Tìm hiểu những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Mỹ

Mỹ là đất nước xa hoa, tráng lệ mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng muốn một lần đặt chân đến. Việc tìm hiểu và khám phá đất nước và con người tại xứ sở cờ hoa luôn thu hút biết bao khách đi du lich my. Hôm nay, Đất Việt Tour sẽ mách nhỏ các bạn một vài địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch nước Mỹ nhé!

TƯỢNG NỮ THẦN TỰ DO

Tượng Nữ thần Tự Do là một tác phẩm điêu khắc theo phong cách tân cổ điển với kích thước lớn, đặt trên Đảo Liberty tại cảng New York. Tác phẩm này do kiến trúc sư Frédéric Bartholdi thiết kế và được khánh thành vào ngày 28 tháng 10 năm 1886.

Tượng Nữ Thần Tự Do được xem như là biểu tượng của nước Mỹ. Thậm chí có khá nhiều người còn cho rằng, chưa đến tham quan tượng Nữ Thần Tự Do là chưa đến Mỹ. Trải nghiệm tour du lịch Mỹ trọn gói, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để chụp vài kiểu ảnh lưu giữ kỉ niệm nhé!

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI ROCKEFELLER

Trung tâm thương mại Rockefeller với diện tích hơn 89000 m2, gồm 19 tòa nhà, thuộc vùng Midtown, New York. Trung tâm thương mại này là khu phức hợp bao gồm hệ thống nhà hàng, khu mua sắm, nhà hát và khu trưng bày tác phẩm nghệ thuật. Nơi đây thu hút một lượng khá lớn du khách đến tham quan và mua sắm, là địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch nước Mỹ.

Nét kiến trúc đặc trưng Art Deco, độc đáo và ấn tượng đã giúp TTTM Rockefeller trở nên vô cùng sang trọng. Đến nơi đây, bạn có thể chọn mua nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu thời trang đẳng cấp hàng đầu thế giới. Chính vẻ đẹp lộng lẫy nơi đây đã “đốn tim” bao du khách, kể cả những du khách khó tính.

QUẢNG TRƯỜNG THỜI ĐẠI

Quảng trường Thời Đại là một giao lộ chính ở Manhattan, nối Đại lộ Broadway và Đại lộ Số bảy, kéo dài từ Đường 42 Tây đến Đường 47 Tây, New York. Đến Quảng trường Thời đại trong chuyến du lịch Mỹ giá rẻ, bạn chắc chắn sẽ ngỡ ngàng trước sự náo nhiệt và lộng lẫy nơi đây.

Quảng trường Thời đại với vô vàn những bảng hiệu quảng cáo, hòa vào nhau, tạo nên một không gian vô cùng sống động và lung linh. Xung quanh Quảng trường này là những ngôi nhà khổng lồ, thể hiện sự xa hoa và vô cùng hiện đại của New York nói riêng và nước Mỹ nói chung. Đến nơi đây, bạn không chỉ được đắm mình vào một không gian rực rỡ sắc màu mà còn được tận mắt chứng kiến những trò chơi vô cùng vui nhộn, thú vị diễn ra trên đại lộ. Quả thật, nơi đây về đêm vô cùng lung linh và huyền ảo.

NHÀ TRẮNG

Nhà Trắng là 1 trong những công trình kiến trúc lâu đời nhất tại Washington D.C. Đây hiện là nơi ở của tổng thống Hoa Kỳ. Nhà Trắng cũng là địa điểm nổi tiếng, thu hút nhiều du khách du lịch Mỹ. Để tham quan được nơi này, bạn cần đặt vé trước một tháng. Vì thế, nếu có ý định ghé qua nơi này, bạn nhớ đặt vé sớm nhé!

Phía trước Nhà Trắng là công viên Lafayette với diện tích 2,8ha. Các sự kiện cộng đồng thường được tổ chức tại công viên này. Phía Nam Nhà Trắng phủ một màu xanh mát của các bãi cỏ xanh và đám cây cổ thụ. Nơi này thường được tổ chức lễ hội Roll Egg Easter vào mỗi năm cũng như nhiều hoạt động ngoài trời khác. Bên trong Nhà Trắng với khá nhiều phòng cùng lối kiến trúc đặc sắc, chắc chắn sẽ đem lại các bạn những cái nhìn đầy mới mẻ.

NHÀ HÁT KODAK

Nhà hát Kodak với sức chứa lên đến khoảng 3400 chỗ ngồi. Nhà hát có cách bố trí khá thẩm mỹ, gồm tầng trệt chính diện với sân khấu, bốn tầng ban công, ba cánh phải, trái và trước mặt. Ngoài ra, nhà hát Koyak có 24 phòng chiếu phim mini, mỗi phòng có khoảng 4 – 6 chỗ ngồi. Điểm nổi bật của nhà hát chính là mái vòm vòng cung cổ kính, cùng những đường diềm, uốn lượn vô cùng bắt mắt.

Nhà hát này được đánh giá cao bởi chất lượng âm thanh, ánh sáng tuyệt vời và hoàn hảo. Chính chất lượng cùng một không gian vô cùng sang trọng đã thu hút rất nhiều du khách đến thưởng thức âm nhạc.

Trên đây là một vài địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch nước Mỹ. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm chuyến du lịch Mỹ trọn gói chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Tham khảo thêm: tour du lịch châu âu của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply