Tham quan sở thú Zoodoo Đà Lạt có điều gì lôi cuốn?

Mô hình kinh doanh chụp hình tham quan với thú cưng đang phát triển rộng rãi hiện nay tại nước ta. Có thể kể đến như Đồi Cừu, vườn thú Safari… mô hình này đã lan tới thành phố ngàn hoa Đà Lạt, mà tiêu biểu chính là Sở thú Zoodoo. Vậy Sở thú Zoodoo Đà Lạt có gì thu hút du khách đi du lịch Đà Lạt hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu nhé!

Các công ty du lịch Đà Lạt cũng đã đưa mô hình này vào trong hành trình tour du lịch của mình cho khách tham quan. Vì vậy du khách lớn tuổi hay bất kỳ độ tuổi nào đều có thể tham quan du lịch sở thù Zoodoo Đà Lạt. Ngay cả các city tour Đà Lạt giá rẻ cũng đã có dịch vụ tham quan này ngay tại trung tâm thành phố.

GIỚI THIỆU VỀ SỞ THÚ ZOODOO ĐÀ LẠT

Sở thú Zoodoo có diện tích rộng 16 ha, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 40km, hướng lên Nha Trang. Vườn thú nằm ở ví trí cao trên ngọn đồi vì vậy du khách có thể ngắm quan cảnh một cách tổng thể từ vì trị của sở thú. Nơi đây ngập tràn hàng thông hai bên đường và bên phía trong khu sở thú rất hoang sơ, trong lành và thân thiện. Các loại động vật nơi đây thân thiện với con người và không gây nguy hiểm cho con người.

Nơi đây có rất nhiều loài động vật như lạc đà, cừu, chuột, chuột túi, ngựa, đà điểu… du khách có thể tự tay cho thú cưng ăn.

Tuy nhiên Zoodoo Đà Lạt có quy riêng với du khách về thời điểm du lịch thăm quan theo các khung giờ riêng và không được chọc phá thu cưng.

Du khách tới sở thú không được phép gây thương tích đối với các loài thú. Không gây tiếng ồn quá lớn. Không được phép cho thú ăn các loại đồ ăn tự ý mang từ bên ngoài vào. Đồ ăn cho thú phải mua với mức giá khoảng 5 – 15k đồng.

Buổi sáng tham quan khung giờ 9h, 10h và 11h. Khung giờ buổi chiều bắt đầu từ 13h, 14h, 15h, 16h. Việc này bảo đảm cho các thú cưng trong vườn có thể nghỉ ngơi tránh bị làm phiền.

VÉ THAM QUAN SỞ THÚ CHO KHÁCH ĐI DU LỊCH ĐÀ LẠT GỒM:

  • Vé người lớn: 100.000đ
  • Trẻ em dưới 1m2 (120cm): 50.000đ
  • Trẻ em dưới 90cm: miễn phí

Chú ý: trẻ em luôn luôn phải có người lớn đi kèm.

Vé tham quan sở thú được bán trước qua hình thức đặt vé trực tiếp hoặc giãn tiếp qua các đại lý phân phối.

Ngoài ra để phục vụ cho du khách đi tour Đà Lạt, sở thú có dịch vụ về ăn uống và cắm trại nghỉ lại cho du khách. Có đầy đủ đồ ăn thức uống bản địa cũng như ẩm thực phương tây mặc dù chỉ những món đơn giản.

Nếu bạn là người yêu mến động vật không nên bỏ qua địa điểm check-in thú vị này tại Đà Lạt. Các em bé nhỏ cũng nên được đưa đến đây để mục thị những bạn thú nhỏ siêu dễ thương.

ĐƯỜNG ĐI LÊN SỞ THÚ ZOODOO ĐÀ LẠT

Cách thành phố trung tâm 40Km hướng đi Nha Trang, du khách có thể thuê xe máy để tự mình trải nghiệm hoặc sử dụng dịch vụ như city tour.

Cung đường từ trung tâm tới sở thú: từ chợ bạn đi qua cầu và quảng trường Lâm Viên tới đường Yersin, tiếp đến tìm đường ra tới Ngô Gia Tự thuộc tỉnh lộ 723 và cứ đi thẳng nhìn bên tay phải sẽ thấy Sở Thú.

Bây giờ vườn thú Zoodoo Đà Lạt cũng đưa xe bus vào khai thác du lịch với chuyến xe cố định từ trung tâm thành phố đi tới vườn thú vào các khung giờ 07:30, 10:00, 12:00 và 14:00 trong ngày.

GIÁ XE BUS ĐI SỞ THÚ:

  • Người lớn: 40.000đ/người (vé một chiều) và 80.000đ/người (vé hai chiều).
  • Trẻ em trên 120cm: 20.000đ/người (vé một chiều) và 40.000đ/người (vé hai chiều).
  • Trẻ em dưới 90cm: Miễn phí vé.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về những điều thú vị ở sở thú Zoodoo Đà Lạt. Nếu bạn muốn có một chuyển du lịch Đà Lạt trọn vẹn ý nghĩa, tiết kiệm để tìm hiểu và khám phá điểm đến mới lạ của Đà Lạt thì hãy gọi ngay tổng đài 1800 6700 để được tư vấn nhé.

Cẩm Tú

Đừng bỏ lỡ >>> Tour Du Lịch Tết: Đà Lạt – Thành Phố Mùa Xuân (4N3Đ)

Leave a Reply