Tìm địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt, không nên bỏ qua những điểm đến siêu đẹp này

Khung cảnh nên thơ và lãng mạn vốn có, Đà Lạt không chỉ là nơi du lịch thăm quan du lịch, nghỉ dưỡng của nhiều gia đình. Mà còn là điểm chụp ảnh cưới yêu thích của các cặp đôi. Vậy bạn đã biết những điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt thường xuyên được cô dâu chú rể lựa chọn để ghi dấu kỷ niệm khó quên cho ngày trọng đại của mình là ở đâu chưa? Để Đất Việt Tour bật mí với bạn qua bài chia sẻ này nhé!

3 ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH CƯỚI ĐÀ LẠT ĐẸP NHẤT

Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu

Cẩm tú cầu là loài hoa có quanh năm ở Đà Lạt, bởi khí hậu nơi đây rất phù hợp với loại hòa này. Tuy nhiên, hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt khoe sắc đẹp nhất chính là vào mùa đông. Vì vậy, nếu bạn muốn có những bức ảnh cưới tuyệt vời bên thung lung hoa cẩm tú cầu thơ mộng, thì hãy đi tour Da Lat trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 12. Chắc chắn, nét tinh khôi của các cánh hoa cẩm tú cầu sẽ giúp bạn có một bộ ảnh rất ấn tượng, ngọt ngào bên nửa kia của mình.

Vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt mang tới cho bạn những khung hình ngọt ngào cùng nửa kia

Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương vốn được coi là biểu tượng của thành phố Đà Lạt. Vào buổi sáng sớm, khi những làn sương còn giăng trên mặt hồ, và buổi chiều khi mặt trời khẽ chiếu rọi những tia nắng cuối ngày là hai khoảnh khắc Hồ Xuân Hương xinh đẹp, thơ mộng nhất. Cũng vì lẽ đó mà không có gì là lạ khi hồ Xuân Hương được lựa chọn làm điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt. 

Các cặp đôi dễ dàng thể hiện tình cảm của mình bên hồ Xuân Hương

Với không gian rộng lớn, yên bình sẽ giúp cô dâu chú rể dễ dàng thể hiện cảm xúc tình yêu cho album ảnh cưới ấn tượng mà không phải tốn quá nhiều chi phí. Đặc biệt, nếu chụp ảnh vào buổi sớm mai hoặc hoàng hôn bên hồ, chắc chắn bạn sẽ có album ảnh cưới lung linh tuyệt đẹp.

Đồi cỏ hồng Đà Lạt

Đồi cỏ hồng Đà Lạt đã tạo nên "cơn sốt" cho các tín đồ du lịch trong những năm gần đây. Khi ánh mặt trời làm tan đi những giọt sương đọng trên nhành lá, cả cánh đồng sẽ được trả về sắc hồng ngọt ngào, quyến rũ rất thích hợp để các cặp đôi thực hiện album ảnh cưới lãng mạn, ngọt ngào ghi dấu ấn hạnh phúc lứa đôi.

Chụp ảnh cưới tại đồi cỏ hồng Đà Lạt chắc chắn bạn sẽ có bộ ảnh cực kỳ ấn tượng

Đồi cỏ hồng đẹp nhất vào khoảng đầu tháng 11 đến cuối tháng 12. Vậy nên, nếu bạn muốn chụp ảnh cưới tại đồi cỏ hồng thì hãy nhớ lên lịch chụp vào thời gian này để có những tấm ảnh cưới lãng mạn nhất nhé.

NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý ĐỂ CÓ BỘ ẢNH CƯỚI ĐẸP TẠI ĐÀ LẠT

Thời tiết Đà Lạt đôi khi rất thất thường. Do đó, để có album ảnh ngoài trời đẹp, bạn nên xem dự báo thời tiết trước, để tránh làm ảnh hưởng đến bộ ảnh của mình. Thông thường, thời gian đẹp nhất được các cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới Đà Lạt là khoảng từ tháng 9 đến tháng 12.

Đà Lạt có khá nhiều địa điểm để chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, các cặp đôi cần chú ý lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt thích hợp với ý tưởng bộ ảnh mà mình muốn thực hiện. Đồng thời, tránh lựa chọn các địa điểm quá xa, hoặc di chuyển không thuận lợi, sẽ gây căng thẳng trong quá trình chụp ảnh.

Đà Lạt có rất nhiều địa điểm đẹp để bạn chụp ảnh cưới

Với khung cảnh thiên nhiên quá đỗi ngọt ngào, lãng mạn ở Đà Lạt, bạn không nhất thiết phải diện nguyên trang phục cô dâu, chú rể, mà có thể dễ chịu "biến tấu" bản thân với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau. Điều này sẽ giúp bộ ảnh cưới của bạn thêm nhiều màu sắc.

Ngoài ra, việc lựa chọn studio chụp ảnh cưới cũng là vấn đề quan trọng giúp cặp đôi tạo nên bộ ảnh đẹp, ấn tượng. Một studio uy tín, chuyên nghiệp với nhiếp ảnh gia có tâm sẽ giúp bạn lên ý tưởng hoàn hảo cho album ảnh cưới. Đồng thời bắt được những khoảnh khắc đẹp của bạn và nửa kia. Bên cạnh đó, bạn cũng cần làm việc trước với bên studio về các chi phí phát sinh trong quy trình thực hiện album ảnh, bảo đảm chi phí phù hợp, mang lại sự thoải mái cho cả hai bên.

Cô dâu chú rể có thể lựa chọn nhiều loại trang phục khác nhau khi chụp ảnh cưới

Như vậy, qua bài viết trên đây công ty du lịch Đất Việt đã giới thiệu đến bạn những điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt và lưu ý quan trọng để có album ảnh cưới đẹp. Hy vọng với những chia sẻ này các cặp đôi đã tìm được địa điểm phù hợp với phong cách của mình. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm các thông tin liên quan, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để nhận tư vấn nhanh chóng nhất!

Đất Việt Tour

Tham khảo: tour trong nước của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply