Top 5 Địa Điểm Check In Siêu Hấp Dẫn Tại Delaware – Hoa Kỳ

Wilmington

Du lịch Mỹ đến với tiểu bang Delaware, Mặc dù nó có thể là tiểu bang nhỏ, nhưng bù lại Delaware có những bãi biển xinh đẹp, công viên xanh mát và thị trấn hấp dẫn. Ngoài cảnh quan bờ biển ráo, tiểu bang còn có nhiều điểm du lịch lịch sử ưa để khám phá trong những bảo tồn tráng lệ. Xuất hiện từ nhiều thế kỷ trước của người châu Âu nên những thị trấn này có kiến ​​trúc quyến rũ và những ngôi nhà lịch sử đẹp đẽ để tham quan.

WILMINGTON

Wilmington

Wilmington (ảnh: sưu tầm)

Nép mình ở phía đông bắc của bang là thị thành văn hóa quốc tế Wilmington, thành thị lớn nhất và sôi động nhất ở Delaware. Nằm ở ngã ba sông Christina và Brandywine, nơi đây có một nền nghệ thuật thịnh vượng, với một loạt các điểm du lịch lịch sử huých và ấn tượng.

mặc dầu có quy mô tương đối nhỏ, nhưng nhiều công ty lớn lại đặt trụ sở chính ở đây đã khiến thị thành có biệt danh là “Thủ đô doanh nghiệp của thế giới”. Bờ sông uốn lượn cũng là một nơi sạch để thưởng thức bữa ăn và đi dạo.

Ngoài khu mua sắm và ăn uống, Wilmington còn có một số phòng trưng bày và khu vườn xanh mát để dạo chơi. bảo tồn Nghệ thuật Delaware là một trong những điểm tham quan nổi bật ở đây.

Delaware Art Museum:

  • Địa chỉ: 2301 Kentmere Pkwy, Wilmington, DE 19806, Hoa Kỳ

  • Thời gian hoạt động: 10:00 đến 16:00 (thứ 4 đến chủ nhật)

  • Giá vé: 280.000 VNĐ/người lớn, 140.000 VNĐ/trẻ em

LEWES

Lewes

Lewes (ảnh: sưu tầm)

Một nơi thúc để tham quan khi du lịch Delaware, thị trấn nhỏ bên bờ biển Lewes nằm dọc theo một đoạn tuyệt đẹp của Vịnh Delaware. Nơi đây trưng bày kiến ​​trúc hấp dẫn của Anh và Hà Lan. Những bãi biển nhóc và quang cảnh lộng lẫy của Công viên Bang Cape Henlopen đều ở gần đó.

Với vai trò là một điểm đánh bắt cá voi và buôn bán, nơi đây đã sớm phát triển thành một điểm nghỉ mát và nghỉ dưỡng lừng danh, với nhiều nhà hàng và khách sạn cao cấp. Bạn có thể tìm hiểu về di sản của thị trấn tại Bảo tàng Zwaan Endael.

Nằm tản mạn trên những con phố cổ kính là nhiều phòng trưng bày nghệ thuật tiệt để khám phá cũng như các cửa hàng đặc sản nhỏ. Bạn cũng có thể dự các chuyến du lãm trên biển hoặc các chuyến câu cá quanh vịnh, với tầm nhìn ngoạn mục bao quát hải phận lớn.

bảo tồn Zwaan Endael:

  • Địa chỉ:102 Kings Hwy, Lewes, DE 19958, Hoa Kỳ

  • Thời gian hoạt động: 10:00 đến 16:15

  • Giá vé: miễn phí

>>> Tìm hiểu thêm bài viết: Đừng Quên Check In 10 Cây Cầu Siêu Đẹp Nổi Tiếng Ở Mỹ

BOMBAY HOOK – KHU BẢO TỒN ĐỘNG VẬT HOANG DÃ QUỐC GIA 

Bombay Hook

Bombay Hook (ảnh: sưu tầm)

Khu bảo tàng Động vật hoang dã nhà nước Bombay Hook là nơi có thiếu gì bãi bùn, vùng đất ngập nước và đầm lầy ngập mặn tạo nên một hệ sinh thái được bảo tàng hoàn hảo. Mỗi năm hàng triệu con chim di trú đến đây để sinh sản và ẩn náu.

Bên cạnh những loài chim phong phú, nơi đây còn có những con đường mòn để đi bộ dọc theo, với những tháp quan sát tản mát đây đó. Tại trọng điểm khu bảo tàng, du khách có thể tìm hiểu tất tật về lịch sử, tự nhiên và động vật hoang dã nơi đây.

  • Địa chỉ: 2591 Whitehall Neck Rd, Smyrna, DE 19977, Hoa Kỳ

  • Thời gian hoạt động: 8:00 đến 17:00

  • Giá vé: 50.000 VNĐ/người

BÃI BIỂN DEWEY

Bãi biển Dewey

Bãi biển Dewey (ảnh: sưu tầm) 

Nằm trên một dải đất mỏng giữa Đại Tây Dương và Vịnh Rehoboth, bãi biển Dewey là một địa điểm nổi tiếng để chơi một số môn thể thao dưới nước. Bãi biển còn được biết đến với cuộc sống về đêm sôi động và sàn diễn nhạc sống vào những tháng mùa hè.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ lướt ván và lặn biển tót vời, thị trấn nhỏ bé này còn có những bãi biển đầy cát rộng rãi để thư giãn, với hoạt động bơi lội và lướt sóng ngoài khơi.

Nhiều người sẽ chọn đi mô tô nước quanh vịnh, trong khi những du khách chèo thuyền catamaran thậm chí có thể thoáng thấy và check – in với cá heo.

Mặc dù có diện tích nhỏ nhưng bãi biển Dewey trở thành sống động trong mùa hè. Các nhà hàng và quán bar lúc này sẽ chật cứng và các ban nhạc lừng danh biểu diễn quanh thị trấn. Vào thời khắc này trong năm, những khách sạn, nhà nghỉ thường chật kín những người thích tiệc tùng hoặc đến thưởng thức nhạc sống.

Atlantic View Hotel:

  • Địa chỉ: 2 Clayton St, Dewey Beach, DE 19971-2307

  • Giá phòng tham khảo: khoảng 2.000.000/đêm

Tham khảo ngay tour Hoa Kỳ Canada hấp dẫn nhất >>> Tại đây

DOVER

Dover

Dover (ảnh: sưu tầm)

Là nơi có nhiều điểm tham quan xăm, Dover là thủ phủ của Delaware và là đô thị lớn thứ hai của bang này. Nằm ở trung tâm của tiểu bang, trên bờ sông St. Jones, ngay trong đất liền từ Vịnh Delaware và Đại Tây Dương.

Được thành lập vào năm 1683, thành phố nhỏ này có một lịch sử và văn hóa phong phú, với những di tích và Bảo tàng hùng vĩ nằm tản mác quanh thị trấn.

chả hạn, tại Bảo tàng Nông nghiệp Delaware, bạn có thể tham quan quanh một ngôi làng lịch sử từ những năm 1890. Bảo tàng Nghệ thuật Hoa Kỳ Biggs cũng có những bức tranh, đồ gốm và tác phẩm điêu khắc nhẵn để bạn chiêm ngưỡng.

trọng điểm thị thành là những cửa hàng và nhà hàng sang trọng, cùng với sòng bạc và câu lạc bộ đêm. thành thị cũng tổ chức Lễ hội Âm nhạc Đom đóm hoành tráng vào tháng 6 hàng năm, cũng như các cuộc đua NASCAR sôi động tại Đường đua Quốc tế Dover.

Với rất nhiều điểm tham quan khác nhau, Dover chắc chắn có thứ gì đó để mọi người chụp ảnh check – in  trong tour du lịch Delaware.

Đường đua Quốc tế Dover:

  • Địa chỉ: 1131 N Dupont Hwy, Dover, DE 19901, Hoa Kỳ

  • thời kì mở cửa: 10:00 đến 18:00 (Thứ 2 đến thứ 6)

  • Giá vé: khoảng 1.700.000 VNĐ

Những phút chốc phấn khích, vui vẻ và thư giãn cùng những địa điểm check – in khôn xiết đẹp mắt đang chờ ở Delaware. Cho dù đó là một vườn nho ở vùng nông thôn, một con đường đầy hoa thơm dọc theo những khu đất, hay được đưa đến một ốc đảo trên bãi biển tràn trề ánh nắng, bạn đều có thể tìm thấy những trải nghiệm khơi dậy cảm giác xiêu bạt mới mẻ và lưu lại những giây khắc đáng nhớ. Sự phấn khích mà bạn thèm khát, mang lại niềm vui lặng thầm của Đất Việt Tour trong việc khám phá và san sẻ.

>>> Tham khảo thêm tour du lịch Mỹ tại đây:

Leave a Reply