Tìm hiểu và khám phá bên trong sân bay Singapore

Khu vườn hướng dương, vườn bướm, spa hay rạp chiếu phim đều được tìm thấy trong khuôn viên sân bay Changi.

Sân bay Changi (Singapore) nhiều năm liền nằm trong top những sân bay được yêu thích nhất trên thế giới, với sức đón trả khách lên đến 135.000 người mỗi ngày. Không chỉ là một sân ga trung chuyển thông thường, sân bay Changi còn là một tổ hợp giải trí với rạp phim, khách sạn, trung tâm thể dục thẩm mỹ cùng các công trình gần gũi với thiên nhiên.

Tham khảo thêm: tour du lịch Singapore Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Tất cả các terminal đều có thiết kế rộng rãi, choáng ngợp, thông thoáng. Trong đó, terminal 3 là khu hiện đại và khang trang nhất, nơi có hãng hàng không quốc gia Singapore Airlines để tại đây.

Màu xanh luôn tràn ngập trong sân bay Changi tạo nên cảm giác thư thái và trong lành, ngay cả đối với một công trình khép kín trong nhà. Một bức tường xanh "Green Wall" được xây dựng ngay trong sân bay, sử dụng 20 loại cây cảnh, cây dây leo và hoa.

Khách du lịch có thể đi lại giữa các terminal bằng tàu trên cao skytrain.

Một trong những điều tốt nhất ở sân bay này là bể bơi ngoài trời trên sân thượng theo phong cách trong xanh mát lành của bờ biển Bali. Bể bơi nằm tại terminal 1, hành khách muốn sử dụng hồ bơi sẽ phải trả mức phí 14 USD và miễn phí cho khách nghỉ tại Transit Hotel.

Ngay tại hồ bơi, du khách có thể nhìn cảnh tượng máy bay cất cánh và hạ cánh. Khi đã thấm mệt, bạn có thể nhâm nhi vài ly cocktail tại bar Tiki ngay trong khuôn viên bể bơi.

Sân bay có 5 khu vườn ngay trong khuôn viên của mình, trong các số ấy, nổi tiếng nhất là vườn hoa hướng dương. Du khách được khuyến khích ra phía bên ngoài trời và hít trở không khí trong lành.

Ngoài vườn hoa, du khách còn có thể thăm quan vườn bướm khép kín, nơi cư ngụ của nhiều chú bướm xinh đẹp, nhiều loại cây xanh tốt tươi và một thác nước cao 6m.

Có khá nhiều khu vực phủ cây xanh dọc theo sân bay.

Khi đói bụng, du khách cũng có thể trải nghiệm các món ăn tuyệt hảo trong bữa tiệc buffet tại phòng chờ hạng nhất.

Khi bạn đang căng thẳng của ăn uống và mua sắm, bạn có thể xem một bộ phim tại 2 rạp chiếu phim ở sân bay.

Toàn bộ sân bay được thiết kế để giúp mọi người thư giãn và giúp chuyến bay ít căng thẳng. Bạn sẽ tìm thấy chỗ ngồi rải rác khắp khu vực sân bay với chiếc ghế êm ái cho ngủ trưa, đọc sách hay xem TV.

Triển lãm nghệ thuật cũng được bắt gặp tại khuôn viên sân bay. Tại terminal 1, bạn có thể chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật thị giác Kinetic Rain lung linh huyền ảo.

Tham khảo >>> du lịch Singapore – Malaysia 6N5Đ

Leave a Reply