Những sai lầm thường gặp khi sử dụng thuê mướn xe

Hiện nay, nhu cầu cần thuê xe du lịch ngày càng tăng. Tuy vậy, khi tìm thuê xe một số khách hàng đã mắc phải những sai lầm. Nhằm giúp quý khách hàng thuê xe thuận lợi, an toàn, giá rẻ hôm nay chúng tôi xin liệt kê ra 1 số sai lạc thường gặp khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe. Nào hãy cùng tham khảo để rút ra kinh nghiệm cho những lần thuê xe sau này quý khách nhé.

Chỉ ưu tiên giá rẻ

Thuê xe giá tốt mà bỏ qua yếu tố chất lượng là sai trái mà hầu như khách hàng gặp phải. Nhưng nhiều khách hàng lại chỉ lưu ý đến giá cả mà quên mất chất lượng của dịch vụ đó như thế nào. điều đó kéo theo hệ lụy là vô vàn những bất cập về sau. Ví dụ như: Phát sinh nhiều phụ phí, …thành ra cho thuê giá rẻ nhưng thực sự không hề rẻ.

Ông bà ta có câu “của rẻ là của ôi”. Tất nhiên không phải của rẻ nào cũng ôi nhưng đa phần những dịch vụ có giá quá rẻ, rẻ bất ngờ thì cần phải nên xem xét. Vì bất cứ đơn vị kinh doanh nào cũng cần đến lợi nhuận để duy trì. cho mướn xe cũng không phải là ngoại lệ.

 


Chỉ ưu tiên giá bèo mà bỏ qua chất lượng dịch vụ là sai lầm hàng đầu của nhiều người khi thuê xe.

Khi quý khách tìm dịch vụ cho thuê xe thì hãy cân nhắc, nếu đơn vị cho thuê xe du lịch đó cho thuê xe giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo thì lựa chọn. Còn nếu giá cho thuê quá rẻ thì cần cân nhắc thật kỹ càng để tránh “tiền mất tật mang” nhé.

Không khám phá kỹ về đơn vị cung cấp dịch vụ thuê mướn xe

lúc này, đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch nhiều vô số. Bên cạnh những đơn vị uy tín thì vẫn có tương đối nhiều nhà xe kinh doanh kiểu chộp giựt, đặt lợi nhuận lên trên hết. Nhưng nhiều khách du lịch hàng vẫn khá chủ quan, không tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp dịch vụ trước khi thuê xe. điều đó không đảm bảo nghĩa vụ và quyền lợi khi sử dụng dịch vụ, nhất là khi phát sinh những tình huống đột xuất.

Những đơn vị cho thuê xe lớn và uy tín sẽ bảo đảm nghĩa vụ và quyền lợi cho tất cả khách hàng của mình. Vì vậy quý khách cần tìm hiểu thật cẩn thận về nhà cung cấp trước khi đưa ra quyết định thuê xe nhé.

 

 


Không khám phá kỹ về đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe dễ thuê nhầm nhà xe không uy tín.

Không kiểm tra xe trước khi thuê

Thuê xe mà “quên” kiểm tra xe xem dòng xe đó có mới không, đầy đủ trang thiết bị hiện đại không cũng là lỗi hay gặp của 1 số khách hàng. Đừng chỉ nhìn hình ảnh, bạn nên đến trực tiếp nhà xe để xem xe thật cẩn thận trước Lúc thuê, điều đó tránh xảy ra tình trạng hư hỏng xe dọc đường hoặc xe không có máy lạnh, chạy không êm, ảnh hưởng đến du khách trên xe, nhất là khi tham gia những chuyến du lịch đường dài hoặc thuê xe đưa đón công nhân về quê đón tết đường sá xa xôi.

 

 


Thuê xe mà “quên” kiểm tra xe cũng là lỗi hay gặp của một số khách hàng.

Qua loa trong khâu ký hợp đồng

Hợp đồng dịch vụ thuê mướn xe là văn bản đảm bảo quyền và nghĩa vụ của các bên do đó cần cân nhắc thật kỹ trước khi ký. “Bút sa gà chết”, nhưng nhiều khách hàng lại quá tin tưởng vào nhà cung cấp thuê mướn xe hoặc không kỹ lưỡng kiểm tra từng hạng mục trong hợp đồng và kết quả là sau khi ký kết đã nhận những bất lợi về mình.

dịch vụ thuê mướn xe Đất Việt Tour khuyên bạn nên xem xét từng hạng mục trong hợp đồng, nhất là các khoản phụ phí, quyền và nghĩa vụ, quy định về bồi thường hợp đồng,…để đảm bảo quyền hạn cho mình khi thuê xe du lịch.

 

 


dịch vụ cho thuê xe Đất Việt Tour khuyên bạn nên xem xét từng hạng mục trong hợp đồng để đảm bảo quyền hạn khi thuê xe.

Không lưu ý về phụ phí và những chi phí phát sinh khác

Như đã chia sẻ bên trên, nhiều nhà xe cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá thấp, thậm chí rất rẻ nhưng các khoản phụ phí lại cực kì cao. cho nên, khi quý khách thuê xe cần xem xét điều đó. Nếu thấy không hợp lý thì có thể thương lượng với nhà xe điều chỉnh để có thể sử dụng dịch vụ rất tốt.

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về những sai lạc thường gặp khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe. Để đảm bảo quyền hạn của mình mời quý khách gọi ngay 1800 6700 – 0989 120 120 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ thuê mướn xe giá bèo, uy tín nhất TP.HCM Hiện nay.

_____________________________

>>>> Nguôn: Những sai lầm thường gặp khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe

Leave a Reply