Thời điểm thích hợp tổ chức lễ khởi công cho công trình

Ngày đẹp tổ chức lễ động thổ phải đáp ứng nhiều tiêu chí

Tổ chức lễ khởi công thì thời điểm tổ chức chính là một nguyên tố vô cùng quan trọng. Nhất là khi thời gian tổ chức còn mang nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh. Do vậy mà việc chọn lọc được một thời điểm lý tưởng sẽ giúp cho công trình có được sự khởi đầu thuận tiện nhất và gặp nhiều may mắn.

Những tiêu chí quan trọng khi tuyển lựa thời khắc tổ chức lễ động thổ, khởi công

Bất kỳ công trình nào khi thực hiện tổ chức động thổ, khởi công cũng đều phải tìm hiểu tuyển lựa thời gian, thời khắc cho phù hợp. Trong linh tính, thời khắc lý tưởng sẽ giúp cho công trình hanh thông, tiến triển thuận tiện cũng như gặp được nhiều sự may mắn, tài lộc.

Ngày đẹp tổ chức lễ động thổ phải đáp ứng nhiều tiêu chí

Ngày đẹp tổ chức lễ động thổ phải đáp ứng nhiều tiêu chí

 

Với ý nghĩa đặc biệt như vậy mà các doanh nghiệp rất chú trọng đến việc lựa chọn thời khắc tổ chức lễ động thổ. Để bảo đảm có được thời điểm lý tưởng nhất cho ngày khởi công bạn có thể chọn lọc dựa vào một số tiêu chí như:

Không nên chọn thời khắc trùng với các ngày kỷ niệm lớn, trọng đại

Khi tuyển lựa thời điểm để tổ chức lễ động thổ, khởi công bạn nên tránh những ngày lễ lớn, những ngày kỷ niệm trọng đại của sơn hà. Điều này sẽ đảm bảo các hạng mục công việc, số lượng khách mời sẽ tham gia đầy đủ cũng như giúp ngày lễ diễn ra thuận lợi nhất.

Nên tránh những ngày xấu theo quan niệm thường ngày

Theo quan niệm truyền thống thì những ngày 4, 13, 17 thường được hiểu là không may mắn. Chính vì thế mà không nên làm các việc quan yếu hay tổ chức lễ khởi công, động thổ. giả dụ tổ chức vào những ngày này sẽ rất xấu cũng như có thể gây ra những điều xui xẻo không mong muốn về sau.

Ngày hoàng đạo luôn là sự ưu tiên hàng đầu

Những ngày hoàng đạo luôn là tuyển lựa hoàn hảo cho các công việc động thổ, khởi công. Bạn có thể chuẩn y lịch tử vi để tuyển lựa được những ngày hoàng đạo may mắn nhất. Đặc biệt cũng nên tâm tính đến những ngày hoàng đạo ăn nhập với thực tiễn để tránh được những ngày lễ lớn.

Thời gian tổ chức phải hợp phong thủy với chủ công trình

thời kì tổ chức phải hợp phong thủy với chủ công trình

Chọn thời điểm tổ chức hợp với tuổi và phong thủy của chủ công trình

Khi khởi công, động thổ thì việc chọn lựa thời điểm tổ chức thường sẽ chọn lọc theo người chủ của công trình. giả dụ trong năm đó, tuổi của chủ công trình không hợp thì có thể tuyển lựa người thay thế có tuổi hợp nhất. Điều này sẽ giúp công trình có được những may mắn và tránh được xui xẻo.

Bạn cũng có thể dựa vào các nguyên tố phong thủy để chọn lựa được một thời điểm hoàn hảo tổ chức lễ động thổ, khởi công. Hãy dựa vào người chủ công trình để xác định được thời điểm hợp nhất.

Việc chọn lọc thời khắc đẹp để tổ chức lễ động thổ, khởi công bạn có thể nhờ đến sự tham mưu của các thầy phong thủy, thầy tử vi. Dựa vào nhiều nhân tố họ sẽ giúp bạn tuyển lựa được một ngày đẹp, giờ đẹp, tháng tốt để mang đến nhiều may mắn, nhiều tài lộc cho công trình.

Gợi ý thời điểm lý tưởng nhất để tổ chức lễ khởi công cho công trình

Mỗi công trình sẽ lại có những thời khắc hợp riêng để thực hành lễ khởi công, động thổ. Vì thế mà bạn có thể dựa vào công trình cụ thể, người chủ công trình cụ thể để xác định được thời điểm lý tưởng nhất. Theo đó cũng có nhiều thời khắc phổ thông luôn được chọn để tổ chức lễ động thổ, khởi công như:

Những ngày cuối tuần luôn là lựa chọn lý tưởng

Những ngày cuối tuần luôn là chọn lọc lý tưởng

  • Tổ chức vào ngày cuối tuần như thứ 7, chủ nhật: thời điểm này sẽ đảm bảo khách mời có thể tham dự đầy đủ nhất cũng như tránh được nhiều ngày lễ lớn.
  • Nên tổ chức vào buổi sáng: Các buổi lễ động thổ, khởi công thường sẽ được tổ chức vào buổi sáng và trong khoảng 2 – 3 tiếng tùy vào tính chất của từng sự kiện.
  • thì giờ chuẩn xác sẽ được xác định dựa vào các yếu tố phong thủy, tử vi để đảm bảo lễ động thổ được tổ chức đúng vào thời điểm may mắn và phát tài phát lộc nhất.

Có thể nói, việc chọn lọc được một thời điểm hoàn hảo thực hành lễ động thổ, khởi công là rất quan yếu. Chúng gắn liền với những yếu tố về tâm linh nên đều được các doanh nghiệp cực kỳ chú trọng. Bên cạnh việc chọn thời điểm, thời gian hạp bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ các vật phẩm cúng bái để buổi lễ diễn ra thuận lợi nhất.

bây chừ, Đất Việt Event là đơn vị uy tín chuyên tổ chức các sự kiện động thổ, khởi công cho công trình. Công ty sẽ lên kế hoạch chi tiết về thời gian, kịch bản để giúp doanh nghiệp có được một ngày động thổ, khởi công hoàn hảo và may mắn nhất.

Các dịch vụ tham khảo thêm:

Leave a Reply