạn đừng quên đến công viên Disneyland để có những phút giây thư giãn đầy sảng khoái. Người lớn hay trẻ nhỏ đều chắc chắn thích thú không gian nơi đây, bởi cách trang trí vô cùng sống động, bắt mắt cùng hàng loạt các trò chơi đầy thú vị. Bên cạnh đó, công viên này còn có một hệ thống nhà hàng, quán ăn bảo đảm thỏa mãn nhu cầu ăn uống cho nhiều du khách.

ĐẠI LỘ DANH VỌNG

Đây là 1 lề đường dọc đại lộ Hollywood và phố Vine ở Hollywood, California. Nơi đây gắn hơn 2.600 ngôi sao năm cánh có tên các nhân vật nổi tiếng được phòng thương mại Hollywood vinh danh vì những đóng góp của họ trong ngành công nghiệp giải trí. Thỉnh thoảng, các ngôi sao nổi tiếng vẫn đến đây biểu diễn hoặc chụp hình trên những ngôi sao của chính mình.

Đến đại lộ danh vọng trong chuyến du lịch Los Angeles, biết đâu bạn có thể bất ngờ chạm trán thần tượng của mình. Hay đơn giản, đến nơi này và chụp cho mình những tấm ảnh thật lung linh làm kỉ niệm. Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh “triệu like” đấy!

BÃI BIỂN MANHATTAN

Manhattan nằm ở bờ Thái Bình Dương, là một trong bốn bãi biển đẹp nhất tại Los Angeles. Nơi đây biển xanh, cát trắng, nắng vàng, là điểm đến thú vị tại Los Angeles, thu hút khá nhiều khách du lịch mỗi năm. Hệ thống nhà hàng tại bãi biển Manhattan phục vụ khá tốt với những món ăn đặc biệt thơm ngon. Ngoài ra, nơi đây còn khá nhiều quán cà phê với “view” cực đẹp, “đốn tim” bao du khách.

Bên cạnh việc tắm biển, thưởng thức cà phê, món ăn ngon, bạn còn có thể tham gia nhiều môn thể thao bãi biển. Đặc biệt, trên tầng lầu tàu còn có một bảo tàng hải dương học với nhiều bể nuôi cá, tôm, cua mở cửa miễn phí cho du khách đến du lịch thăm quan

ĐÀI QUAN SÁT Ở CÔNG VIÊN GRIFFITH

Công viên Griffith là 1 trong những điểm đến không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Los Angeles, trải nghiệm tour du lịch Mỹ. Công viên này gây ấn tượng với khá nhiều du khách bởi những con đường mòn, các di tích lịch sử và khu dã ngoại.

Đài quan sát Griffith ở phía Nam của núi Hollywood và phóng tầm mắt ra lưu vực Los Angeles. Đứng trên đài quan sát, bạn sẽ có cảm giác cả Los Angeles như đang thu bé lại vừa bằng tầm mắt, mọi thứ lung linh đến bất ngờ.

QUẦN THỂ KIẾN TRÚC GETTY CENTER

Quần thể kiến trúc Getty Center nằm trên núi Santa Monica, với độ cao khoảng 270 m. Nơi đây như bao quát cả thành phố Los Angeles và vùng núi San Bernadino. Trong quần thể Getty Center, bảo tàng J.Paul Getty là nơi được khá nhiều du khách ghé qua. Bảo tàng lưu giữ nhiều tác phẩm nghệ thuật chứa đựng lịch sử châu Âu – Mỹ từ thời Trung cổ đến hiện đại.

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Los Angeles, bạn đừng quên ghé thăm khu vườn trung tâm – nơi với khá nhiều bức tượng điêu khắc đương thời. Quần thể kiến trúc Getty Center sẽ là điểm đến vô cùng tuyệt vời cho những ai yêu thích và đam mê khám phá văn hóa, lịch sử.

Trên đây là 1 vài điểm đến thú vị tại Los Angeles. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour du lịch Mỹ giá thấp và ghé qua kinh đô điện ảnh bậc nhất thế giới này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn trợ giúp đặt tour ngay hôm nay!

Tham khảo thêm: tour du lịch châu âu của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé

Leave a Reply